ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาดสตูเบอร์ยืดสัญญาเสือใต้ถึงปี2017

บาดสตูเบอร์ยืดสัญญาเสือใต้ถึงปี2017

Posted 09/02/2013 by siamsport

 

โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลัง บาเยิร์น จัดการยืดสัญญากับต้นสังกัดออกไปถึงปี 2017 เรียบร้อย เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ ที่จะได้อยู่รับใช้ทีมยาวๆ ชี้เรื่องนี้ถือเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่สโมสรมีต่อตนได้เป็นอย่างดี

 โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ กองหลังคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่โลดแล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ยาวถึงปี 2017 เลยทีเดียว

 "มันเป็นเรื่องพิเศษเสมอที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรอย่างนี้ ผมมีความสุขเหลือเกิน" ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี กล่าวเปิดใจ

 บาดสตูเบอร์ ร้างสนามไปนานหลายสัปดาห์แล้ว เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้น หลังได้รับบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมที่ บาเยิร์น เปิดบ้านเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-1 เมื่อเดือนธันวาคม ปีก่อน ซึ่งเจ้าตัวมองว่า การได้ต่อสัญญาครั้งนี้ถือเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่สโมสรมีต่อตนได้เป็นอย่างดี

 "นี่ถือเป็นการแสดงให้เห็นว่า ผมได้รับการหนุนหลังจากสโมสรเสมอ ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บนั้น ผมมองโลกในแง่ดีนะ แต่ผมก็ต้องรอดูอาการที่หัวเข่าอีกที อย่างไรก็ตาม อาการถือว่าดีเลยทีเดียว ซึ่งผมก็หวังว่า มันจะดีขึ้นเรื่อยๆ" แข้งลูกหม้อ "เสือใต้" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันตอกย้ำ!ผีแห้วเลวานดอฟสกี้-เลือกซบเสือใต้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววชวดได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า
  • เนย์มาร์เปรยสนใจซบตักเสือใต้
    เนย์มาร์ หัวหอกดาวโรจน์ของ ซานโตส รับตนจินตนาการภาพตัวเองสวมเสื้อ บาเยิร์น มิวนิค ได้ เพราะทีมนี้ยิ่งใหญ่ไม่แพ้สโมสรใดในโลก พร้อมเปรยการเล่นในลีกยุโรป ไม่จำเป็นต้องลงเอยที่ประเทศสเปนก็ได้
  • เสือใต้นัดบาร์ซ่าลับแข้งกรกฎาคมนี้
    บาเยิร์น มิวนิค วางคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ บาร์เซโลน่า ในเดือนกรกฎาคมนี้ ส่งผลให้จะเป็นการลงคุมทัพปะทะทีมเก่าครั้งแรกของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตโค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ตกลงเข้ารับงานคุมทีม "เสือใต้" ตั้งแต่จบฤดูกาลนี้
  • ไมน์ซ 0 : 3 บาเยิร์น มิวนิค
    มาริโอ มานด์ซูคิช ซัดเบิ้ล"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค บุกยำ ไมน์ซ 3:0 พร้อมทำเเต้มทิ้ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รองจ่าฝูงศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ถึง 14 เเต้ม เเต่เเข่งมากกว่า 1 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »