ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าหวังคว้าเรน่าจากหงส์แทนบัลเดส

บาร์ซ่าหวังคว้าเรน่าจากหงส์แทนบัลเดส

Posted 20/01/2013 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นข้อเสนอให้ ลิเวอร์พูล หวังดึงตัว โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสเปน เพื่อมาแทน บิคตอร์ บัลเดส ที่ประกาศไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้มีความเป็นไปได้ เพราะเชื่อว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" อาจยอมขายเพื่อนำเงินไปปรับปรุงทีม

 "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน หวังยื่นข้อเสนอไปยัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อดึงตัว โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ไปเข้าถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก บิคตอร์ บัลเดส โกลมือ 1 ประกาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ตามรายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

บัลเดส สร้างความตกตะลึงให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังปฏิเสธต่อสัญญาที่จะสิ้นสุดลงในปี 2014 ทำให้ "บาร์ซ่า" ต้องมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ในช่วงเดือนมิถุนายน และเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะรับฟังข้อเสนอสำหรับ เรน่า ซึ่ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" รู้ดีว่า อาจต้องขายผู้เล่นสำคัญ เพื่อนำเงินมาปรับปรุงทีมชุดปัจจุบัน

 เรน่า วัย 30 ปี พลาดลงเล่นเกมลีกในนัดชนะ นอริช ซิตี้ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากเข้ารับการผ่าตัดจมูกหัก ที่ได้รับในนัดพบกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยโกลชาวกระทิงดุ เป็นหนึ่งในตัวเลือกของ "บาร์ซ่า" เพราะว่าเคยผ่านศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" เคียงข้างกับ บัลเดส มาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้หวังดึงซัวเรซต้อนรับเป๊ปกุมบังเหียน
    บาเยิร์น มิวนิค หวังยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟอร์มร้อน ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ก่อน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน จะเข้ามารับหน้าที่คุมทีมในฤดูกาลหน้า และอาจมีโอกาสสมหวัง เมื่อเอเยนต์ของหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เป็นน้องชายแท้ๆ ของ "เป๊ป" นั่นเอง
  • จัดให้ที!เจิดชี้หงส์ต้องคว้าแข้งใหม่อีก2-3ราย
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดสู้ได้กับทุกทีม แต่จำเป็นต้องคว้าแข้งใหม่เข้ามาเสริมอีก 2-3 ราย รับที่ผ่านมา "หงส์แดง" ไร้ความคงเส้นคงวา และจำเป็นต้องหาวิธีคว้าชัยให้ได้ในวันที่ไม่ท็อปฟอร์ม
  • เมสซียังชิล แพ้นัดเดียวไม่ใช่เรื่องใหญ่
    ไอ้หนุ่มแข้งทองแห่งบาร์เซโลนา ชี้ว่า การพ่ายแพ้ให้กับเรอัล โซเซียดาด ไม่ได้สร้างความเสียหายมากมายนัก และทีมจะเตรียมพร้อมสำหรับนัดถัดไปทันที
  • สเตอร์ริดจ์ปลื้มซัดประตูเปิดซิงในแอนฟิลด์
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล แฮปปี้สุดๆ ในการยิงประตูในเกมประเดิมสนามใน แอนฟิลด์ ที่ต้อน นอริช ซิตี้ 5-0 พร้อมทั้งขอบคุณพระเจ้ารวมถึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ สำหรับโอกาสในการได้ย้ายมาเป็นสมาชิกของทัพ "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »