ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระดังงาลนไฟ นุ๊ก กิ๊กหนุ่มใหม่อีกแล้ว

กระดังงาลนไฟ นุ๊ก กิ๊กหนุ่มใหม่อีกแล้ว

Posted 02/02/2013 by Gossip Star

กลายเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ไปซะแล้ว สำหรับ นุ๊ก สุทธิดา หลังเลิกราหย่าขาดกับ ป้อ ประตูน้ำ ซึ่งมีพยานรักน่ารักๆ ด้วยกันถึง 2 คนคือ น้องปิ๊ปโป้ กับน้องปาแปง แม้จะตกพุ่มเป็นม่ายก็ตามแต่ความฮ็อตร้อนแรงของนางก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าใคร เพราะมีทั้งหนุ่มๆ นอกวงการเรียงแถวเข้ามาแจกขนมจีบเป็นระยะ ซึ่งเธอก็รับรักบ้างปฏิเสธบ้างจนกลายเป็นข่าวรักๆ เลิกๆ กับหนุ่มนอกวงการมาไม่น้อย ล่าสุดแม้สาวนุ๊กจะออกมาเผยว่าได้เลิกกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมาเพราะจับได้ว่าฝ่ายชายไปแอบมีกิ๊ก

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าสาวนุ๊ก จะไม่น้อยหน้าเพราะเธอเองยังให้โอกาสหนุ่มตี๋ปริศนาเข้ามาศึกษาหัวใจเป็นรายต่อไป ซึ่งแว่วๆ มาว่าหนุ่มนายนี้ขยันเอาอกเอาใจนุ๊กไม่น้อย แถมยังเข้าทางเพื่อนสนิทของสาวนุ๊ก ที่คอยเชียร์เป็นแม่สื่อแม่ชักอีกแรง แหม...ลูกชายโตจะเป็นหนุ่มแล้วแต่คุณแม่ยังสาวอย่างนุ๊ก สุทธิดา ยังฮ็อตไม่สร่างซาเลยนะยะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ๊ก จัดหนัก โชว์อาบน้ำสุดสยิว
    ทำเอางานเปิดตัว "Thanandorn Greation" เร่าร้อนกันไปทั้งงาน เมื่อดาราสาวรุ่นใหญ่ จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ร่ายลีลายั่วสวาทแบบจัดหนักจัดเต็ม! ด้วยโชว์ลีลาอาบน้ำสุดสยิว พร้อมอวดหุ่นอวบอิ่ม โชว์บั้นท้าย ด้วยชุดราตรียาว เนื้อผ้าซีทรูบางเบา จนเห็นเนื้อหนังมังสาเลยเชียว! แต่ที่เด็ดกว่านั้น จะเห็น she โชว์ลีลาสุดเซ็กซี่ลูบไล้เรือนร่างของหนุ่มหล่อหุ่นล่ำบึกบนโซฟา และยิ่งมีน้ำชโลมจนตัวเปียกปอน ก็ยิ่งทำให้ค...
  • "โม"นางเอกน้องใหม่งานชุก
    ถึงจะได้เล่นละครไปไม่กี่เรื่องแต่ก็มีแฟนคลับไม่น้อยเลยสำหรับนางเอกหน้าใสวัย 21 ปี "โม" มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ นักแสดงสาวที่แจ้งเกิดจาก ลิขิตฟ้าชะตาดิน ซึ่งล่าสุดในปี 2013 นี้เธอฮอตไม่เบาเลยทีเดียวเพราะเตรียมมีผลงานลงจอโทรทัศน์ให้ได้ชมกันถึง 2 เรื่องกับ "แผนรัก แผนร้าย" และ "มารกามเทพ" ซึ่งต้องลุ้นกันว่าผลงานของเธอจะถูกใจผู้ชมมากน้อยแค่ไหน
  • "ได๋-ไดอาน่า"ฮอตรับตรุษจีน
    ปกติสาว "ได๋" ไดอาน่า จงจินตนาการ นับเป็นพิธีกรคิวฮอตอยู่แล้ว ยิ่งช่วงตรุษจีนนี้ดูเหมือนจะยิ่งฮอตเพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัวเพราะนอกจากจะเก่งในเรื่องของการเอนเตอร์เทนผู้ชมแล้วยังพูดภาษาจีนได้อีกด้วยเรียกว่าทั้งสวยและมากความสามารถจริงๆ แหละสาวคนนี้
  • โซฟี เทอร์เนอร์ เซ็กซี่ชวนตะลึง
    เซ็กซี่วันนี้เรียกว่าสาวเจ้าเธอเซ็กซี่โดดเด่นมาแต่ไกล นำมาโดยสะโพกกลมกลึงตึงเปรี๊ยะ โซฟี เทอร์เนอร์ นางแบบหุ่นเอ็กซ์ชาวออสเตรเลีย วัย 28 ปี เริงร่าน้ำทะเลท้าทายสายตาหนุ่มๆ กามฉกรรจ์ที่เชื่อว่าร้อยทั้งร้อยต่างตะลึงตึงๆ กับความอวบอึ๋มของเธอทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »