ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อื้อหือ! น้ำฝน อวดบิกินี่คู่ นก ปูเกาะตาชัยยังตะลึง

อื้อหือ! น้ำฝน อวดบิกินี่คู่ นก ปูเกาะตาชัยยังตะลึง

Posted 28/01/2013 by Sanook

"30 ยังแจ๋ว" วลีนี้น่าจะใช้ได้กับ 2 สาวคู่นี้ น้ำฝน กุณณัฏฐ์ กับ นก ศิขรินธาร ที่เริ่มกลับมามีผลงานให้หายคิดถึงกันทั้งคู่ ล่าสุดคู่นี้กำลังท่องเที่ยวและไปถ่ายรายการที่ พังงา และ ภูเก็ต ได้ใส่บิกินี่ต้อนรับลมร้อน แม้ตอนนี้อากาศยังเย็นๆ อยู่

โดยเฉพาะ สาวน้ำฝน ที่ชมหอยชมปูอยู่ริมหาดบนเกาะตาชัยกับบิกินี่ตัวจิ๋ว ขนาดนี้เจ้าปูยังต้องหยุดชะงัก! แหม ก็โพสต์แบบนี้ล่ะน๊า.. ถึงได้มัดใจแฟนหนุ่มฝรั่งไว้ได้อยู่หมัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งกี้ สาวิกา : มารยาริษยา ทองประกายแสด
    เป็นนักแสดงสาวที่มีความสามารถเริ่ดสุดๆ ไปเลย สำหรับ พิ้งกี้ สาวิกา ที่เก่งรอบด้าน ตั้งแต่ตัวกะเปี๊ยกจนป่านนี้โตเป็นสาวเต็มตัว ความสามารถและพรสวรรค์ของเธอก็ยังคงเต็มเปี่ยม โดยเฉพาะแอ็คติ้งด้านละคร ขอบอกว่าตีบทแตกกระจุยทุกเรื่อง แต่ฝากผลงานมามากมายหลากหลายเรื่องแบบนี้ ไม่รู้เหมือนกันว่าเจ้าตัวจะชอบผลงานเรื่องไหนของตัวเองมากที่สุด เอาเป็นว่าใครอยากรู้ ตามไปฟังเจ้าตัวเม้าท์กันดีกว่าค๊า...
  • ไม้ตาย เมย์ พิชญ์นาฎ เบียดหลัง ปาล์ม สยบราบคาบ
    กลายเป็นที่ถูกจับตามองไม่น้อย สำหรับความรักครั้งล่าสุดของ เมย์ พิชญ์นาฎ กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ปาล์ม ฐณส ซึ่งล่าสุดฝ่ายชายยอมเปิดปากว่ากำลังคบหาดูใจกับนักแสดงสาวรุ่นพี่อยู่ แต่กระนั้น เมย์-ปาล์ม ก็ยังถูกจับตามองว่าจะไปกันรอดหรือไม่... เพราะฝ่ายชายอายุน้อยกว่า แถมยังมีดีกรีรูปหล่อพ่อรวย ซึ่งบรรดาสาวๆ อยากที่จะเข้ามาจับจองหัวใจซะเหลือเกิน ซึ่งหนุ่มปาล์มก็ได้ฝากหัวใจไว้ให้กับสาวเมย์ พิชญ์ฯ ไปเรียบร้อยแล้ว
  • แอริณ-ขันเงิน ชักยังไง แอบตีท้ายครัว ริต้า หรือเปล่า
    เพิ่งจะมีภาพหวานกลางทะเลระหว่าง ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น กับนักร้อง หนุ่มขันเงิน ไทเทเนี่ยม ออกมาสู่สายตาประชาชีเมื่อไม่นานมานี้ เพื่อเป็นการยืนยันว่าทั้งคู่เปิดใจคบหาเป็นแฟนกันจริงจังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • แฉ''เชียร์''มือที่3ทำ''โทนี่-เพชร''เลิก
    หึ่ง ''เชียร์-ฑิฆัมพร'' มือที่ 3 แทรกกลาง ''โทนี่-เพชร'' ทำทั้งสองรักล่ม หลังมีวงในยืนยัน หนุ่มที่นางเอก 7 สี แอบหลงรัก และเป็นปริศนามานาน คือนักแสดงหนุ่มทายาทราชินีหมอลำ บานเย็น รากแก่น ซึ่งความสัมพันธ์เริ่มต้นใน รายการ ''ที่นี่หมอชิต'' ลุ้นนางเอก 7 สี เดินหน้าสานสัมพันธ์นักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ต่อ หลังเคยประกาศไม่คิดแย่งแค่รอฝ่ายชายเลิกแฟน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »