ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กุ๊บกิ๊บ ชิ่งสื่อ เม้าท์ทำใจไม่ได้เลิก มาริโอ้

กุ๊บกิ๊บ ชิ่งสื่อ เม้าท์ทำใจไม่ได้เลิก มาริโอ้

Posted 05/02/2013 by Gossip Star

ยังคงถูกจับตามองไม่น้อย! หลังแฟนหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ออกมายอมรับว่าได้ลดสถานะความสัมพันธ์จากตำแหน่ง "แฟน" เหลือแค่ "เพื่อน" เท่านั้น! ด้านดาราสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์  กลับพูดไม่ตรงกัน แถมออกอาการมึนตึ๊บที่ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์อย่างนั้น แต่เวลาผ่านไปกระแสข่าวนี้เริ่มมีมูลความจริงขึ้นเรื่อยๆ พิสูจน์ได้งานอีเว้นท์วานนี้ (4 ก.พ.) พอเสร็จงานปุ๊บ สาวกุ๊บกิ๊บ รีบชิ่งกลับทันที หลายคนเม้าท์มอยต่อว่าเจ้าตัวคงยังทำใจไม่ได้กับเรื่องจริงที่เกิดขึ้น แต่จะว่าไป...ยิ่งหนีก็ยิ่งบ่งบอกว่าความสัมพันธ์ฉันท์แฟนของทั้งคู่แตกหักจริงอย่างที่หนุ่ม มาริโอ้ ประกาศหน้าสื่อจริงๆ ซะแล้ว!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง''มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ''รักร้างแค่โปรโมต
    เม้าท์สนั่น มาริโอ้ เลิก ''กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์'' เป็นเพียงการโปรโมต วงในเผยฝ่ายหญิงเตรียมออก ''ไดอารีบันทึกชีวิต'' เร็วๆ นี้ ด้านดาราสาวโพสต์อินสตาแกรม อย่าคิดหรือคาดเดาไปเอง ความรักสำหรับตนไม่ใช่เกมหรือละครไม่อยากให้ทุกคนดราม่า
  • กุ๊บกิ๊บ เถียงเลิก มาริโอ้ มึน ฝ่ายชายบอกแค่เพื่อน
    นางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ประกาศชัด! ยังไม่เลิกแฟนหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ แต่รับเจอกันน้อยลง ปัดซุกกิ๊กคบ หนุ่มกาโม่ หลานชายนักการเมือง เผยสนิทแบบพี่น้อง ย้ำไม่มีมือที่สาม 100% แถมบอกเป็นเรื่องปกติมาหาฝ่ายชายที่กองหนัง เปล่าทะเลาะกันรุนแรง ลั่นไม่เสียใจ หนุ่มโอ้ ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน เผยยังรักเต็มอกกก..ก โต้ปล่อยข่าวเลิกสร้างกระแส!!
  • ไม่รอด มาริโอ้ รับแล้ว กุ๊บกิ๊บ เหลือแค่เพื่อน
    จากที่มีกระแสรักร้าวหลุดออกมาพักใหญ่ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ออกมายอมรับก่อนแล้วว่า ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์กับคนรัก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ นั้นเหลือแค่เพื่อนซะแล้ว แจงเหตุงานรุมไม่มีเวลาดูแลกัน ไม่ใช่จับได้ว่าฝ่ายหญิงแอบซุกกิ๊ก และไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรงกลางกองถ่ายหนังตามที่เห็นข่าว ส่วนจะกลับมารีเทิร์นกันรอบสองไหมเรื่องนี้ยังตอบไม่ได้
  • กุ๊บกิ๊บ โพสต์ IG ยุติข่าวเลิก มาริโอ้ ยันรักแฮปปี้
    ไม่แคร์ขาเม้าท์ที่ปล่อยข่าวรักร้าวกับแฟนหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ เลยสักนิด! เพราะล่าสุดนางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ได้ออกมายืนยันว่าความรักยังสดใสซาบซ่าเหมือนเดิม โดยการโพสต์คำบรรยายใต้ภาพในอินสตาแกรมแบบสั้นๆ แต่ก็เคลียร์ว่า "Happy work with my bro @woodytalk ใครได้ดูบ้างสนุกไหมค่ะ เคลียร์นะ ไม่มีอะไร แฮปปี้ดี" หลังเจ้าตัวโผล่เป็นพิธีกรรับเชิญให้รายการ เช้าดูวู้ดดี้ งานนี้ถ้าใครไม่เชื่อว่าคู่น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »