ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวหวัง! สาลิกาเซ็น 2 แข้งใหม่กู้วิกฤต

พาร์ดิวหวัง! สาลิกาเซ็น 2 แข้งใหม่กู้วิกฤต

Posted 18/01/2013 by goal.com

 

อลัน พาร์ดิว หวังเป็นอย่างยิ่งว่า นิวคาสเซิล จะได้นักเตะใหม่อีก 2 รายก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลง เพื่อกู้วิกฤตของทีมที่ตอนนี้ผลงานกำลังย่ำแย่

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอมรับต้องการนักเตะใหม่อีก 2 ราย เพื่อแก้ปัญหาของทีม หลังจากเพิ่งเสีย เดมบ้า บา ให้ เชลซี และยังไม่มีใครมาทดแทน รวมถึงผลงานในช่วงนี้กำลังย่ำแย่

นิวคาสเซิล ขณะนี้อยู่อันดับ 16 ของตารางพรีเมียร์ลีก มีคะแนนมากกว่า แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 18 อยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ทำให้ พาร์ดิว ยอมรับว่าทีมของเขาจำเป็นต้องมีนักเตะใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ทีมโดยด่วน

"เราจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเซ็นสัญญากับนักเตะเพิ่ม หนึ่งหรือสองคน ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดลง เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไป ตอนนี้พวกเราอยู่ภายใต้ความกดดันเล็กน้อย และผมไม่อยากให้ทุกอย่างมันแย่ไปกว่านี้" พาร์ดิว ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว


"เราเพิ่งเสีย เดมบ้า บา ไปให้เชลซี และเราจำเป็นต้องหาคนมาทดแทนเขา เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้นักเตะที่ต้องการก่อนสิ้นเดือนนี้ ผมมั่นใจว่าเราไม่ได้มีปัญหาด้านการเงิน เพราะ นิวคาสเซิล เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยานมากที่สุดที่ผมเคยร่วมงานมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือ,ไก่,แมวดำโอเคฟาดแข้งบาร์เคลย์สเอเชีย2013
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้, "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ตอบตกลงในการไปฟาดแข้งในศึก บาร์เคลย์ส เอเชีย โทรฟี่ 2013 ที่ ฮ่องกง ในช่วงปรีซีซั่นของ ฤดูกาล 2013-14 โดย ริชาร์ด สคูดามอร์ ซีอีโอพรีเมียร์ลีก เชื่อว่าจะเป็นการประชาสัมพันธ์เกมลูกหนังเมืองผู้ดีให้ชาวเอเชียรู้จักมากขึ้น
  • หงส์ลุ้นคว้าสไนเดอร์ถ้ายอมลดค่าจ้างครึ่งหนึ่ง
    ลิเวอร์พูล เริ่มมีความหวังในการคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางจอมเทคนิคของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ยังไม่ตอบตกลงกับข้อเสนอจากทาง กาลาตาซาราย เสียที เพียงแต่ว่าต้องลุ้นให้ตัวนักเตะหักใจหั่นค่าเหนื่อยตัวเองลงเกือบครึ่ง เนื่องจาก "หงส์แดง" ไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยหลังหักภาษีราว 6 ล้านยูโรต่อปีให้กับเขาได้
  • วงในเผย! แลมพาร์ดตกลงซบ'แอลเอฯ'แล้ว
    เป็นที่ฮือฮาไปทั่วอเมริกา เมื่อแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกมาเผยว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษบรรลุข้อตกลงกับ แอลเอ แกแล็กซี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • แฉเอเยนต์บาโลนัดคุยมิลานแล้วเมื่อวาน
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉเมืองผู้ดี ประโคมข่าว มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปิน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินทางไปเจรจากับผู้บริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แล้วเมื่อวานนี้ เป็นการจุดกระแสว่าทั้งสองทีมเริ่มต้นกระบวนการเจรจาซื้อขายนักเตะกันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »