ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าจี้แข้งผีห้ามประมาทช่วงเจอหมูหลายนัด

ป๋าจี้แข้งผีห้ามประมาทช่วงเจอหมูหลายนัด

Posted 31/01/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนลูกทีมต้องห้ามประมาทเป็นอันขาด กับการที่พวกเขาจะมีคิวเจอทีมในกลุ่มครึ่งล่างของตารางถึงหลายนัด ในช่วง 2 เดือนข้างหน้า ชี้ หากทัพ "ปีศาจแดง" ไม่เดินหน้าเล่นเต็มที่แล้วล่ะก็ พวกเขาก็มีโอกาสที่จะต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าเหมือนซีซั่นก่อน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตือนลูกทีมของตนว่า ต้องไม่ประมาทกับโปรแกรมการแข่งขันของเกมลีกที่รออยู่เป็นอันขาด ถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะได้เจอกับทีมที่ไม่แข็งนักหลายนัดก็ตาม
 
ในช่วง 2 เดือนต่อจากนี้นั้น มีอยู่หลายเกมที่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟอร์ด จะได้เจอกับทีมในครึ่งล่างของตาราง ทำให้มีบางฝ่ายมองว่า นี่จะเป็นช่วงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โกยแต้มได้เป็นกอบเป็นกำแบบง่ายดายสุดๆ แต่บรมกุนซือชาวสกอตต์ไม่คิดอย่างนั้น พร้อมออกมาเรียกร้องให้ลูกทีมเดินหน้าเล่นเต็มที่ทุกเกม
 
"เซอร์เฟอร์กี้" ให้สัมภาษณ์ว่า "แฟนบอลบางคนอาจจะดี๊ด๊ากันสุดขีด เมื่อมองไปถึงเกมหลายนัดของเราต่อจากนี้ และตารางคะแนนในพรีเมียร์ลีก เพราะนอกจากเกมกับ เอฟเวอร์ตัน แลั้วนั้น เราจะได้เจอกับทีมในครึ่งล่างของตารางถึงหลายนัดด้วยกัน"
 
"บางคนอาจจะรู้สึกว่า นี่เป็นโอกาสทองของเราที่จะเพิ่มโอกาส (ในการคว้าแชมป์) และทำให้คู่แข่งในการลุ้นแย่งแชมป์ของเราต้องเจอกับความกดดันครั้งใหญ่ ซึ่งผมก็เห็นด้วยกับเรื่องที่ว่า เรากำลังอยู่ในช่วงที่สำคัญของฤดูกาล และเราต้องเดินหน้าเก็บแต้มให้ได้ตลอดช่วงที่ยุ่งเหยิงนี้"
 
"แต่เราต้องไม่หลอกตัวเองด้วยการเชื่อว่า เรากำลังเข้าสู่ช่วงที่จะเจอกับทีมที่ไม่แข็งเท่าไหร่จนจะทำให้เก็บแต้มได้ง่ายๆ นั่นเป็นทัศนคติที่ห่วยแตกมาก และถ้าเกิดเราเผลอมีทัศนคติแบบนั้นแล้วล่ะก็ ผมก็คิดว่ามันเป็นหนทางที่ง่ายที่สุดที่จะทำให้การลุ้นแชมป์ของเราสะดุดลง เพราะในลีกนี้ไม่มีเกมไหนที่ง่ายสำหรับเราเลย"
 
"หากมันเป็นวันของพวกเขา (ทีมระดับล่าง) แล้วล่ะก็ พวกเขาก็สามารถคว่ำได้ทุกทีม ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราเมื่อซีซั่นก่อน จากการที่เรามีผลการแข่งขันที่น่าตกใจอยู่บางนัดระหว่างช่วงโค้งสุดท้าย จนทำให้เราต้องพลาดแชมป์ลีกไป" นายใหญ่วัย 71 กะรัต ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้เผยพอใจแล้วผีเชือดนักบุญหวิว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก พอใจแล้วที่ "ปีศาจแดง" เฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปแบบหวุดหวิด 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชม "นักบุญ" เล่นกันได้สุดยอดในครึ่งหลัง จนทำให้ทีมของตนเจองานหนักสุดๆ
  • กิ๊กส์โวผีแดงยังมีดีกว่านี้อีกเยอะ
    ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์วัยดึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ตอนนี้ "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้แสดงความสุดยอดในการเล่นออกมา แม้จะนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ก็ตาม ยอมรับรู้สึกยินดี และมีโอกาสคว้าแชมป์สูง แต่ยังมีอะไรให้ต้องพัฒนาอีกมาก ทั้งในแง่ส่วนตัวและเพื่อทีม
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 เซาธ์แฮมป์ตัน
    เวย์น รูนี่ย์ สวมบทฮีโร่อีกครั้งหลังซัดสองประตูช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชัย เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 2-1 เก็บเพิ่มสามแต้ม พร้อมทำแต้มทิ้งห่างแมนฯ ซิตี้ อันดับที่สองออกไปเป็นเจ็ดแต้ม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา
  • รูนเบิ้ล!ผีเปิดถิ่นเชือดนักบุญ2-1ทิ้งเรือ7แต้ม
    เวย์น รูนี่ย์ สวมบทฮีโร่อีกครั้งหลังซัดสองประตูช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชัย เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 2-1 เก็บเพิ่มสามแต้ม พร้อมทำแต้มทิ้งห่างแมนฯ ซิตี้ อันดับที่สองออกไปเป็นเจ็ดแต้ม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 30 มกราคม 2556แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 เซาธ์แฮมป์ตันสนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ดแมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้กลับมาใช้ โรบิน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »