ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบนแฟนผี7คน!ห้ามเข้าสนาม3ปีฐานก่อวิวาท

แบนแฟนผี7คน!ห้ามเข้าสนาม3ปีฐานก่อวิวาท

Posted 01/02/2013 by siamsport

 

กองเชียร์อันธพาล 7 รายของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนห้ามเข้าชมเกมในสนามเป็นเวลานาน 3 ปี หลังพวกเขาดันไปก่อเรื่องวิวาทกับแฟนบอล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อซีซั่นก่อน โดยโทษแบนนี้ครอบคลุมทั่วสหราชอาณาจักรเลยทีเดียว

 แฟนบอล 7 คนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกลงโทษห้ามเข้าชมเกมในสนามเป็นเวลานาน 3 ปี หลังจากที่พวกเขาก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับกองเชียร์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมของศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เมื่อฤดูกาลก่อน
 
 ช่วงเวลาไม่นานก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ลงดวลกับ อาแจ็กซ์ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ประจำฤดูกาล 2011-12 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีก่อนนั้น ได้เกิดเหตุการณ์ความรุนแรงภายนอก "เดอะ ไบนารี่" บาร์แห่งหนึ่งในใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ โดยหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ และพบว่ามีการจุดพลุไฟกันขึ้น ทำให้มีผู้ถูกจับกุมไปทั้งหมด 15 คน
 
จนกระทั่งล่าสุด กองเชียร์ 7 คนของ "ปีศาจแดง" ก็โดนศาลสั่งห้ามเข้าชมเกมเป็นเวลา 3 ปี หลังจากผู้พิพากษาได้รับหลักฐานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่แสดงให้เห็นว่า แฟนบอลอันธพาลกลุ่มดังกล่าวมีส่วนพัวพันกับความผิดก่อนหน้านี้ ในแมตช์อื่นๆ ด้วย
 
 แอชลี่ย์ คีย์เต้ เจ้าหน้าที่จากสำนักงานตำรวจประจำย่านเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ กล่าวว่า "เราไม่ขอพิจารณาว่าชายเหล่านี้เป็นแฟนฟุตบอล เพราะการทำอย่างนั้นจะเป็นเรื่องไม่ดีต่อแฟนบอลที่เหมาะสมส่วนใหญ่ ที่เดินทางไปชมเกมการแข่งขัน และปฏิบัติตัวได้อย่างไม่มีที่ติทุกๆ สัปดาห์"
 
"ฟุตบอลที่มีความรุนแรงเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยนั้น ไม่มีอยู่ในสังคมยุคปัจจุบัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีคนไร้สมองบางคนที่ยังคิดว่า มันเป็นเรื่องยอมรับได้ ที่จะไปก่อเรื่องวิวาทกับคนอื่นเพียงเพราะพวกเขามีความจงรักภักดีกับอีกทีมหนึ่ง เราทำงานอย่างหนักกับทุกๆ สโมสรฟุตบอลทั่ว เกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ เพื่อทำให้มั่นใจว่า คนที่ถูกตัดสินให้มีความผิดนั้น จะไม่ได้ถูกห้ามเข้าสนามของทีมที่พวกเขาเชียร์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงทุกๆ สนามในสหราชอาณาจักรด้วย และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทั้ง 7 คนนี้" คีย์เต้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่แคร์สื่อ! วิดิชไม่สนผีเล่นแย่ ขอแค่ชนะก็พอ
    เนมานยา วิดิช ยอมรับปีศาจแดงโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีในเกมกับ เซาธ์แฮมตัน เมื่อคืนนี้ แต่ยังพอใจที่ทีมเก็บสามคะแนนทิ้งห่างอันดับสองเป็น 7 คะแนน
  • 10 ดีลยอดเยี่ยม วันสุดท้ายตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีก
    โกล.คอม ขอพาทุกท่านไปพบกับ 10 ดีล ยอดเยี่ยมของศึกพรีเมียร์ลีก ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ และหวังว่าทุกทีมที่ท่านรักจะโชคดีเช่นนี้
  • ป๋าจี้แข้งผีห้ามประมาทช่วงเจอหมูหลายนัด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนลูกทีมต้องห้ามประมาทเป็นอันขาด กับการที่พวกเขาจะมีคิวเจอทีมในกลุ่มครึ่งล่างของตารางถึงหลายนัด ในช่วง 2 เดือนข้างหน้า ชี้ หากทัพ "ปีศาจแดง" ไม่เดินหน้าเล่นเต็มที่แล้วล่ะก็ พวกเขาก็มีโอกาสที่จะต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าเหมือนซีซั่นก่อน
  • เฟอร์กี้เผยพอใจแล้วผีเชือดนักบุญหวิว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก พอใจแล้วที่ "ปีศาจแดง" เฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปแบบหวุดหวิด 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชม "นักบุญ" เล่นกันได้สุดยอดในครึ่งหลัง จนทำให้ทีมของตนเจองานหนักสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »