ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเปรี้ยว!ปฏิเสธข้อกล่าวหาเอฟเอ

ป๋าเปรี้ยว!ปฏิเสธข้อกล่าวหาเอฟเอ

Posted 02/02/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันหลังลั่นปฏิสธไม่รับข้อกล่าวหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อผู้ตัดสิน โดยงานนี้ สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี เตรียมกำหนดวันพิจารณาคดี ซึ่งหาก "ป๋า" ผิดจริงจะโดนแบน 4 เกม

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อผู้ตัดสิน จาก เอฟเอ แล้ว
 
"เซอร์เฟอร์กี้" ถูกตั้งข้อหาดังกล่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัววิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของ ไซม่อน เบ็ค ผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 ช่วงกลางเดือนม.ค.ที่ผ่านมา ที่ไม่ยอมสะบัดธงตอนที่ เวย์น รูนี่ย์ โดนทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ
 
จากการปฏิเสธข้อกล่าวหาทำให้ตอนนี้ เอฟเอ ต้องตัดสินใจกำหนดวันเพื่อพิจารณาคดีสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยแถลงการณ์ของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ระบุว่า "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาของ เอฟเอ กรณีที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมที่แสดงความเห็นกับสื่อหลังเกม ในแมตช์ระหว่า งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2013"
 
"ข้อกล่าวหาระบุผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ละเมิดกฤ เอฟเอ อี 3 กรณีพูดในเชิงส่อว่าผู้ตัดสินทำหน้าที่ลำเอียง เฟอร์กูสัน ได้ยื่นเอกสารคำร้องขอรับฟังการพิจารณาคดี ซึ่งจะมีการกำหนดวันที่เหมาะสมต่อไป" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ
 
ทั้งนี้ หากพบว่ามีความผิดจริง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีสิทธิ์ที่จะโดนแบนห้ามคุมทีมข้างสนามเบาะๆ 4 แมตช์เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบนแฟนผี7คน!ห้ามเข้าสนาม3ปีฐานก่อวิวาท
    กองเชียร์อันธพาล 7 รายของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนห้ามเข้าชมเกมในสนามเป็นเวลานาน 3 ปี หลังพวกเขาดันไปก่อเรื่องวิวาทกับแฟนบอล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อซีซั่นก่อน โดยโทษแบนนี้ครอบคลุมทั่วสหราชอาณาจักรเลยทีเดียว
  • ไม่แคร์สื่อ! วิดิชไม่สนผีเล่นแย่ ขอแค่ชนะก็พอ
    เนมานยา วิดิช ยอมรับปีศาจแดงโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีในเกมกับ เซาธ์แฮมตัน เมื่อคืนนี้ แต่ยังพอใจที่ทีมเก็บสามคะแนนทิ้งห่างอันดับสองเป็น 7 คะแนน
  • 10 ดีลยอดเยี่ยม วันสุดท้ายตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีก
    โกล.คอม ขอพาทุกท่านไปพบกับ 10 ดีล ยอดเยี่ยมของศึกพรีเมียร์ลีก ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ และหวังว่าทุกทีมที่ท่านรักจะโชคดีเช่นนี้
  • ป๋าจี้แข้งผีห้ามประมาทช่วงเจอหมูหลายนัด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนลูกทีมต้องห้ามประมาทเป็นอันขาด กับการที่พวกเขาจะมีคิวเจอทีมในกลุ่มครึ่งล่างของตารางถึงหลายนัด ในช่วง 2 เดือนข้างหน้า ชี้ หากทัพ "ปีศาจแดง" ไม่เดินหน้าเล่นเต็มที่แล้วล่ะก็ พวกเขาก็มีโอกาสที่จะต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าเหมือนซีซั่นก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »