ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!สิงห์บลูส์สนดึงเปเยกรินี่คุมทีม

ปูด!สิงห์บลูส์สนดึงเปเยกรินี่คุมทีม

Posted 08/02/2013 by siamsport

 

"เดลี่ สตาร์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เชลซี เล็งที่จะให้ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลีของ มาลาก้า เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของพวกเขา หากไม่ได้ตัว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เลือดฝอยทองของ เรอัล มาดริด กลับมาคุมทีม โดยทัพ "สิงห์บลูส์" เดินหน้าติดต่อกับ เปเยกรินี่ ไปแล้ว

เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหันไปดึง มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์คนเก่งของ มาลาก้า ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เข้ามาเป็นนายใหญ่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หากพวกเขาไม่สามารถคว้า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด กลับมากุมบังเหียนทีมได้ ตามรายงานของ "เดลี่ สตาร์" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เป็นที่เชื่อกันว่า มูรินโญ่ เตรียมที่จะบอกลา "ราชันชุดขาว" ในช่วงจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากกุนซือวัย 50 ปี มีปัญหากับลูกทีมบ่อยครั้ง และลือกันว่า หลายฝ่ายของ "สิงห์บลูส์" อยากเห็นนายใหญ่เลือดฝอยทองกลับมาคุมทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม แชมป์ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมล่าสุด ได้เดินหน้าติดต่อกับเป้าหมายอื่นๆ อย่างลับๆ เช่นกัน เผื่อในกรณีที่พวกเขาไม่ประสบความสำเร็จในการดึง มูรินโญ่ กลับมาคุมทัพอีกคำรบ และ เปเยกรินี่ ก็คือตัวเลือกในลำดับต้นๆ โดยอดีตนายใหญ่ บียาร์เรอัล และ เรอัล มาดริด ยังได้รับการยกย่องเป็นอย่างดีจากบรรดาที่ปรึกษาของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี อีกด้วย


ทั้งนี้ เปเยกรินี่ สร้างผลงานชิ้นเอกด้วยการพา มาลาก้า ทะลุเข้าถึงรอบ 16 ทีสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ได้ ทั้งที่สโมสรมีปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก แถมตอนนี้ยังพาทีมรั้งอันดับ 4 ในลีกอยู่อีกด้วย ซึ่ง "ปุนโต้ เปโลต้า" สถานีโทรทัศน์ในแดนกระทิงดุ รายงานว่า เชลซี ได้ติดต่อกับกุนซือชาวชิลีวัย 59 ปี เมื่อไม่นานมานี้ไปเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ประกาศทัวร์ไทย-มาเลย์-อิเหนาช่วงปรีซีซั่น
    เชลซี ประกาศยกพลทัวร์ประเทศไทย, มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย ในช่วงปรีซีซั่นเดือนกรกฎาคมนี้ เผยจะลงเล่นกับ สิงห์ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ที่กรุงเทพฯ นัดแรก ก่อนไปปิดท้ายที่แดนอิเหนา
  • สปิริตดี!ลูกากูขอสู้เพื่อเป็นตำนานเชลซี
    โรเมลู ลูกากู ดาวยิงเบลเยียมชอง เชลซี กร้าวบอกยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเป็นตำนานของ "สิงห์บลูส์" ให้จงได้ แม้ต้องรอโอกาสต่อไปอีกระยะ และตอนนี้ก็ถูกส่งมาหาประสบการณ์กับ เวสต์บรอมฯ ที่เขาฉายแววโดดเด่น
  • เช็ก-สเคอร์เทลซิวรางวัลยอดแข้งบ้านเกิด
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่านตัวเก่งของ เชลซี ตอกย้ำความเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของประเทศสาธารณรัฐเช็ก ด้วยการคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีมาครองเป็นสมัยที่ 6 อย่างยิ่งใหญ่ ในขณะที่ มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็กตัวแกร่งของ ลิเวอร์พูล ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเบียด มาเร็ค ฮัมซิค ของ นาโปลี ขึ้นไปครองรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของ สโลวะเกีย ได้สำเร็จ เป็นสมัยที่ 4
  • สิงห์จุก!เช็กอาจวืดเฝ้าเสาเกมชนวีแกน
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบ อาจพลาดเฝ้าเสาในเกมเปิดบ้านรับ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์นี้ ภายหลังมีอาการบาดเจ็บที่นิ้วมือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »