ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ประกาศทัวร์ไทย-มาเลย์-อิเหนาช่วงปรีซีซั่น

สิงห์ประกาศทัวร์ไทย-มาเลย์-อิเหนาช่วงปรีซีซั่น

Posted 08/02/2013 by siamsport

 

เชลซี ประกาศยกพลทัวร์ประเทศไทย, มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย ในช่วงปรีซีซั่นเดือนกรกฎาคมนี้ เผยจะลงเล่นกับ สิงห์ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ที่กรุงเทพฯ นัดแรก ก่อนไปปิดท้ายที่แดนอิเหนา

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศโปรแกรมช่วงปรีซีซั่น 2013 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยจะเดินทางมาเล่นที่ประเทศไทย, มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย

เจ้าของแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว จะเล่นกับทีม สิงห์ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ที่กรุงเทพมหานคร ในวันพุธที่ 17 กรกฎาคม ก่อนไปดวลแข้งกับ ทีมรวมมาเลเซีย ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ในอีก 4 วันต่อมา และบุกไปเยือนทีมรวมอินโดนีเซีย ในวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ค. นี้

รอน กูร์เลย์ ประธานบริหาร "สิงห์บลูส์" เผยถึงการเดินทางทัวร์ช่วงซัมเมอร์นี้ว่า "มันยอดเยี่ยมมากที่เราจะได้กลับมายังเอเชียอีกครั้ง มันจะเป็นช่วงปรีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถือเป็นฐานแฟนบอลที่มีส่วนในการสนับสนุนเรา"

"ผมรู้สึกพอใจเพราะเชื่อว่าเราจะได้ประสบการณ์ที่ดีอีกครั้ง โดยเฉพาะกับอินโดนีเซีย ที่ผมตั้งคาคอยไปที่นั่นครั้งแรก เราขยายฐานแฟนบอลไปที่นั่นที่ต้องการเห็น เชลซี ลงเล่น ผมมั่นใจว่า เราจะพบกับคู่ต่อต่อสู้ที่แข็งแกร่งในสนามที่เต็มไปด้วยคนดู" ซีอีโอ เชลซี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปิริตดี!ลูกากูขอสู้เพื่อเป็นตำนานเชลซี
    โรเมลู ลูกากู ดาวยิงเบลเยียมชอง เชลซี กร้าวบอกยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเป็นตำนานของ "สิงห์บลูส์" ให้จงได้ แม้ต้องรอโอกาสต่อไปอีกระยะ และตอนนี้ก็ถูกส่งมาหาประสบการณ์กับ เวสต์บรอมฯ ที่เขาฉายแววโดดเด่น
  • เช็ก-สเคอร์เทลซิวรางวัลยอดแข้งบ้านเกิด
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่านตัวเก่งของ เชลซี ตอกย้ำความเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของประเทศสาธารณรัฐเช็ก ด้วยการคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีมาครองเป็นสมัยที่ 6 อย่างยิ่งใหญ่ ในขณะที่ มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็กตัวแกร่งของ ลิเวอร์พูล ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเบียด มาเร็ค ฮัมซิค ของ นาโปลี ขึ้นไปครองรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของ สโลวะเกีย ได้สำเร็จ เป็นสมัยที่ 4
  • สิงห์จุก!เช็กอาจวืดเฝ้าเสาเกมชนวีแกน
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบ อาจพลาดเฝ้าเสาในเกมเปิดบ้านรับ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์นี้ ภายหลังมีอาการบาดเจ็บที่นิ้วมือ
  • ลือ!มูรินโญ่อาสาคัมแบ็คช่วยสิงห์พ้นวิกฤต
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วาดหวังจะกลับมานั่งเก้าอี้ตัวเดิมรับบทนายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เพื่อกอบกู้วิกฤตของสโมสรเมื่อย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »