ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมอีก!นิวฯงาบย็องก้า-เอ็มบีว่าเรียบร้อย

เสริมอีก!นิวฯงาบย็องก้า-เอ็มบีว่าเรียบร้อย

Posted 23/01/2013 by siamsport

 

มาปู ย็องก้า-เอ็มบีว่า ปราการหลังเนื้อหอม ย้ายจาก มงต์เปลลิเย่ร์ มาเป็นสมาชิกใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญา 5 ปีครึ่ง เจ้าตัวรับเป็นเกียรติสุดๆ พร้อมยก "สาลิกาดง" เป็นสโมสรระดับบิ๊กของ พรีเมียร์ลีก ด้านกุนซือ อลัน พาร์ดิว มั่นใจแนวรับแกร่งขึ้นชัวร์

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการคว้าตัว มาปู ย็องก้า-เอ็มบีว่า กองหลังจอมแกร่ง มาจาก มงต์เปลลิเย่ร์ สโมสรลูกหนังในเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปีครึ่ง

ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 23 ปี จะได้สวมเสื้อ "สาลิกาดง" หมายเลข 13 และมีลุ้นที่จะได้ประเดิมสนามในเกมเยือน แอสตัน วิลล่า วันอังคารที่ 29 มกราคมนี้ทันที โดยเจ้าตัวยอมรับว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับ นิวคาสเซิ่ล

"มันเป็นเกียรติจริงๆ ที่สามารถย้ายมาเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ รวมถึงการมีโอกาสได้เล่นในศึก พรีเมียร์ลีก ด้วย นิวคาสเซิ่ล ถือเป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในลีกนี้ และผมก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อสโมสร ที่ผ่านๆ มาในชีวิตการค้าแข้งนั้น ผมมีประสบการณ์ดีๆ มากมาย และการย้ายมาเล่นให้สโมสรแห่งนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น" ปราการหลังป้ายแดงของ นิวคาสเซิ่ล กล่าว

ด้าน อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม "สาลิกาดง" มั่นใจว่า การมาของ ย็องก้า-เอ็มบีว่า จะช่วยให้แนวรับของทีมแกร่งขึ้นได้แน่นอน "เราจำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม และการได้ตัว มาปู มานั้น จะช่วยได้มากแน่นอน เขาเป็นผู้เล่นที่เรามองหามานาน อายุของเขาถือว่ากำลังเหมาะสำหรับเรา แถมมีประสบการณ์เต็มเปี่ยมทั้งระดับสโมสรและทืมชาติด้วย"

"มาปู เป็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถ เล่นได้ดีทั้งลูกกลางอาการและบนพื้น ซึ่งมีคุณสมบัติครบทุกประการสำหรับการเป็นกองหลังชั้นดีใน พรีเมียร์ลีก นอกจากนี้เขายังเป็นผู้เล่นที่มีบุคลิกดีด้วย และนั่นถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับเราในช่วง 2-3 เดือนต่อจากนี้" นายใหญ่แห่งถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ร่ายยาว โดย นิวคาสเซิ่ล กำลังจะได้ตัว โยอัน กุฟฟร็อง กองหน้าจอมพลิ้วของ ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ มาเสริมทัพอีกรายด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!นักบุญสนกระชากบีย่าเสริมแดนกลาง
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว ลูคัส บีย่า ห้องเครื่องเนื้อหอมของอันเดอร์เลชท์ ตกเป็นเป้าหมายรายล่าสุดของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ต้องการกระชากตัวเขาไปเสริมแกร่งก่อนหน้าเปิดตลาดซื้อขายนักเตะปลายเดือนนี้
  • โกลอชชินี่ใกล้สรุปอนาคตกับแม็กพายส์แล้ว
    ออสวัลโด้ โกลอชชินี่ พ่อของ ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยว่า ลูกชายของตนใกล้บรรรลุข้อตกลงเรื่องอนาคตการค้าแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค กับ "เดอะ แม็กพายส์" ในเร็วๆ นี้แล้ว
  • ปั้นไม่ขึ้น! ป๋าเร่ขายเด เฮอา ชุดขาว-บาซ่า รอเซ้งต่อ
    บรมกุนซือชาวสก็อตหวังปล่อยตัวอดีตนายทวารทีมตราหมีออกจากทีมเป็นการถาวร หลังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างที่คาดหวัง โดยมีมาดริดและบาซ่าที่แสดงความสนใจดึงนักเตะไปร่วมทีม
  • ถ่อมตัวไปมั้ย!อาร์วีพีรับยังจบสกอร์ไม่ดีพอ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเขายังทำประตูได้ไม่ดีพอในช่วงที่ผ่านมา แม้จะทำได้ถึง 10 ประตูจาก 10 เกมล่าสุด แต่ก็มีพลาดโอกาสง่ายๆ หลายครั้ง พร้อมเผย การย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้เขารู้สึกสดใหม่อีกครั้ง หลังได้เล่นอยู่ท่ามกลางยอดนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »