ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่แคร์สื่อ! วิดิชไม่สนผีเล่นแย่ ขอแค่ชนะก็พอ

ไม่แคร์สื่อ! วิดิชไม่สนผีเล่นแย่ ขอแค่ชนะก็พอ

Posted 31/01/2013 by goal.com

 

เนมานยา วิดิช ยอมรับปีศาจแดงโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีในเกมกับ เซาธ์แฮมตัน เมื่อคืนนี้ แต่ยังพอใจที่ทีมเก็บสามคะแนนทิ้งห่างอันดับสองเป็น 7 คะแนน

เนมานยา วิดิช ปราการหลังจอมแกร่งของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าปีศาจแดงเล่นได้ไม่สมราคาทีมจ่าฝูงของตารางในเกมกับ เซาธ์แฮมตัน เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ยืนยันสามคะแนนเป็นเรื่องสำคัญที่สุดไม่ใช่ฟอร์มการเล่น

ปิศาจแดง เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะนักบุญไปได้ 2-1 โดยที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังตั้งแต่ต้นเกม ก่อนที่ เวย์น รูนีย์ จะทำ 2 ประตูช่วยให้ทีมขึ้นนำก่อนหมดครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังกลายเป็นทีมเยือนที่บุกอยู่ฝ่ายเดียวจนเกือบได้ประตูตีเสมอหลายครั้งแต่ก็พลาดไป จนทำให้ปิศาจแดงชนะไปในที่สุด

"เกมกับ เซาธ์แฮมตัน เราต้องสู้กันจนถึงนาทีสุดท้าย อย่างที่ทุกคนเห็น เราครองบอลไม่ได้เลยและพวกเขาก็บุกใส่เราตลอด บางครั้งมันสำคัญมากที่คุณสามารถเก็บชัยชนะได้ในเกมที่เล่นได้ไม่ดีแบบนี้" วิดิช ให้สัมภาษณ์ MUTV


"ฟอร์มการเล่นของเราในครึ่งหลังไม่ดีเลย แต่ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในครึ่งแรกและสร้างโอกาสได้มาก อย่างไรก็ตามเราต้องดีใจกับผลลัพธ์ที่ได้ โดยเฉพาะเมื่อทีมคู่แข่งทำได้แค่เสมอ ถึงมันจะมาจากฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ดีลยอดเยี่ยม วันสุดท้ายตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีก
    โกล.คอม ขอพาทุกท่านไปพบกับ 10 ดีล ยอดเยี่ยมของศึกพรีเมียร์ลีก ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ และหวังว่าทุกทีมที่ท่านรักจะโชคดีเช่นนี้
  • ป๋าจี้แข้งผีห้ามประมาทช่วงเจอหมูหลายนัด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนลูกทีมต้องห้ามประมาทเป็นอันขาด กับการที่พวกเขาจะมีคิวเจอทีมในกลุ่มครึ่งล่างของตารางถึงหลายนัด ในช่วง 2 เดือนข้างหน้า ชี้ หากทัพ "ปีศาจแดง" ไม่เดินหน้าเล่นเต็มที่แล้วล่ะก็ พวกเขาก็มีโอกาสที่จะต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าเหมือนซีซั่นก่อน
  • เฟอร์กี้เผยพอใจแล้วผีเชือดนักบุญหวิว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก พอใจแล้วที่ "ปีศาจแดง" เฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปแบบหวุดหวิด 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชม "นักบุญ" เล่นกันได้สุดยอดในครึ่งหลัง จนทำให้ทีมของตนเจองานหนักสุดๆ
  • กิ๊กส์โวผีแดงยังมีดีกว่านี้อีกเยอะ
    ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์วัยดึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ตอนนี้ "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้แสดงความสุดยอดในการเล่นออกมา แม้จะนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ก็ตาม ยอมรับรู้สึกยินดี และมีโอกาสคว้าแชมป์สูง แต่ยังมีอะไรให้ต้องพัฒนาอีกมาก ทั้งในแง่ส่วนตัวและเพื่อทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »