ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดูให้มั่นใจ! ผีส่งแมวมองเช็คฟอร์ม การาย อีกรอบ

ดูให้มั่นใจ! ผีส่งแมวมองเช็คฟอร์ม การาย อีกรอบ

Posted 17/01/2013 by goal.com

 

ปีศาจแดงเตรียมส่งแมวมองบินไปเช็คฟอร์มการเล่นของปราการหลังเลือดฟ้าขาวถึงขอบสนามอีกครั้ง หลังเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน สนใจดึงตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีม

ซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สนใจดึงตัวอดีตแข้งเรอัล มาดริดมาเสริมเกมรับ หลังมองว่าแข้งรายนี้คือตัวตายตัวแทนในระยะยาวของริโอ เฟอร์ดินานด์ และเนมันย่า วิดิช สองเซ็นเตอร์แบ็กคนสำคัญที่เริ่มโรยราลงทุกวัน

ก่อนหน้านี้ปีศาจแดงเคยส่งแมวมองไปดูฟอร์มของกองหลังทีมชาติอาร์เจนตินามาแล้วหลายต่อหลายครั้ง เริ่มจากเกมที่เบนฟิก้าพบกับสปอร์ตติง ลิสบอน, พบกับโอลฮาเนนเซ่ และล่าสุดในเกมที่เหยี่ยวลิสบอนเปิดบ้านเสมอกับเอฟซี ปอร์โต 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย

ปัจจุบันเบนฟิก้ารั้งอยู่ในอันดับสามของลีกแดนฝอยทอง และทำท่าว่าต้องยอมปล่อยการายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากสโมสรมีปัญหาด้านการเงินจนไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะได้ โดยพวกเขาได้ตั้งค่าหัวของปราการหลังวัย 26 ปีไว้ที่ 15 ล้านยูโร ซึ่งนอกจากแมนฯ ยูที่ให้ความสนใจแล้ว ยังมียูเวนตุสและอีกหลายสโมสรในยุโรปที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของแข้งรายนี้อย่างใกล้ชิดเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าแนะเพื่อนร่วมอาชีพ!ซิวแชมป์ตำแหน่งปลอดภัยชัวร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกกับบรรดาเพื่อนร่วมอาชีพว่า พวกเขาจะได้สิทธิ์ในการควบคุมทีม และการันตีความปลอดภัยของเก้าอี้กุนซืออย่างแน่นอน หากพาทีมประสบความสำเร็จได้ เหมือนกับที่ตนทำให้ "ปีศาจแดง" ครองความยิ่งใหญ่บนเกาะอังกฤษ จนอยู่ในตำแหน่งมานาน 26 ปีเข้าไปแล้ว
  • อลังการ!จิตรกรผู้ดีวาดภาพรวมตำนานผีแดง
    ไมเคิ่ล บราวน์ จิตรกรคนเก่งของเมืองแมนเชสเตอร์ วาดภาพที่เต็มไปด้วยตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงนักเตะชุดปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" บางคน โดยตอนนี้มันถูกนำไปจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ฟุตบอลแห่งชาติด้วย
  • แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) 1-0 เวสต์แฮม (พรีเมียร์ลีก)
    เวย์น รูนี่ย์ กลับมาลงสนามพร้อมทั้งทำประตูช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เวสต์แฮม 1-0 แม้ช่วงท้ายเกมเจ้าตัวจะพลาดจุดโทษแต่ก็ไม่ส่งผลต่อการเข้ารอบของทีม ในศึกฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ 3 นัดรีเพลย์ เมื่อวันพุธที่ 16 มกราคม 2556
  • รูนคัมแบ็ค!ผีเปิดบ้านเฉือนค้อน1-0ลิ่วชนเจ้าสัว
    เวย์น รูนี่ย์ กลับมาลงสนามพร้อมทั้งทำประตูช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เวสต์แฮม 1-0 แม้ช่วงท้ายเกมเจ้าตัวจะพลาดจุดโทษแต่ก็ไม่ส่งผลต่อการเข้ารอบของทีม ในศึกฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ 3 นัดรีเพลย์ เมื่อวันพุธที่ 16 มกราคม 2556ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ 3 นัดรีเพลย์วันพุธที่ 16 มกราคม 2556แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) 1-0 เวสต์แฮม (พรีเมียร์ลีก)สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ดปีศาจแดงเจ้าบ้านเกมนี้ปร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »