ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนเบรก!เรื่องผีแดงคว้าแชมป์ลีกยังอีกไกล

รูนเบรก!เรื่องผีแดงคว้าแชมป์ลีกยังอีกไกล

Posted 08/02/2013 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันอย่าเพิ่งรีบสรุปความยกแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ให้ "ผีแดง" เพราะถึงแต้มจะทิ้งห่างคู่แข่งไกลสุดกู่ แต่หากเกิดสะดุดขาเกมสองเกม มีสิทธิ์ที่จะต้องเจอกับความกดดันได้ง่ายๆ ฉะนั้นสิ่งสำคัญก็คือนักเตะทุกคนต้องคิดถึงเรื่องชัยชนะอย่างเดียวเท่านั้น

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาลดกระแสความร้อนแรงของต้นสังกัดโดยยืนยันว่าการพูดถึงเรื่องคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ยังเร็วเกินไป  แม้ว่าตอนนี้จะมีแต้มทิ้งห่างคู่แข่งเยอะก็ตาม

ทัพ "เร้ด เดวิลส์" ซึ่งพลาดแชมป์ลีกในเกมสุดท้ายของซีซั่นที่ผ่านมาให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแต้มทิ้งห่าง "เรือใบสีฟ้า" ถึง 9 คะแนน ในขณะ  เชลซี ทีมอันดับ 3 ตามหลังไกลสุดกู่ถึง 16 คะแนน ทำให้หลายๆ คนมั่นใจแล้วว่าโทรฟี่พรีเมียร์ลีก จะกลับไปประดับในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม รูนี่ย์ ซึ่งเตรียมนำทีมดวล เอฟเวอร์ตัน สโมสรเก่าในวันเสาร์ที่ 16 ก.พ.นี้ ต้องรีบออกมาเบรกแนวคิดดังกล่าว และยืนยันว่าการลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล "ตอนนี้สิ่งที่สำคัญก็คือผลการแข่งขัน ลองดูเกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ คิวพีอาร์ (ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส) พวกเขาน่าจะชนะ เพราะมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่สุดท้ายพวกเขาทำแต้มหลุดมือ 2 แต้ม"

"นั่นก็เลยเป็นเรื่องง่ายๆ ที่เคยเกิดขึ้นกับเราในเกมพบ เซาธ์แฮมป์ตัน ในอีกคืนหลังจากนั้น มันพิสูจน์ว่าเราต้องฉกฉวยแต้มให้ได้เมื่อเราสามารถทำได้ ทันทีที่พลาดในช่วง 4-5 เกมหลังสุด หลังจากนั้นเราจะลองดูว่าเราจะอยู่ในอันดับไหน และเราจะต้องทำยังไงให้ผลงานออกมาดีที่สุด" อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีขอยืมเดเกียหากกูร์กตัวส์กลับสิงห์
    "ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด มีการวางแผนสำรองเอาไว้แล้ว หากในที่สุดจะต้องเสีย ธิเบาต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบดาวรุ่งกลับไปอยู่กับต้นสังกัด"สิงห์บลูส์"เชลซี หลังได้ยืมตัวมาใช้งาน โดยเป้าหมายได้เล็งไปที่ ดาบิด เดเกีย มือกาวชาวสเปนประจำถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวเช่นกัน
  • เฟอร์กี้ตื่นเต้นรอดวลราชันถ้วยยุโรป
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตื่นเต้นกับโปรแกรมทองที่รออยู่ ทั้งถ้วย เอฟเอ คัพ ที่ไม่ได้เข้าชิงมานานแล้ว รวมถึงศึกใหญ่อย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเจอกับ เรอัล มาดริด และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
  • เบ็คส์มั่นใจผีแดงไม่พลาดซิวแชมป์ลีก
    เดวิด เบ็คแฮม แข้งซุปตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มั่นใจ ถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไม่หลุดจากมือ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน เชื่อ "ปีศาจแดง" ฟัด เรอัล มาดริด มันหยดแน่ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • ป๋าปลื้มแข้งผีสุดกระหายซิวแชมป์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชมลูกทีมที่สุดกระหายจะซิวแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ให้ได้ จนเล่นได้ดีมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »