ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาลเก้เล็งดึงดิมัตเตโอคุมทีมซีซั่นหน้า

ชาลเก้เล็งดึงดิมัตเตโอคุมทีมซีซั่นหน้า

Posted 08/02/2013 by siamsport

 

"ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 เล็งดึงตัว โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อดีตกุนซือ เชลซี มานั่งแท่นโค้ชคนใหม่ในฤดูกาลหน้า หลังจาก กุนซืออิตาเลียน ยังว่างงานอยู่ นับตั้งแต่โดนตะเพิดจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แถมยังมีผลงานเคยซิวแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว

"สปอร์ต มีเดียเซต" สถานีโทรทัศน์แดนมะกะโรนี รายงานข่าวว่า โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อดีตผู้จัดการทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นตัวเต็งที่ ชาลเก้ 04 ทีมชั้นนำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องการไปคุมทีมแทน เยนส์ เคลเลอร์ ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากทีมมีผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ เมื่อไม่สามารถขึ้นไปเกาะกลุ่มลุ้นแชมป์ได้
 
ทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" เพิ่งพ่าย กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมบ้วยของตาราง คาบ้านตัวเอง 2-1 วันเสาร์ที่แล้ว และมีแนวโน้มที่จะชวดโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ทำให้พวกเขาต้องมองหาการเปลี่ยนแปลง ประกอบกับ ดิ มัตเตโอ ยังว่างงานอยู่นับตั้งแต่โดนปลดจาก เชลซี เมื่อปีที่แล้ว
 
การกลับมาเริ่มต้นคุมทีมอีกครั้งกับ ชาลเก้ น่าจะเป็นโอกาสดีของ ดิ มัตเตโอ ที่จะลืมการโดน เชลซี ไล่ออกได้ อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอิตาเลียน ยังไม่เคยคุมทีมนอกเกาะอังกฤษมาก่อน หลังจากเคยมีประสบการณ์คุมทีม มิลตัน คีนส์ ดอนส์ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แต่ก็มีดีกรีถึงขั้นพา "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 สุดยอดนักเตะผู้จงรักภักดี ในพรีเมียร์ลีก
    หลังจาก เจมี คาร์ราเกอร์ ออกมาประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ โกล.คอม ขอพาท่านไปดูกันว่ามีนักเตะในพรีเมียร์ลีกคนใดบ้าง ที่จงรักภักดีกับสโมสรเช่นเดียวกับ คาร์ร่า
  • ไม่มีหวั่น!บาเตรียมสวมหน้ากากบู๊วีแกนเสาร์นี้
    เดมบา บา หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังต้องเป็นกำลังสำคัญลงล่าตาข่ายในเกมกับ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์นี้ แม้จะต้องใส่หน้ากากครอบจมูกที่หักจากการโดนเตะในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว
  • ลือเสี่ยหมีกลับลำเสนอสัญญาใหม่ให้แลมพ์ส
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี กลับลำมอบสัญญาใหม่ให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง หลังเคยประกาศโละทิ้งเมื่อหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ เผยเปลี่ยนใจเพราะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติอังกฤษ
  • ทีมพรีเมียร์ฯโอเคใช้กฎควบคุมการเงิน
    ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการตกลงที่จะให้ใช้กฎควบคุมการเงินในอนาคตแล้ว อาทิการควบคุมค่าเหนื่อยโดยรวม และจำกัดหนี้โดยรวมไม่ให้สูงเกินไป ซึ่งหากทีมใดไม่ทำตามแล้วนั้น ก็มีสิทธิ์ถูกตัดแต้มได้เลยทีเดียว ด้าน ริชาร์ด สคูดามอร์ ซีอีโอของพรีเมียร์ลีก ระบุ กฎนี้ถูกร่างขึ้นเพื่อไม่ให้มีการทุ่มเงินมากเกินเหตุ จนอาจส่งผลเสียต่อทีมนั้นๆ เอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »