ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันตอกย้ำ!ผีแห้วเลวานดอฟสกี้-เลือกซบเสือใต้

ซันตอกย้ำ!ผีแห้วเลวานดอฟสกี้-เลือกซบเสือใต้

Posted 08/02/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววชวดได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า
 
ตามรายงานของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉเมืองผู้ดี ระบุว่า เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่งของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน สองฤดูกาลหลังสุด เตรียมตัดสินใจอนาคตค้าแข้งของตัวเองหลังสิ้นฤดูกาลนี้
 
โดยเชื่อกันว่า เจ้าตัวน่าจะเลือกหักอก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ผีแดงเพื่อโอกาสร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่เทรนเนอร์คนใหม่ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ร่วมลีกเมืองเบียร์มากกว่า ซึ่งก่อนหน้านี้ "ตุ๊ตโต้เมอร์คาโต้" เว็บไซต์แดนมะกะโรนี ก็ตีข่าวว่า "เสือใต้" บรรลุข้อตกลงคว้าเลวานดอฟสกี้แล้วช่วงซัมเมอร์หน้า โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท)
 
ฮันส์-โจอาคิม วัตซ์เก้ ประธานบริหารแห่งถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เผยว่า "ถ้าโรเบิร์ต (เลวานดอฟสกี้) ต้องการย้ายทีมจริงๆ เราก็พร้อมนั่งลงและหารือเกี่ยวกับทุกๆ เรื่องเพราะเรามีความสัมพันธ์ที่ดี"
 
ทั้งนี้ เลวานดอฟสกี้ ยิงไปแล้ว 13 ประตูในซีซั่นนี้ และเหลือสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2014 เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์เปรยสนใจซบตักเสือใต้
    เนย์มาร์ หัวหอกดาวโรจน์ของ ซานโตส รับตนจินตนาการภาพตัวเองสวมเสื้อ บาเยิร์น มิวนิค ได้ เพราะทีมนี้ยิ่งใหญ่ไม่แพ้สโมสรใดในโลก พร้อมเปรยการเล่นในลีกยุโรป ไม่จำเป็นต้องลงเอยที่ประเทศสเปนก็ได้
  • ทีมพรีเมียร์ฯโอเคใช้กฎควบคุมการเงิน
    ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการตกลงที่จะให้ใช้กฎควบคุมการเงินในอนาคตแล้ว อาทิการควบคุมค่าเหนื่อยโดยรวม และจำกัดหนี้โดยรวมไม่ให้สูงเกินไป ซึ่งหากทีมใดไม่ทำตามแล้วนั้น ก็มีสิทธิ์ถูกตัดแต้มได้เลยทีเดียว ด้าน ริชาร์ด สคูดามอร์ ซีอีโอของพรีเมียร์ลีก ระบุ กฎนี้ถูกร่างขึ้นเพื่อไม่ให้มีการทุ่มเงินมากเกินเหตุ จนอาจส่งผลเสียต่อทีมนั้นๆ เอง
  • รูนเบรก!เรื่องผีแดงคว้าแชมป์ลีกยังอีกไกล
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันอย่าเพิ่งรีบสรุปความยกแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ให้ "ผีแดง" เพราะถึงแต้มจะทิ้งห่างคู่แข่งไกลสุดกู่ แต่หากเกิดสะดุดขาเกมสองเกม มีสิทธิ์ที่จะต้องเจอกับความกดดันได้ง่ายๆ ฉะนั้นสิ่งสำคัญก็คือนักเตะทุกคนต้องคิดถึงเรื่องชัยชนะอย่างเดียวเท่านั้น
  • ตราหมีขอยืมเดเกียหากกูร์กตัวส์กลับสิงห์
    "ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด มีการวางแผนสำรองเอาไว้แล้ว หากในที่สุดจะต้องเสีย ธิเบาต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบดาวรุ่งกลับไปอยู่กับต้นสังกัด"สิงห์บลูส์"เชลซี หลังได้ยืมตัวมาใช้งาน โดยเป้าหมายได้เล็งไปที่ ดาบิด เดเกีย มือกาวชาวสเปนประจำถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »