ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สปิริตดี!ลูกากูขอสู้เพื่อเป็นตำนานเชลซี

สปิริตดี!ลูกากูขอสู้เพื่อเป็นตำนานเชลซี

Posted 06/02/2013 by siamsport

 

โรเมลู ลูกากู ดาวยิงเบลเยียมชอง เชลซี กร้าวบอกยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเป็นตำนานของ "สิงห์บลูส์" ให้จงได้ แม้ต้องรอโอกาสต่อไปอีกระยะ และตอนนี้ก็ถูกส่งมาหาประสบการณ์กับ เวสต์บรอมฯ ที่เขาฉายแววโดดเด่น

โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวรุ่งร่างยักษ์ ทีมชาติเบลเยียม ประกาศความมุ่งมั่นตั้งใจว่า ต้องการสร้างชื่อ และเป็นตำนานของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมต้นสังกัดแท้จริงใน ลอนดอน ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่ได้โอกาสลงไปพิสูจน์ตัวเอง และโดนส่งออกมาเล่นแบบยืมตัว สั่งสมประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก กับทีม "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่ เดอะ ฮอว์ธอร์น จนจบฤดูกาล
 
ดาวยิงวัย 19 ปี ย้ายมาจาก อันเดอร์เลชท์ ใน เบลเยียม ซัมเมอร์ปี 2011 แต่ไม่มีโอกาสได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ทั้งสมัยของ อันเดร วิลลาช-โบอาช กับ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ และซีซั่นนี้ก็โดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เวสต์บรอมฯ ซึ่งเขาแสดงฝีเท้าได้อย่างโดดเด่น กดประตูในลีกไป 9 ลูกแล้ว และ ลูกากู มั่นใจว่า นี่คือผลงานที่เขาสามารถทำได้กับ เชลซี ถ้าหากได้รับโอกาส และความเชื่อมั่นมากพอ  
 
"เป้าหมายของผมคือการเล่นที่ เดอะ บริดจ์ และเป็นตำนานของที่นั่นในอนาคต นั่นคือสิ่งที่ผมฝันไว้ ผมเซ็นสัญญากับ เชลซี ก็เพื่อสิ่งนี้ แต่เวลาไม่เคยรอใคร และผมก็ต้องการการลงสนาม ก็ได้แต่หวังว่าอีกไม่กี่ปีข้างหน้าผมจะได้เป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญที่ เดอะ บริดจ์" ลูกากู กล่าว   
 
ฟอร์มฝืดของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ทำให้ เชลซี ไปซื้อ เด็มบ้า บา มาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ลูกากู ยอมรับว่า มีผลต่อโอกาสของเขาในทีม แต่ก็ยอมรับ และเข้าใจ "นี่คิอสิ่งที่ต้องเจอเมื่อคุณเล่นกับ เชลซี พวกเขาจะเซ็นสัญญาดึงผู้เล่นดังๆ เข้ามาเสมอ มันก็ขึ้นอยู่กับตัวผมเองที่จะต้องแสดงให้เห็นว่าผมสามารถลงสนาม และทำผลงานได้แบบเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็ก-สเคอร์เทลซิวรางวัลยอดแข้งบ้านเกิด
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่านตัวเก่งของ เชลซี ตอกย้ำความเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของประเทศสาธารณรัฐเช็ก ด้วยการคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีมาครองเป็นสมัยที่ 6 อย่างยิ่งใหญ่ ในขณะที่ มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็กตัวแกร่งของ ลิเวอร์พูล ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเบียด มาเร็ค ฮัมซิค ของ นาโปลี ขึ้นไปครองรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของ สโลวะเกีย ได้สำเร็จ เป็นสมัยที่ 4
  • สิงห์จุก!เช็กอาจวืดเฝ้าเสาเกมชนวีแกน
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบ อาจพลาดเฝ้าเสาในเกมเปิดบ้านรับ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์นี้ ภายหลังมีอาการบาดเจ็บที่นิ้วมือ
  • ลือ!มูรินโญ่อาสาคัมแบ็คช่วยสิงห์พ้นวิกฤต
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วาดหวังจะกลับมานั่งเก้าอี้ตัวเดิมรับบทนายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เพื่อกอบกู้วิกฤตของสโมสรเมื่อย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • Round Up : ผลบอลน่าสนใจ ประจำวันที่ 2 ก.พ. 56
    โกล.คอม ได้สรุปผลการแข่งขันของฟุตบอลยุโรปคู่ที่น่าสนใจและรวบรวมเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา มาเสิร์ฟให้ทุกท่านที่นี่แล้ว ซิสโซโก้เบิ้ลประเดิมเซนท์ เจมส์ พาร์ค, รูนกดเจ้าสัว 5 ลูกใน 5 นัด, นาโปลีทำแต้มทาบยูเว่, โรนัลโด้โขกประตูตัวเอง อะไรเกิดขึ้นบ้างเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โกล.คอม อาสารวบรวมมาให้ทุกท่านในที่เดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »