ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บินให้สูง!เจิดลั่นหงส์แดงมีลุ้นซิวที่4ลีกผู้ดี

บินให้สูง!เจิดลั่นหงส์แดงมีลุ้นซิวที่4ลีกผู้ดี

Posted 05/02/2013 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" ยังไม่หมดหวังที่จะลุ้นติดอันดับ 4 ซีซั่นนี้ เชื่อหากเล่นได้แจ่มเหมือนสองเกมล่าสุดมีลุ้นยาวๆ แน่ โวตอนนี้สภาพทีมโดยรวมแกร่งขึ้นเยอะ หลังได้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ มาเสริมคมแดนหน้า

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อมั่นว่า "หงส์แดง" สามารถปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ด้วยการคว้าอันดับ 4 หลังจากที่บุกไปเสมอ อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 แบบน่าชนะในสองเกมล่าสุด

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 7 มี 36 คะแนน จาก 25 นัด ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่รั้งอันดับ 4 อยู่ 9 คะแนน ซึ่ง "สตีวี่ จี" มองว่า "หงส์แดง" ยังไม่หมดหวังที่จะคว้าโควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หากโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนเกมที่เจ๊ากับ "ไอ้ปืนใหญ่" และ "เรือใบสีฟ้า"

"เราสามารถนำความเชื่อมั่นจากวิธีการเล่นทึ่ใช้ในเกมกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ ซิตี้ เป็นทีมที่ดี แต่เราก็บุกไปเยือนทีมแชมเปี้ยนส์ และเก็บคะแนนได้ ซึ่งถือเป็นผลการแข่งขันที่ดีทีเดียว แต่เมื่อดูจากฟอร์มการเล่นของเรานั้น มันก็น่าผิดหวังไม่น้อยที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้"

"อย่างไรก็ตาม ถ้าเราเล่นได้ดีแบบนี้จนกระทั่งจบฤดูกาลล่ะก็ เราสามารถเก็บคะแนนได้อย่างมากมายแน่นอน ตอนนี้ทีมเราดูแข็งแกร่งมาก ก่อนเปิดตลาดทีมเราดูขาดความยอดเยี่ยมในแดนหน้า เพราะ หลุยส์ ซัวเรซ ต้องแบกภาระหนักคนเดียว แต่ตอนนี้เราได้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เข้ามา ทำให้เรามีทางเลือกมากขึ้น และ แดเนี่ยล ก็ทำได้ยอดเยี่ยมจริงๆ"

"มันมีไม่กี่ทีมหรอกที่บุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่าอย่างที่เราทำให้เห็น ซึ่งมันก็น่าผิดหวังนิดหน่อยที่เราไม่สามารถรักษาสกอร์ที่นำได้จนจบเกม" ยอดห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษวัย 32 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »