ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าปลื้มแข้งผีสุดกระหายซิวแชมป์

ป๋าปลื้มแข้งผีสุดกระหายซิวแชมป์

Posted 07/02/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชมลูกทีมที่สุดกระหายจะซิวแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ให้ได้ จนเล่นได้ดีมากๆ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชมลูกทีมของตน ที่แสดงให้เห็นถึงความกระหายที่อยากจะกลับมาคว้าแชมป์ลีกให้ได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้
 
ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังครองบัลลังก์จ่าฝูงเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมืองที่เป็นรองจ่าฝูงห่างถึง 9 คะแนน ในขณะที่เหลือเกมลีกให้เล่นอีก 13 นัด ซึ่ง "เซอร์เฟอร์กี้" แสดงทัศนะว่า ตอนนี้ลูกทีมของตนอยู่ในสภาพที่เหมาะสมสุดๆ ที่จะทำให้ "ปีศาจแดง" ซิวแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีสมัยที่ 20 มาครองได้
 
กุนซือวัย 71 กะรัต ให้สัมภาษณ์กับ "อินไซด์ ยูไนเต็ด" นิตยสารของสโมสรว่า "คุณหวังว่า เหล่านักเตะจะตระหนักว่า ตอนนี้การคว้าแชมป์ลีกมาครองได้มันขึ้นอยู่กับพวกเขาแล้ว เห็นได้ชัดว่า มันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ของเรา และเรายังมีเกม เอฟเอ คัพ กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้เล่นด้วยเหมือนกัน ซึ่งการจัดการขุมกำลังจะเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เมื่อถึงเวลาที่ต้องเลือกทีมลงเล่นให้เหมาะสม และนั่นคืองานของผมกับสต๊าฟฟ์"

"นี่คือช่วงเวลาที่สำคัญอยู่เสมอ เหล่านักเตะได้แสดงให้เห็นถึงความกระหายชั้นยอด พวกเขาแสดงให้เห็นถึงเรื่องนั้นในเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทเสปอร์ (เสมอกัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา) เพราะพวกเขาสู้กันอย่างถวายหัวเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดี ก่อนที่จะต้องโชคร้ายเมื่อมันไม่เป็นไปตามที่พวกเขาต้องการในท้ายที่สุด แต่ตอนนี้เราอยู่ในสภาพที่ดีมากๆ เลยล่ะ" เฟอร์กูสัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าซวยโดนจับได้หนีเที่ยวคั่วสาวแฝดสุดอึ๋ม
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้าจนได้ เมื่อเตรียมตัวโดน ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือ "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส เรียกตัวไปสอบถามถึงกรณีที่หนีไปปาร์ตี้กับฝาแฝดสาวหุ่นสะบึมส์ยันเช้า ในช่วงก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ เยอรมนี ในวันพุธนี้ แถมอาจจะศพไม่สวยเมื่อต้องโดนสอบปากคำจาก ซานดร้า ภรรยาคู่ใจ อีกด้วย
  • อาร์วีพีรับปรับตัวกับผีได้ดีอย่างที่คาดไว้
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแฮปปี้กับการปรับตัวกับต้นสังกัดใหม่ได้เป็นอย่างดีตามที่คาดคิดเอาไว้ โดยชี้ว่าเป็นเพราะทุกคนที่สโมสรต่างให้การต้อนรับเขาเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาร่วมทีม จนทำให้ตัวเองรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้อยู่ที่บ้านเลย
  • เอวร่าจี้ผีถึงเวลาระเบิดฟอร์มเก่งแล้ว
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ในตอนนี้ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เข้าสู่ช่วงสำคัญของฤดูกาลแล้ว พร้อมรับ ทุกคนในทีมยังไม่ลืมความเจ็บช้ำของซีซั่นก่อน ที่ต้องชวดแชมป์ลีกไปเพียงนิดเดียว
  • เหยินโวผีซิวแชมป์มากกว่านี้ถ้าดึงตัวเองร่วมทีม
    โรนัลดินโญ่ หัวหอกแซมบ้า คุยโว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มากกว่านี้ หากเซ็นสัญญาดึงตัวเองไปร่วมทีม ตั้งแต่สมัยยังเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนสุดท้ายจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า และพาทีมคว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »