ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่ไม่แคร์! โพสต์"ปิยะพล"ถ้าวิ่งได้ก็คือพร้อมเล่น

วินนี่ไม่แคร์! โพสต์"ปิยะพล"ถ้าวิ่งได้ก็คือพร้อมเล่น

Posted 08/02/2013 by goal.com

 

วินฟรีด เชเฟอร์ ยืนยันไม่สนใจโพสต์ของ ปิยะพล บรรเทา ที่บอกว่าเขาส่งลงเล่นทั้งๆที่เจ็บ ชี้หากเป็นยุโรปนักเตะที่ยังวิ่งได้แสดงว่าพร้อมลงสนาม

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยยืนยันว่าเขาไม่ได้เก็บเรื่องที่ ปิยะพล บรรเทา โพสต์ข้อความต่อว่าเขาบนเฟซบุ๊คส่วนตัวมาเป็นประเด็นในการเดินหน้าเตรียมทีมพร้อมบอกว่าหากเป็นที่ยุโรปนักเตะที่ยังวิ่งได้นั่นหมายความว่าจะสามารถลงเล่นเพื่อชาติ

แบ็กขวาจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจที่เขาถูกสั่งให้ลงสนามในเกมที่ไทยเปิดบ้านแพ้คูเวต 1-3 ในศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้วยการโพสต์ข้อความว่านายใหญ่ทีมชาติไทยไม่มีความรับผิดชอบ ก่อนจะออกมาขอโทษและยอมรับผิดในเวลาต่อมา

เทรนเนอร์ชาวเยอรมันให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมไม่สนใจ และไม่แคร์กับคำพูดแบบนี้ของ นักเตะคนหนึ่ง ด้วยความเป็นมืออาชีพ และเพื่อชาตินั้น หากนักเตะยังสามารถวิ่งได้ ก็นับว่าไม่ได้บาดเจ็บอะไรรุนแรง"

“ในกีฬาฟุตบอล เป็นเรื่องปกติที่นักเตะต้องบาดเจ็บกันบ้าง เพราะมันเป็นกีฬาที่มีการปะทะ ผมไม่รู้ว่าที่นี่ (เมืองไทย) เป็นอย่างไร แต่สำหรับที่ยุโรป หากคุณยังวิ่งได้ นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าคุณบาดเจ็บ อีกอย่างที่สำคัญ นี่คือเกมการแข่งขันเพื่อชาติ” วินนี่ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »