ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์โวผีแดงยังมีดีกว่านี้อีกเยอะ

กิ๊กส์โวผีแดงยังมีดีกว่านี้อีกเยอะ

Posted 31/01/2013 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์วัยดึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ตอนนี้ "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้แสดงความสุดยอดในการเล่นออกมา แม้จะนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ก็ตาม ยอมรับรู้สึกยินดี และมีโอกาสคว้าแชมป์สูง แต่ยังมีอะไรให้ต้องพัฒนาอีกมาก ทั้งในแง่ส่วนตัวและเพื่อทีม

 ไรอัน กิ๊กส์  ปีกพ่อมดรุ่นลายคราม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเมื่อวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แม้จะนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ โดยทิ้งห่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 อยู่ 4 คะแนน และแข่งน้อยกว่า 1 นัด ก็ตาม

 ปีกตัวเก๋า เชื่อว่า "ผีแดง" ทำได้ดีและมีโอกาสมากในการคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ แต่ยืนยันยังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ก่อนฤดูกาลจะจบลง โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ความท้าทายทั้งหมดที่อยู่ข้างหน้าเป็นสิ่งที่คุณต้องการ เพราะมันช่วยให้เราแข็งแกร่ง และได้แสดงความสามารถที่มีอยู่ในทีม"

"เราต้องการต่อสู้กับทุกอย่างตรงหน้า และมีส่วนร่วมกับทุกถ้วย และต้องทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมคิดว่ายังมีอะไรอีกมากที่เราทำได้ มีที่ให้คุณพัฒนาได้เสมอ แน่นอนว่าเรามีความสุขกับจุดที่เราอยู่ในลีก, เอฟเอ คัพ และแชมเปี้ยนส์ ลีก คุณย่อมรู้สึกยินดีกับมัน แต่มีที่ให้คุณได้ปรับปรุงทั้งส่วนตัวและกับทีมอยู่เสมอ" กิ๊กส์ ทิ้งท้าย    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 เซาธ์แฮมป์ตัน
    เวย์น รูนี่ย์ สวมบทฮีโร่อีกครั้งหลังซัดสองประตูช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชัย เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 2-1 เก็บเพิ่มสามแต้ม พร้อมทำแต้มทิ้งห่างแมนฯ ซิตี้ อันดับที่สองออกไปเป็นเจ็ดแต้ม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา
  • รูนเบิ้ล!ผีเปิดถิ่นเชือดนักบุญ2-1ทิ้งเรือ7แต้ม
    เวย์น รูนี่ย์ สวมบทฮีโร่อีกครั้งหลังซัดสองประตูช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชัย เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 2-1 เก็บเพิ่มสามแต้ม พร้อมทำแต้มทิ้งห่างแมนฯ ซิตี้ อันดับที่สองออกไปเป็นเจ็ดแต้ม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 30 มกราคม 2556แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 เซาธ์แฮมป์ตันสนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ดแมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้กลับมาใช้ โรบิน...
  • ผีจัดหนัก!อาร์วีพียืนหน้าเป้ารับนักบุญ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงลีก เตรียมจัดหนักโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะนำล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 30 ม.ค. ศกนี้
  • ป๋าซวยแล้ว!เอฟเอตั้งข้อหากรณีจวกไลน์แมน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด งานเข้าเพราะปากแท้ๆ !! หลัง สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ตั้งข้อหากรณีที่ "ป๋า" จวกผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ไม่ยอมยกธงให้ เวย์น รูนี่ย์ ได้จุดโทษ ในเกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อกลางเดือนม.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »