ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมเปิ้ล''ดี๊ด๊าคบหนุ่มวัยละอ่อน

''เมเปิ้ล''ดี๊ด๊าคบหนุ่มวัยละอ่อน

Posted 03/02/2013 by siamdara

 

     ''เมเปิ้ล'' พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ดาราสาวสุดเซ็กซี่ที่ช่วงนี้เพิ่งไปลงขันเปิดร้านไวน์ชื่อ I'm Wine ย่านทองหล่อ ซอย 21 แถมมีละครยอดรักนักซิ่ง ทางช่อง 7 ล่าสุดสาวเมเปิ้ลเตรียมหวนคืนถ่ายแฟชั่นรับซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งเจ้าตัวการันตีว่าจะเซ็กซี่โดนใจสมกับการกลับมาอย่างแน่นอน


    ''แน่นอนกลางปีนี้มีให้ดูแน่นอน เป็นแฟชั่นช่วงซัมเมอร์ค่ะ ตอนนี้มีการพูดคุยกันเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้ว เป็นแม็กกาซีนค่ะ ค่าเหนื่อยก็สมน้ำสมเนื้อเพราะว่าเปิ้ลก็ไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่มานานแล้วหยุดไปหลายปีเหมือนกัน จริงๆ หัวหนังสือเล่มนี้เคยติดต่อเปิ้ลมานานมากตั้งแต่ตอนเค้าเปิดหนังสือแรกๆ เลย แต่ตอนนั้นเรามีสัญญาอยู่ ตอนนี้ไม่มีสัญญาที่ไหนแล้วก็ถ่ายได้ ช่วงนี้ก็ดูแลหุ่นและลดน้ำหนักมาประมาณ 3-4 กิโลแล้วเพื่องานนี้เลยค่ะ'' เมเปิ้ลเผย
    

    นอกจากเรื่องงานแล้ว สาวเมเปิ้ลยังอัพเดตเรื่องหัวใจซึ่งตอนนี้ดาราสาวมีหนุ่มนักศึกษาวัยอ่อนกว่าที่คุยๆ กันอยู่
    

    ''ก็มีคุยๆ อยู่ค่ะ เป็นเด็กๆ น้องๆ (หัวเราะ) ก็ไปทำงานแล้วเจอกันรู้จักกันมาสักครึ่งปีแล้ว เขาก็โอเคน่ารักดี อายุห่างกันก็เยอะอยู่ประมาณ 4-5 ปี เขาเรียนปี 4 ใกล้จบแล้ว เราไม่ได้ปิดนะถ้ามีอะไรก็เปิดเผยอยู่แล้ว ก็เคยไปเดินๆ ด้วยกันแล้วมีคนมาถ่ายรูปตอนแรกเขาก็ไม่ชอบอะไรแบบนี้แต่ตอนนี้เขาก็เข้าใจค่ะ''  เมเปิ้ลกล่าวอย่างเขินๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง''มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ''รักร้างแค่โปรโมต
    เม้าท์สนั่น มาริโอ้ เลิก ''กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์'' เป็นเพียงการโปรโมต วงในเผยฝ่ายหญิงเตรียมออก ''ไดอารีบันทึกชีวิต'' เร็วๆ นี้ ด้านดาราสาวโพสต์อินสตาแกรม อย่าคิดหรือคาดเดาไปเอง ความรักสำหรับตนไม่ใช่เกมหรือละครไม่อยากให้ทุกคนดราม่า
  • ''ชาช่า-เลโอ''กลัวโจ๋งครึ่ม!ขอใช้คนพิเศษแทนแฟน
    คู่รักวัยกระเตาะ ''ชาช่า-เลโอ'' รับคบหาดูใจมากว่า 4 ปี ในฐานะคนพิเศษ ขออุบไม่เรียกแฟน เผย ''เป๊ก-ธัญญ่า'' รับรู้ความสัมพันธ์ ฝ่ายชายปัดซื้อแหวนตีตราจอง เผยแค่ของขวัญวันเกิดเท่านั้น แจงธุรกิจร้านเสื้อผ้าที่ลงทุนร่วมกันไปได้ดี เตรียมขยายร้านเร็วๆ นี้ บอกไม่กลัวอาถรรพ์ทำธุรกิจร่วมกันทำรักล่ม
  • ''บิ๊กปั้น''นำ''เค-ฮีโร่''คว้าชัยซัลโวคนเดียว2ลูกเถือสตาร์ซอคเก้อร์5-4
    ซูเปอร์ซับขั้นเทพ!!! ''บิ๊กปั้น'' บัณฑูร ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธ.กสิกรไทย โชว์เพลงแข้งพระกาฬ ลงสำรองช่วงท้ายครึ่งแรกก่อนกด 2 ตุงสุดสวยส่งทีมเค-ฮีโร่ บุกกะซวกสตาร์ซอคเก้อร์ได้ถึงรังเอสซีจี สเตเดี้ยม 5-4 ถอนแค้นจากปีที่แล้วที่เป็นฝ่ายพ่าย 3-4 โดยงานนี้ ''ระวิ โหลทอง'' ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาสยามสปอร์ตฯ ได้มอบชุดแข่งขัน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชุดแชมป์ไทยลีก 2013 ลิมิเต็ด อิดิชั่น ปักชื่อ ''BANTHOON.L'' เบอร์ 8 ให้กับ ''บิ๊กปั้น'' บัณฑูร ล่ำซำ เนื่องในโอกาสที่ร่วมสมทบทุนเข้ามูลนิธิ ย.โย่ง และสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย รวมเป็นเงิน 800,000 บาท โดย ''บิ๊กปั้น'' กล่าวซูฮกสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ถือเป็นสเตเดี้ยมระดับชาติ และสเตเดี้ยมของทีมแชมเปี้ยน พร้อมเชิญแขกผู้มีเกียรติร่วมไว้อาลัยแด่การจากไปของ ''ย.โย่ง'' เอกชัย นพจินดา และ ''น้องหนู'' ธราวุธ นพจินดา ผุดไอเดียบรรเจิดเตรียมจับมือกับสยามกีฬาเล็งสร้างโครงการ ฮอล ออฟ เฟม หวังเชิดชูเกียรตินักกีฬาและนักฟุตบอลไทยทั้งอดีตและปัจจุบันที่สร้างคุณงามความดีและชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในช่วงที่ผ่านมา
  • ''บีเบอร์''โสดงุ่นง่าน นัดกิ๊กนร.พยาบาล หวังเคลมคลายเหงา
    มีของดีกับตัวแต่ไม่เห็นคุณค่า ตอนนี้ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มคนดัง เลยต้องอยู่อย่างเงียบเหงาคนเดียว นับตั้งแต่โดน เซเลน่า โกเมซ ดารา-นักร้องสาวสวย ตัดหางปล่อยวัด แต่ก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะสำนึกแต่อย่างใด เพราะก่อนหน้านี้โดนเแฉว่า นัดดูดกัญชา ลิล ทวิสต์ แร็พเปอร์ขาโจ๋ พ่วงด้วยแอบซั่มกับ มิลิน ''มิมี่'' เจนเซ่น นักเรียนพยาบาล ล่าสุด บีเบอร์ โดนแฉอีกว่า พยายามนัด สาวเจ้าให้มาสนุกสนานหวานซึ้งกันอีกรอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »