ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจัดหนัก!อาร์วีพียืนหน้าเป้ารับนักบุญ

ผีจัดหนัก!อาร์วีพียืนหน้าเป้ารับนักบุญ

Posted 30/01/2013 by siamsport

 
 
 
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงลีก เตรียมจัดหนักโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะนำล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 30 ม.ค. ศกนี้


ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันพุธที่ 30 มกราคม 2556

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด    -    เซาธ์แฮมป์ตัน


สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


        ปีศาจแดง ทำผลงานยอดเยี่ยมในลีกไม่แพ้ใครมาติดต่อกัน 11 นัดแล้ว เป็นชัยชนะ 9 นัด และเสมอ 2 นับตั้งแต่ที่บุกไปแพ้ นอริช 0-1 เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว


        แต่ผลเสมอ สเปอร์ส 1-1 ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน ในเกมล่าสุด ก็ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง ขยับไล่มาเหลือ 5 คะแนนแล้ว และต้องดูผลของ เรือใบสีฟ้า ที่เยือน ควีนส์ปาร์ค ก่อนในวันอังคารด้วย


        ปีศาจแดง เพิ่งเปิดบ้านถล่ม ฟูแล่ม 4-1 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ โดยได้ประตูจากจุดโทษของ ไรอัน กิ๊กส์, เวย์น รูนี่ย์ และ ชิชาริโต้ ยิงคนเดียว 2 ประตู


        สภาพทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคงไม่มี แอชลี่ย์ ยัง ปีกที่เจ็บเข่า, จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางผ่าตัดรักษาแผลติดเชื้อในลำไส้ใหญ่


        ตัวหลักอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะกลับมาเป็นตัวจริง หลังเป็นสำรองไม่ได้ลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพ ขณะที่คู่เซนเตอร์ก็จะกลับมาใช้ เนมานย่า วิดิช กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ด้วย


        การจัดทัพ ดาบิด เด เคอา เฝ้าเสา แผงหลัง ราฟาเอล ดา ซิลวา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า แดนกลาง ไมเคิ่ล แคร์ริค กับ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ คุมเกมตรงกลาง


        แนวรุก ชินจิ คางาวะ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค น่าจะกลับคืนตัวจริง หลังเป็นสำรองในเกมบอลถ้วยทั้งคู่ ประสานงานร่วมกับ เวย์น รูนี่ย์ โดยมี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นตัวจบสกอร์


        ทางฝั่ง นักบุญ ผลงานในลีกอยู่ในช่วงขาขึ้น ไม่แพ้ใคร 6 นัดติดต่อกันแล้ว แต่เป็นผลงานของกุนซือคนเก่า ไนเจล แอ๊ดกิ้นส์ 5 นัด เพราะ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กุนซือใหม่ชาวอาร์เจนไตน์ เพิ่งคุมนัดเดียว


        โปเชตติโน่ พาทีมเปิดบ้านเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มกราคม หรือ 9 วันที่แล้ว โดยสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมไม่มีโปรแกรมเตะในถ้วยเอฟเอ คัพ เพราะตกรอบไปก่อนแล้ว


        สภาพทีมมีข่าวดี อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์กัปตันทีม หายเจ็บเข่ากลับมาซ้อมแล้วระหว่างที่ทีมไปเก็บตัวฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์กันที่ บาร์เซโลน่า หลังพลาดช่วยทีมมานาน 2 เดือน


        อย่างไรก็ตาม โชเซ่ ฟอนเต้ เซนเตอร์ตัวเก่งยังเจ็บเข่า และ กูลี่ โด ปราโด้ กองหน้าบราซิล ก็เจ็บเข่าจากเกมล่าสุดด้วย พลาดช่วยทีมร่วมกับ เอ็มมานูเอล มายูก้า กองหน้าแซมเบีย ที่ทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ


        แต่ในรายกองหลังตัวใหม่ เวการ์ด ฟอร์เรน ที่เพิ่งย้ายมาหมาดๆ อาจมีชื่ออยู่ในทีมทันที


        การจัดทัพ อาร์เทอร์ โบรุช เฝ้าเสา แผงหลัง เนธาเนียล ไคลน์, มายะ โยชิดะ, ยอส ฮอยเฟลด์, ลุค ชอว์ แดนกลาง แจ็ค คอร์ค, มอร์กก็อง ชไนเดอร์ลิน, อดัม ลัลลานา แนวรุก เจสัน ปันเชียน กับ กาสตอน รามิเรซ อยู่หลังหน้าเป้า ริคกี้ แลมเบิร์ต


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        แมนฯ ยูไนเต็ด :
ดาบิด เด เคอา - ราฟาเอล ดา ซิลวา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า - ไมเคิ่ล แคร์ริค, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ - ชินจิ คางาวะ, เวย์น รูนี่ย์, แดนนี่ เวลเบ็ค - โรบิน ฟาน เพอร์ซี่


        เซาธ์แฮมป์ตัน :
อาร์เทอร์ โบรุช - เนธาเนียล ไคลน์, มายะ โยชิดะ, ยอส ฮอยเฟลด์, ลุค ชอว์ - แจ็ค คอร์ค, มอร์กก็อง ชไนเดอร์ลิน, อดัม ลัลลานา - เจสัน ปันเชียน, กาสตอน รามิเรซ - ริคกี้ แลมเบิร์ต


        ผู้ตัดสิน :
ลี เมสัน


โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
02.45 น
. อาร์เซน่อล - ลิเวอร์พูล
02.45 น. เอฟเวอร์ตัน - เวสต์บรอมวิช
02.45 น. นอริช ซิตี้ - สเปอร์ส
03.00 น. ฟูแล่ม - เวสต์แฮม
03.00 น. แมนฯ ยูไนเต็ด - เซาธ์แฮมป์ตัน
03.00 น. เร้ดดิ้ง - เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าซวยแล้ว!เอฟเอตั้งข้อหากรณีจวกไลน์แมน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด งานเข้าเพราะปากแท้ๆ !! หลัง สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ตั้งข้อหากรณีที่ "ป๋า" จวกผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ไม่ยอมยกธงให้ เวย์น รูนี่ย์ ได้จุดโทษ ในเกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อกลางเดือนม.ค.นี้
  • รับน้อง!ป๋าบอกไม่รู้จักกุนซือใหม่นักบุญ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์ต้อนรับน้องใหม่อย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ป้ายแดงของ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยเปิดสงครามจิตวิทยาก่อนเกมที่จะพบกันเลยว่าแทบจะไม่รู้จักว่าเขาเป็นใคร พร้อมทั้งเหน็บประธานสโมสรของพวกเขาว่าเป็นพวกที่เข้าใจได้ยากสำหรับการปลด ไนเจล แอ็ดกิ้นส์ แบบช็อกแฟนบอล
  • โจนส์หวังยึดตัวจริงเซนเตอร์แบ็กทัพผีแดง
    ฟิล โจนส์ กองหลังอนาคตไกลของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากจองตัวจริงในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง เนื่องจากเป็นตำแหน่งที่ตนถนัดที่สุดและจะทำผลงานได้ดีขึ้น แต่ยืนยันไม่มีปัญหากับการเป็นแข้งสารพัดประโยชน์ เนื่องจากแค่ได้รับเลือกลงสนามก็มีความสุขแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »