ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ปล่อยซีกเลอร์ซบเฟเนร์บาห์เช่ยืมตัว

ยูเว่ปล่อยซีกเลอร์ซบเฟเนร์บาห์เช่ยืมตัว

Posted 01/02/2013 by siamsport

 

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ปล่อย เรโต้ ซีกเลอร์ ฟูลแบ็กเลือดสวิส ไปร่วมทีม เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ หลังจากไม่มีอยู่ในแผนการทำทีม และปล่อยให้ โลโคโมทีฟ มอสโก ยืมไปใช้งานช่วงครึ่งฤดูกาลแรกมาแล้ว

เรโต้ ซีกเลอร์ แบ็กซ้ายชาวสวิตเซอร์แลนด์ของ ยูเวนตุส แชมป์เก่าศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ย้ายไปร่วมทีม เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรชั้นนำลีกตุรกี ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ทัพ "ม้าลาย"
 
ฟูลแบ็กวัย 27 ปี ย้ายมาร่วมทีม ยูเวนตุส เมื่อปี 2011 และหาโอกาสลงสนามได้ยากลำบากภายใต้การคุมทีมของ คอนเต้ และตอนนี้เขาได้กลับไปเล่นให้ เฟเนร์บาห์เช่ อีกครั้ง หลังจากเคยไปเล่นแบบยืมตัวเช่นกันในฤดูกาล 2011-12 ก่อนจะถูกยืมตัวไปเล่นให้ โลโคโมทีฟ มอสโก ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก
 
อดีตแบ็กซ้าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะได้ร่วมเล่นกับ มิลอส คราซิช อดีตเพื่อนร่วมทีม ยูเวนตุส และน่าจะประเดิมสนามให้ เฟเนร์บาห์เช่ เป็นรอบที่ 2 ได้ในเกมลีกที่จะเจอกับ ซิวาสสปอร์ วันเสาร์ที่ 2 ก.พ.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายยืมอเนลก้าเสริมทัพเรียบร้อย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เซ็นสัญญายืมตัว นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย เผยต้องจ่ายเงิน 600,000 ยูโร ไปแลกด้วย สำหรับการทำดีลครั้งนี้
  • ลาซิโอ 2 : 1 ยูเวนตุส
    "อินทรีฟ้า-ขาว"ลาซิโอ เฉือนเอาชนะ "เจ้าม้าลาย"ยูเวนตุส ช่วงทดเจ็บ 2:1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย ไปรอพบกับ อินเตอร์ มิลาน หรือ โรม่า
  • มิลานสะดุ้ง!ม้าลายร่วมวงล่าบาโลเตลลี่
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มีคู่แข่งตัวฉกาจในการแย่งลายเซ็นของมาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมป่วน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียแล้วเมื่อ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้ตั้งโต๊ะถกกระชากเจ้าตัวมาล่าตาข่ายอีกรายหนึ่ง
  • ปธ.ยูเว่ป้องคอนเต้,มาร็อตต้าจวกกก.เป่าเอียง
    อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ออกโรงปกป้อง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม และ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป ที่วิจารณ์ผู้ตัดสินว่าทำหน้าที่ไม่เป็นกลางในเกมเสมอ เจนัว 1-1 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยืนยันถ้าเจอการเป่าของผู้ตัดสินที่ค้านสายตาขนาดนี้ จะให้นั่งทำตัวเป็นผู้ดีอังกฤษอยู่คงไม่ไหว พร้อมวอนฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้เลือกผู้ตัดสินด้วยความระมัดระวังมากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »