ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลยันไม่จำเป็นต้องเจรจาเปอร์เซมายุติปัญหา"บัคดิม"

ฉลามชลยันไม่จำเป็นต้องเจรจาเปอร์เซมายุติปัญหา"บัคดิม"

Posted 05/02/2013 by goal.com

 

วิทยา เลาหกุล เชื่อมั่นว่า อิรฟาน บัคดิม จะได้เป็นฉลามชล สมใจและไม่มีความจำเป็นที่สโมสรต้องไปเจรจากับเปอร์เซมา มาลัง

วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่าไม่มีความจำเป็นที่ "ฉลามชล" จะต้องเปิดโต๊ะเจรจากับ เปอร์เซมา มาลัง ตามที่ทีมจากอินโดนีเซียต้องการเพื่อยุติปัญหาเรื่องการคว้าตัว อิรฟาน บัคดิม กองกลางซุปเปอร์สตาร์แดนอิเหนามาร่วมทีมเพราะเชื่อมั่นว่านักเตะและ ฟาร์ดี้ บัคดิม พี่ชายซึ่งควบตำแหน่งเอเย่นต์ส่วนตัวจะจัดการทุกอย่างได้เอง

เปอร์เซมา มาลัง อดีตต้นสังกัดของดาวเตะลูกครึ่งฮอลแลนด์-อินโดนีเซีย ออกมาขัดขวางการย้ายทีมของซุปเปอร์สตาร์แดนอิเหนาแบบฟรีทรานเฟอร์โดยไม่ยอมออกใบโอนย้าย (ITC) ให้เจ้าตัวมาค้าแข้งในถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม และหวังจะเจรจากับ "ฉลามชล" เพื่อเรียกร้องค่าตัวราว 6 ล้านบาท

“โค้ชเฮง" ออกมาปฏิเสธว่าพวกเขาไม่มีความจำเป็นที่จะต้องพูดคุยกับบอร์ดบริหารของเปอร์เซม่าเมื่อตัวนักเตะมั่นใจว่าสามารถย้ายออกมาได้อย่างอิสระ "อิรฟาน และ พี่ชาย(ฟาร์ดี้) รับปากเราว่าจะจัดการปัญหานี้เอง เราเชื่อว่า ITC ของเขา(อิรฟาน) จะมาในเร็วๆนี้ โดยที่ไม่ต้องเจรจากับทางเปอร์เซมา"

“เราไม่ได้ซีเรียสอะไรตอนนี้นักเตะก็กลับไปเล่นให้กับทีมชาติอินโดนีเซีย ส่วนเราก็เตรียมทีมกันตามปกติ หากเขาย้ายทีมไม่ได้ ก็ไม่ส่งผลอะไรมากนัก" วิทยากล่าว

ทั้งนี้ อิรฟาน บัคดิม ได้เข้าร่วมทีมชาติอินโดนีเซีย เพื่อทำศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือกนัดแรกกับทีมชาติอิรัก ที่ดูไบ วันที่ 6 ก.พ.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »