ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์ราร์ดล็อกเป้า! ขอติดธงแซงเบ็คแฮม

เจอร์ราร์ดล็อกเป้า! ขอติดธงแซงเบ็คแฮม

Posted 22/01/2013 by goal.com

 

สตีเวน เจอร์ราร์ด เผยสุดภูมิใจที่ได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษ พร้อมตั้งเป้าหมายขอทำสถิติติดทีมชาติมากกว่า เดวิด เบ็คแฮม

สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ไดนาโมของสโมสร ลิเวอร์พูล และกัปตันทีมชาติอังกฤษคนปัจจุบัน ตั้งเป้าหมายในอนาคตของตัวเองไว้ว่า ขอรับใช้ทีมสิงโตคำราม ให้มากกว่า เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจอร์ราร์ด วัย 32 ปี เพิ่งรับใช้ทีมชาติอังกฤษครบ 100 นัด ในเกมอุ่นเครื่องกับ สวีเดน เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ในขณะที่ เดวิด เบ็คแฮม มีสถิติการติดทีมชาติอังกฤษอยู่ที่ 115 นัด ซึ่งกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าขอทำสถิติแซงหนุ่มเบ็คให้ได้

"ผมภูมิใจทุกครั้งที่ได้รับใช้ประเทศของผม โดยเฉพาะเมื่อผมได้มีโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีม ผมตั้งใจว่าจะขอเล่นให้ทีมชาติอังกฤษไปให้นานที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้" เจอร์ราร์ด ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมมีโอกาสได้ร่วมงานกับ เดวิด เบ็คแฮม ในทีมชาติอังกฤษ และรู้ว่าเขามีสถิติการลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษถึง 115 นัด และผมจะพยายามทำสถิติให้มากกว่านั้น เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่พิเศษมาก การได้มีสถิติเคียงข้างเขาคงเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แห้วอีก!คูตินโญ่เมินซบหงส์อยู่สู้ที่อินเตอร์ต่อ
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยันไม่มีความต้องการย้ายทีม และจะขอพิสูจน์ตัวเองในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป แม้จะได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็ตาม
  • แข้งบาร์ซ่าโอเคดึงเรน่าเฝ้าเสาแทนบัลเดส
    บรรดาแข้งดาวดังของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่ว่าจะเป็น การ์เลส ปูโยล, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า ต่างส่งเสียงขานรับกันเกรียวกราว หากสโมสรจะตัดสินใจดึงตัว โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเฝ้าเสาแทน บิคตอร์ บัลเดส นายด่านมือ 1 ที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่
  • เรน่าผ่าจมูก!หลังชนคางาวะจนชวดเกมนอริช
    โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เข้าผ่าตัดรักษาอาการจมูกหักเมื่อวันศุกร์ หลังเดี้ยงมาจากเกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนชวดลงเฝ้าเสาในแมตช์ที่ต้นสังกัดไล่ต้อน นอริช ซิตี้ เมื่อวันเสาร์
  • บาร์ซ่าหวังคว้าเรน่าจากหงส์แทนบัลเดส
    บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นข้อเสนอให้ ลิเวอร์พูล หวังดึงตัว โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสเปน เพื่อมาแทน บิคตอร์ บัลเดส ที่ประกาศไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้มีความเป็นไปได้ เพราะเชื่อว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" อาจยอมขายเพื่อนำเงินไปปรับปรุงทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »