ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้เผยพอใจแล้วผีเชือดนักบุญหวิว

เฟอร์กี้เผยพอใจแล้วผีเชือดนักบุญหวิว

Posted 31/01/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก พอใจแล้วที่ "ปีศาจแดง" เฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปแบบหวุดหวิด 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชม "นักบุญ" เล่นกันได้สุดยอดในครึ่งหลัง จนทำให้ทีมของตนเจองานหนักสุดๆ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า รู้สึกพอใจแล้วที่ทีมของตนคว้า 3 แต้มเต็มมาได้ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ต้องโดนกดดันอย่างหนักในช่วงครึ่งหลัง ก่อนที่จะเฉือนเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้ 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา
 
เกมนี้ เป็นทีมเยือนที่ทำช็อก ขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 3 จากผลงานของ เจย์ โรดริเกซ แต่เจ้าถิ่นก็มาแซงนำเป็น 2-1 จากการเหมาของ เวย์น รูนี่ย์ ในนาทีที่ 8 กับ 27 ซึ่งพอเข้าสู่ช่วงครึ่งหลังนั้น เป็นทัพ "นักบุญ" ที่เล่นกันได้ดีจนครองเกมเอาไว้ได้เกือบทั้ง 45 นาที แต่ไม่อาจตามตีเสมอได้ ทำให้จบเกมเป็น "ปีศาจแดง" ที่ได้ 3 แต้มเต็ม พร้อมเก็บเพิ่มเป็น 59 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงเป็น 7 แต้มแล้ว
 
นายใหญ่วัย 71 กะรัต ให้สัมภาษณ์ว่า "นั่น (ชัยชนะในวันนี้) คือสิ่งเดียวที่เราจะเก็บเอามาจากเกมนี้ได้ ในครึ่งหลังนั้น เซาธ์แฮมป์ตัน ทำได้ดีจนอาจจะเป็นทีมที่เล่นได้ดีที่สุดที่มาเยือนที่นี่ในฤดูกาลนี้เลยก็ได้ ผมคิดว่า พวกเขาเล่นกันได้ดีมากๆ เลยล่ะ"
 
"ในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกนั้น เราเล่นกันได้สุดยอดมากๆ จนถึงขั้นที่น่าจะทำได้ 5 ลูกด้วยซ้ำ เรายิงชนเสา 2 หน ขณะที่ โรบิน (ฟาน เพอร์ซี่) พลาดไปลูกหนึ่ง เช่นเดียวกับ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่พลาดโอกาสทำประตูไป เราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมมากๆ แต่ในครึ่งหลังเนี่ย พอสนามมันเริ่มแห้งแล้วนั้น เราก็เล่นกันได้ยากมากๆ เราดีใจกันสุดขีดที่เอาชนะมาได้" กุนซือเลือดวิสกี้ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์โวผีแดงยังมีดีกว่านี้อีกเยอะ
    ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์วัยดึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ตอนนี้ "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้แสดงความสุดยอดในการเล่นออกมา แม้จะนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ก็ตาม ยอมรับรู้สึกยินดี และมีโอกาสคว้าแชมป์สูง แต่ยังมีอะไรให้ต้องพัฒนาอีกมาก ทั้งในแง่ส่วนตัวและเพื่อทีม
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 เซาธ์แฮมป์ตัน
    เวย์น รูนี่ย์ สวมบทฮีโร่อีกครั้งหลังซัดสองประตูช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชัย เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 2-1 เก็บเพิ่มสามแต้ม พร้อมทำแต้มทิ้งห่างแมนฯ ซิตี้ อันดับที่สองออกไปเป็นเจ็ดแต้ม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา
  • รูนเบิ้ล!ผีเปิดถิ่นเชือดนักบุญ2-1ทิ้งเรือ7แต้ม
    เวย์น รูนี่ย์ สวมบทฮีโร่อีกครั้งหลังซัดสองประตูช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชัย เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 2-1 เก็บเพิ่มสามแต้ม พร้อมทำแต้มทิ้งห่างแมนฯ ซิตี้ อันดับที่สองออกไปเป็นเจ็ดแต้ม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 30 มกราคม 2556แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 เซาธ์แฮมป์ตันสนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ดแมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้กลับมาใช้ โรบิน...
  • ผีจัดหนัก!อาร์วีพียืนหน้าเป้ารับนักบุญ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงลีก เตรียมจัดหนักโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะนำล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 30 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »