ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีหวั่น!บาเตรียมสวมหน้ากากบู๊วีแกนเสาร์นี้

ไม่มีหวั่น!บาเตรียมสวมหน้ากากบู๊วีแกนเสาร์นี้

Posted 08/02/2013 by siamsport

 

เดมบา บา หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังต้องเป็นกำลังสำคัญลงล่าตาข่ายในเกมกับ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์นี้ แม้จะต้องใส่หน้ากากครอบจมูกที่หักจากการโดนเตะในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

เดมบา บา ศูนย์หน้าของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องสวมหน้ากากครอบจมูกลงสนามในเกมที่จะเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์ที่ 9 ก.พ.นี้ หลังจากโดน ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ กองหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตะเข้าเต็มหน้า ในเกมที่พวกเขาออกไปแพ้ 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา
 
ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล เดินทางไปเมืองมิลานเพื่อทำหน้ากากเฉพาะให้พอดีกับรูปหน้าของเขาเพื่อปกป้องจมูกที่หักของเขา แถมที่หน้ากากของเขายังเขียนชื่อและหมายเลขของเขาไว้ด้วย แต่อย่างไรก็ตาม เขายังต้องเป็นกำลังสำคัญในแดนหน้าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในเกมวันเสาร์นี้ ไม่อย่างนั้น ราฟาเอล เบนิเตซ ก็ต้องพึ่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปน เพื่อปกป้องเก้าอี้กุนซือของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือเสี่ยหมีกลับลำเสนอสัญญาใหม่ให้แลมพ์ส
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี กลับลำมอบสัญญาใหม่ให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง หลังเคยประกาศโละทิ้งเมื่อหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ เผยเปลี่ยนใจเพราะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติอังกฤษ
  • ทีมพรีเมียร์ฯโอเคใช้กฎควบคุมการเงิน
    ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการตกลงที่จะให้ใช้กฎควบคุมการเงินในอนาคตแล้ว อาทิการควบคุมค่าเหนื่อยโดยรวม และจำกัดหนี้โดยรวมไม่ให้สูงเกินไป ซึ่งหากทีมใดไม่ทำตามแล้วนั้น ก็มีสิทธิ์ถูกตัดแต้มได้เลยทีเดียว ด้าน ริชาร์ด สคูดามอร์ ซีอีโอของพรีเมียร์ลีก ระบุ กฎนี้ถูกร่างขึ้นเพื่อไม่ให้มีการทุ่มเงินมากเกินเหตุ จนอาจส่งผลเสียต่อทีมนั้นๆ เอง
  • ปูด!สิงห์บลูส์สนดึงเปเยกรินี่คุมทีม
    "เดลี่ สตาร์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เชลซี เล็งที่จะให้ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลีของ มาลาก้า เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของพวกเขา หากไม่ได้ตัว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เลือดฝอยทองของ เรอัล มาดริด กลับมาคุมทีม โดยทัพ "สิงห์บลูส์" เดินหน้าติดต่อกับ เปเยกรินี่ ไปแล้ว
  • สิงห์ประกาศทัวร์ไทย-มาเลย์-อิเหนาช่วงปรีซีซั่น
    เชลซี ประกาศยกพลทัวร์ประเทศไทย, มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย ในช่วงปรีซีซั่นเดือนกรกฎาคมนี้ เผยจะลงเล่นกับ สิงห์ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ที่กรุงเทพฯ นัดแรก ก่อนไปปิดท้ายที่แดนอิเหนา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »