ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนลั่นเลิกยิงจุดโทษ!ให้อาร์วีพีสังหารแทน

รูนลั่นเลิกยิงจุดโทษ!ให้อาร์วีพีสังหารแทน

Posted 02/02/2013 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดใจเลิกทำหน้าที่ยิงจุดโทษ หลังทำพลาดบอ่ยเกินไปจนยากจะให้อภัย ลั่นคนที่สมควรเป็นมือ 1 สังหารลูกหนังก็คือ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนเป็นคนบอก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" ว่าต้องการที่จะหยุดรับหน้าที่ยิงจุดโทษให้ "ปีศาจแดง" เพราะทำผิดพลาดบ่อยในช่วงที่ผ่านมา
 
 "รูน" โดนตำหนิอย่างหนักเรื่องยิงจุดโทษไม่เข้าบ่อยมาก โดยเฉพาะแมตช์ล่าสุดในเกมพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ "เซอร์เฟอร์กี้" ได้ดร็อป รูนี่ย์ จากการทำหน้าที่นี้เป็นการชั่วคราว และให้ ไรอัน กิ๊กส์ สวมบทมือสังหารแทน
 
ล่าสุด อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน ประกาศชัดเจนว่าอยากเลิกยิงจุดโทษ และขอมอบหน้าที่นี้ให้ โรบิน ฟาน เพอร์รี่ หัวหอกเลือดดัตช์ "บอกตามตรงการเลือกผมทำหน้าที่นี้มันไม่ดีพอ ผมได้คุยกับผู้จัดการทีมแล้ว และบอกว่าผมได้คุยกับ โรบิน รวมทั้งบอกเขาว่าอยากให้เขารับหน้าที่นี้ สโมสรยิ่งใหญ่แบบนี้ การยิงจุดโทษพลาด 2 ครั้งอย่างที่ผมทำ และยิงไม่ตรงกรอบ มันถือว่าไม่ดีพอสำหรับหน้าที่นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเปรี้ยว!ปฏิเสธข้อกล่าวหาเอฟเอ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันหลังลั่นปฏิสธไม่รับข้อกล่าวหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อผู้ตัดสิน โดยงานนี้ สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี เตรียมกำหนดวันพิจารณาคดี ซึ่งหาก "ป๋า" ผิดจริงจะโดนแบน 4 เกม
  • แบนแฟนผี7คน!ห้ามเข้าสนาม3ปีฐานก่อวิวาท
    กองเชียร์อันธพาล 7 รายของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนห้ามเข้าชมเกมในสนามเป็นเวลานาน 3 ปี หลังพวกเขาดันไปก่อเรื่องวิวาทกับแฟนบอล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อซีซั่นก่อน โดยโทษแบนนี้ครอบคลุมทั่วสหราชอาณาจักรเลยทีเดียว
  • ไม่แคร์สื่อ! วิดิชไม่สนผีเล่นแย่ ขอแค่ชนะก็พอ
    เนมานยา วิดิช ยอมรับปีศาจแดงโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีในเกมกับ เซาธ์แฮมตัน เมื่อคืนนี้ แต่ยังพอใจที่ทีมเก็บสามคะแนนทิ้งห่างอันดับสองเป็น 7 คะแนน
  • 10 ดีลยอดเยี่ยม วันสุดท้ายตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีก
    โกล.คอม ขอพาทุกท่านไปพบกับ 10 ดีล ยอดเยี่ยมของศึกพรีเมียร์ลีก ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ และหวังว่าทุกทีมที่ท่านรักจะโชคดีเช่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »