ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พัทยาผูกมิตรปูซานหวังแลกเปลี่ยนนักเตะในอนาคต

พัทยาผูกมิตรปูซานหวังแลกเปลี่ยนนักเตะในอนาคต

Posted 05/02/2013 by goal.com

 

พัทยา ยูไนเต็ด ร่วมลงนามความร่วมมือ ปูซาน ไอปาร์ค โดยเป้าหมายหลักอยู่ที่การแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่นของทั้งสองทีม รวมถึงการแลกเปลี่ยนผู้เล่นในระดับเยาวชนไปฝึกที่ประเทศเกาหลีใต้ในอนาคต

 ความเคลื่อนไหวทีม “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ในการเตรียมทีมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ที่ใกล้จะระเบิดศึกกันในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ ที่ล่าสุด ได้กำหนดแมตช์อุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการ กับยอดทีมอย่าง ปูซานไอปาร์ค ที่พึ่งจะคว้าแชมป์จากการแข่งขันฟุตบอลรายการ ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น ที่ชลบุรี เป็นเจ้าภาพมาหมาดๆ โดยยอดทีมจากเกาหลีใต้ทีมนี้ ได้บินตรงมาเพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมในจังหวัดชลบุรี ซึ่งได้รับการประสานงานจากทีมพัทยา ยูไนเต็ด ซึ่งการแข่งขันนัดพิเศษนี้เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของทั้งสองสโมสรในอนาคตต่อไป

ทั้งนี้ยังได้มีพิธีลงนามความร่วมมือของทั้งสองสโมสร โดยได้รับเกียรติจากนายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ในฐานะประธานสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด พร้อมด้วย มร.อัน ฮยอง โม ประธานสโมสรปูซาน ไอปาร์ค ร่วมลงนามความร่วมมือดังกล่าว โดยเป้าหมายหลักอยู่ที่การแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่นของทั้งสองทีม รวมถึงการแลกเปลี่ยนผู้เล่นในระดับเยาวชนไปฝึกที่ประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย

นายอิทธิพล คุณปลื้ม เปิดเผยว่า ความร่วมมือที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ทางสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด จะได้รับความช่วยเหลือในด้านคำปรึกษาการบริหารจัดการพัฒนาสู่ความเป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพมากยิ่งขึ้น รวมถึงจะมีการแลกเปลี่ยนนักเตะทั้งในระดับอาชีพ และเยาวชน นอกจากนั้นยังจะให้ความช่วยเหลือสถานที่เก็บตัวของทีมหากมีความต้องการเดินทางไปยังประเทศเกาหลีใต้ในอนาคต ซึ่งทางทีมปูซาน ไอปาร์ค มีความแข็งแกร่งในด้านการบริหารจัดการด้านฟุตบอลอาชีพมาอย่างยาวนาน และประสบความสำเร็จจากการคว้าแชมป์ลีกของเกาหลีใต้มาแล้วถึง 4 สมัย จึงเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ทางสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด ได้มีโอกาสผูกพันธมิตรในครั้งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »