ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอร์ดเทโรเผยโรเบิร์ตจะขายคลีตัน30ล้านบ.

บอร์ดเทโรเผยโรเบิร์ตจะขายคลีตัน30ล้านบ.

Posted 09/02/2013 by siamsport

 

        โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีม ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรฯ เตรียมขายดาวยิงอย่าง คลีตัน ซิลวา ให้ทีมจากตะวันออกกลาง โดยคาดว่าแนวคิดดังกล่าวที่จะปล่อยนั้น ไม่เป็นปลื้มของผู้บริหารทีมรายอื่น โดยเฉพาะ ไบรอัน แอล มาร์คา โดย คลีตัน เตรียมเปิดแถลงข่าวอนาคตตัวเขาเองสัปดาห์หน้า คาดมีโอกาสย้ายไปค้าแข้งต่างแดนสูง ฝั่งพัทยา เล็งอุดแนวรั่วของทีมเพิ่ม ขณะที่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เชิญ ''บิ๊กตู่'' ร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ




        มีข่าวลืออออกมาแคมป์ลูกหนัง "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เจ้าของอันดับ 3 ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมาว่า ผจก.ทีม โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ เตรียมจะขายดาวยิงแซมบ้า เจ้าของดาวซัลโวร่วมกับ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ของเอสซีจี เมืองทอง ด้วยมูลค่าสูงถึง 30 ล้านบาท ไปให้กับทีมย่านตะวันออกกลางทีมหนึ่งที่มีการคาดหมายกันว่าจะเป็นทีมในลีกยู เออี หรือไม่ก็กาตาร์ที่ยังไม่แน่ชัด

 
        กับเรื่องดังกล่าว นสพ.สยามกีฬา ได้สอบถามไปยัง "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทั่วไป บีอีซี เทโรฯ กับเรื่องดังกล่าวว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน โดยเรื่องนี้ "เสี่ยแมน" ออกมากล่าว "ผมเองยังไม่ทราบข่าวดังกล่าวแต่อย่างใด เอาเป็นว่า ณ เวลานี้ คลีตัน ซิลวา ยังคงเป็นนักเตะของทีมบีอีซี เทโรฯ อยู่ ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไร ยังไม่สามารถบอกได้"

 
        สำหรับข่าวดังกล่าวนั้นมีรายงานมาด้วยว่า เป็นการตัดสินใจของ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ โดยที่มีทีมงานบริหารรายอื่นๆ โดยเฉพาะกับบิ๊กบอสใหญ่ของทีมอย่าง ไบรอัน แอล มาร์คา นั้นดูเหมือนว่าจะไม่เห็นด้วยกับการจะขายยอดดาวยิงแซมบ้ารายนี้ออกจากทีมไป โดยภายในสัปดาห์นั้น คลีตัน ซิลวา จะเปิดแถลงข่าวอนาคตของเขาเองกับทีมให้สื่อมวลชนได้รับทราบ โดยมีการคาดหมายกันว่า น่าจะมีโอกาสสูงที่ ดาวยิงรายนี้จะตัดสินใจไปค้าแข้งต่างแดนสูง

 
        นอกจากนี้ ยังมีรายงานอีกด้วยว่า ทีม "มังกรไฟ" จะได้ โชคทวี พรหมรัตน์ เข้าไปเป็นมือขวาให้กับ สเตฟาน เดโมล กุนซือใหญ่ ชาวเบลเยียม อีกด้วย 
    

      

พัทยาเล็งกองหลังทีมชาติไนจีเรีย

 
        วิวัฒน์ เอี่ยมแล้ หนึ่งในทีมงานบริหารสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมที่นำโดย "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กำลังรอการเดินทางมาทดสอบฝีเท้าของกองหลังดีกรีทีมชาติไนจีเรีย ที่ขณะนี้รับใช้ทีมชาติในรายการแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่ทีมผ่านเข้าชิงกับทีมชาติบูร์กินาฟาโซอยู่ โดยเมื่อจบนัดชิงเอเยนต์จะส่งนักเตะรายนี้มาทดสอบฝีเท้ากับทีมพัทยาทันที ซึ่งหากพลาดเป้าจากนักเตะรายนี้ทีมยังมีตัวเลือกเป็นนักเตะเกาหลีใต้ไว้รอง รับอีกราย
    

      

อาร์มี่เชิญ"บิ๊กตู่"เปิดตัวทีมเดือน ก.พ. นี้

 
        พ.อ.วรวุฒิ วุฒิศิริ ผจก.ทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกมายืนยัน ทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด จะมีการเปิดตัวทีมชุดที่จะสู้ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ภายในเดือน ก.พ. นี้แน่นอน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างประสานงานรอวันว่างของท่านประธานสโมสร อย่าง "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่จะเดินทางไปเป็นประธานในงานเปิดตัวสโมสรด้วยตัวเอง โดยคาดว่าจะเป็นช่วงระหว่างวันที่ 16-20 ก.พ. 56 นี้ ไม่วันใดก็วันหนึ่ง

 
        สำหรับทีมอาร์มี่มีคิวอุ่นเครื่องอีก 4 นัด คือ 9 ก.พ. พบ ทีโอที เอสซี ที่สนามกีฬากองทัพบก, 13 ก.พ. พบ อีสาน ยูไนเต็ด, 16 ก.พ. พบ สงขลา ยูไนเต็ด ทั้ง 3 เกมที่สนามกีฬากองทัพบก และ 22 ก.พ. พบ ทีโอที ที่สนามทีโอที สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »