ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนเบิ้ล!ผีเปิดถิ่นเชือดนักบุญ2-1ทิ้งเรือ7แต้ม

รูนเบิ้ล!ผีเปิดถิ่นเชือดนักบุญ2-1ทิ้งเรือ7แต้ม

Posted 31/01/2013 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ สวมบทฮีโร่อีกครั้งหลังซัดสองประตูช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชัย เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 2-1 เก็บเพิ่มสามแต้ม พร้อมทำแต้มทิ้งห่างแมนฯ ซิตี้ อันดับที่สองออกไปเป็นเจ็ดแต้ม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา

 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันพุธที่ 30 มกราคม 2556

แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 เซาธ์แฮมป์ตัน


สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
 
         แมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้กลับมาใช้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่งปักหลักหัวหอกอีกครั้ง โดยมี ชินจิ คางาวะ, เวย์น รูนี่ย์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ยืนสามประสานเกมรุก ด้านทีมเยือนมี ริคกี้ แลมเบิร์ต เป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้า
 
         เปิดฉากมาเพียงแค่ 3 นาที กลายเป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูขึ้นนำจากความผิดพลาดของ ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่ตัดบอลได้จากลูกเปิดของ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน แต่ไปตัดสินใจกระดกคืนให้ ดาบิด เด เคอา โดน ริคกี้ แลมเบิร์ต ถึงบอลก่อนแปเข้าไปง่ายๆเป็น 1-0
 
         นาทีที่ 8 ผีแดงก็มาตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็ว ไมเคิ่ล คาร์ริค จ่ายบอลติดกองหลังทีมเยือนมาเข้าทาง ชินจิ คางาวะ ไหลทะลุช่องให้ เวย์น รูนี่ย์ หลุดเข้าเขตโทษก่อนแปเสียบตาข่ายเป็น 1-1
 
         นาทีที่ 11 เจ้าถิ่นเกือบพลิกนำ ฟิล โจนส์ เติมขึ้นมาทางขวาเปิดเข้ากลางโดนสกัดยังมาถึง เวย์น รูนี่ย์ ในเขตโทษแตะให้ ชินจิ คางาวะ แปผ่าน อาร์เทอร์ โบรุก ไปแล้วแต่ชนเสาอย่างน่าเสียดาย
 
         นาทีที่ 26 ยูไนเต็ดมาพังประตูแซงจนได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เปิดฟรีคิกทางขวาลึกไปเสาสอง ปาทริซ เอวร่า โขกตั้งกลับเข้ากลาง เวย์น รูนี่ย์ ชาร์จจ่อๆเข้าไปเป็น 2-1
 
         นาทีที่ 41 เกมเริ่มอยู่ในการครอบครองของเจ้าบ้าน เวย์น รูนี่ย์ ลองยิงจากนอกเขตโทษบอลเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว จบครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด นำ 2-1
 
         ครึ่งหลังเดอะ เซนต์เปลี่ยนสตีเว่น เดวิสกับอดัม ลัลลาน่าลงไปแทนเจสัน พันเชี่ยนกับกาสตอน รามิเรซ และได้เสียวก่อนในนาทีที่ 49 เมื่อแลมเบิร์ตได้โอกาสง้างยิงจาก 20 หลา แต่ไม่แรงเกินกว่าจะผ่านมือเด เคอา
 
         ทำไปทำมา เกมของผีแดงช็อตไปดื้อๆ ถูกเซาธ์แฮมป์ตันบุกใส่อย่างหนัก และนาทีที่ 61 คาร์ริคก็ไปทำฟาวล์ ลัลลาน่า จนเสียฟรีคิกระยะ 28 หลา และเป็นแลมเบิร์ตที่วิ่งเข้าซัดถูก เด เคอา รับกระฉอกก่อนตามไปตะปบอีกหน
 
         นาทีที่ 63 แมนฯ ยูไนเต็ดก็ต้องส่ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ลงไปแทน คริส สมอลลิ่ง
 
         ขยับมาอีกสองนาที ปีศาจแดงโต้ขึ้นทางซ้าย เวย์น รูนีย์ ลากบอลตัดเข้ามากดด้วยขวาหน้าเขตโทษระยะ 20 หลา แต่บอลตรงตัว อาร์เทอร์ โบรุค รับเข้าซองได้สบาย
 
         นาทีที่ 68 เซาธ์แฮมป์ตัน ยังได้ลุ้นมากกว่า ริคกี้ แลมเบิร์ต ให้บอลมาที่ เจย์ โรดริเกซ ได้กดด้วยขวานอกเขตโทษบอลเหินข้ามคานออกไปชนิดได้เสียว
 
         นาทีที่ 73 แมนฯ ยูไนเต็ดปล่อย นานี่ ลงเล่นแทนคางาวะ และอีกสองนาทีต่อมาจากลูกที่รูนีย์ตวัดจากกราบซ้ายมาหน้าประตู ฟาน เพอร์ซี่ ก็โขกเหน่งๆตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้าไปเสียก่อน
 
         ล่วงมาถึงนาทีที่ 76 วิดิชโดนจดชื่อข้อหาทำฟาวล์โรดริเกซ และจากลูกฟรีคิกระยะ 23 หลาที่แลมเบิร์ตปั่นเข้าเสาแรกก็ถูกเด เคอาปัดได้เหลือเชื่อ
 
         ท้ายเกมเป็นทีมเยือนที่เปิดเกมบุกแบบเต็มสูบและเกือบได้ประตูตีเสมอหลายต่อหลายครั้ง แต่ยังขาดความแน่นอน จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ทำแต้มหนี แมนฯ ซิตี้ อันดับที่สองออกไปเป็นเจ็ดแต้ม
 
         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
         แมนฯ ยูไนเต็ด :
ดาบิด เด เคอา , ฟิล โจนส์ , คริส สมอลลิ่ง (ริโอ เฟอร์ดินานด์ น.63) , เนมานย่า วิดิช , ปาทริซ เอวร่า , แดนนี่ เวลเบ็ค , ไมเคิ่ล คาร์ริค , อันแดร์สัน (ราฟาเอล ดา ซิลวา น.68) , ชินจิ คางาวะ (นานี่ น.73) ,เวย์น รูนีย์ , โรบิน ฟาน เพอร์ซี่
 
         สำรองไม่ได่ใช้ : อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ,  อันโตนิโอ วาเลนเซีย  , ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ , อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์
 
         เซาธ์แฮมป์ตัน : อาร์เธอร์ โบรุค , เนธาเนี่ยล ไคลน์ , มายะ โยชิดะ , จอส ฮอยเวลด์ , แดนนี่ ฟ๊อกซ์ (ลุค ชอว์ น.77)  , มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน , แจ็ค คอร์ก , เจสัน พันเชี่ยน (สตีเว่น เดวิส น.46) , เจย์ โรดริเกซ , กาสตอน รามิเรซ (อดัม ลัลลาน่า น.46) , ริคกี้ แลมเบิร์ต
 
         สำรองไม่ได่ใช้ : เคลวิน เดวิส  , ทาดานาริ ลี , เฟรเซอร์ ริชาร์ดสัน  , ริชาร์ด แชปโลว์
 
         ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจัดหนัก!อาร์วีพียืนหน้าเป้ารับนักบุญ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงลีก เตรียมจัดหนักโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะนำล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 30 ม.ค. ศกนี้
  • ป๋าซวยแล้ว!เอฟเอตั้งข้อหากรณีจวกไลน์แมน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด งานเข้าเพราะปากแท้ๆ !! หลัง สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ตั้งข้อหากรณีที่ "ป๋า" จวกผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ไม่ยอมยกธงให้ เวย์น รูนี่ย์ ได้จุดโทษ ในเกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อกลางเดือนม.ค.นี้
  • รับน้อง!ป๋าบอกไม่รู้จักกุนซือใหม่นักบุญ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์ต้อนรับน้องใหม่อย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ป้ายแดงของ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยเปิดสงครามจิตวิทยาก่อนเกมที่จะพบกันเลยว่าแทบจะไม่รู้จักว่าเขาเป็นใคร พร้อมทั้งเหน็บประธานสโมสรของพวกเขาว่าเป็นพวกที่เข้าใจได้ยากสำหรับการปลด ไนเจล แอ็ดกิ้นส์ แบบช็อกแฟนบอล
  • โจนส์หวังยึดตัวจริงเซนเตอร์แบ็กทัพผีแดง
    ฟิล โจนส์ กองหลังอนาคตไกลของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากจองตัวจริงในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง เนื่องจากเป็นตำแหน่งที่ตนถนัดที่สุดและจะทำผลงานได้ดีขึ้น แต่ยืนยันไม่มีปัญหากับการเป็นแข้งสารพัดประโยชน์ เนื่องจากแค่ได้รับเลือกลงสนามก็มีความสุขแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »