ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บร๊ะเจ้า!! ขอนแก่นรวบ "เอ็มบอนดี้" เข้ารังเฉย

บร๊ะเจ้า!! ขอนแก่นรวบ "เอ็มบอนดี้" เข้ารังเฉย

Posted 08/02/2013 by goal.com

 

"เดอะ ทีเร็กซ์’’ ขอนแก่น เอฟซี ปฏิบัติการเสริมทัพด้วยแข้งตำแหน่งแนวรุกอย่างหฤโหดล่าสุดซิว คริส เอ็มบอนดี้ ศูนย์หน้าเยาวชนทีมชาติแคเมอรูน ยู-20 จาก ‘’บีจี’’ บางกอกกล๊าสเข้ารังแล้ว

ภายหลังจากปิดดีลคว้า "มาร์ตี้’’ มาติอัส เรซิโอ ศูนย์หน้าเลือด "ฟ้า-ขาว’’ อาร์เจนไตน์ จากอาร์มี่ ยูไนเต็ด เข้ารังได้สำเร็จ ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมกับสร้างสถิติรับค่าเหนื่อยเป็นประวิตการณ์สูงสูงของสโมสร สำหรับ "เดอะ ทีเร็กซ์’’ ขอนแก่น เอฟซี คลับลูกหนังแห่งศึกยามาฮ่าลีกวัน

ล่าสุดแฟนบอลเมืองหมอแคนเตรียมเฮกันอย่างต่อเนื่องเมื่อสโมสรบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญายืมตัว คริส เอ็มบอนดี้ ศูนย์หน้าความเร็วสูงจาก ‘’บีจี’’ บางกอกกล๊าส เอฟซี ยักษ์ใหญ่ไทยลีก ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงอดีตเยาวชนทีมชาติแคเมอรูน รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี และยังเคยผ่านการเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์โลก ยู-20 ที่ประเทศโคลัมเบียเป็นเจ้าภาพมาแล้ว เมื่อช่วงกลางปี 2011 ที่ผ่านมา

โดย พิเชษฐ์ สุโพธิ์เมือง เฮดโค้ชใหญ่ของทีมได้เปิดเผยว่า ‘’ขณะนี้ก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่าสโมสรได้คว้า คริส เข้าทีมแล้วด้วยสัญญายืมตัว โดยเจ้าตัวก็ได้เดินทางมาซ้อมกับเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหากเจ้าตัวได้เล่นจับคู่กับ มาร์ตี้ ก็จะน่าจะทำให้ประสิทธิเกมบุกของเรามีความหวือหวาและน่ากลัวขึ้นอย่างแน่นอน’’

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »