ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าจี้ผีถึงเวลาระเบิดฟอร์มเก่งแล้ว

เอวร่าจี้ผีถึงเวลาระเบิดฟอร์มเก่งแล้ว

Posted 06/02/2013 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ในตอนนี้ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เข้าสู่ช่วงสำคัญของฤดูกาลแล้ว พร้อมรับ ทุกคนในทีมยังไม่ลืมความเจ็บช้ำของซีซั่นก่อน ที่ต้องชวดแชมป์ลีกไปเพียงนิดเดียว

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่า ตอนนี้มันถึงเวลาแล้วที่เพื่อนร่วมทีมของตนต้องโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา หากทัพ "ปีศาจแดง" หวังที่จะคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้มาครองให้ได้

ทีมของกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ครองบัลลังก์จ่าฝูงเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น มีแต้มนำรองจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ห่างถึง 9 แต้ม ส่วนในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น พวกเขาก็จะต้องเจอกับ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยนัดแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องบุกไปเยือน "ราชันชุดขาว" ที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนจะกลับมาแข่งนัดสองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ ซึ่ง เอวร่า เชื่อว่า "ปีศาจแดง" ต้องเดินเครื่องเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดได้แล้ว เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจบฤดูกาลแบบมือเปล่าเหมือนเมื่อซีซั่นก่อน

ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องทำผลงานในลีกให้ดีในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ แต่เราก็ยังมีเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ต้องเจอกับ เรอัล มาดริด ด้วย นี่เป็นเวลาที่คุณต้องเอาชนะ และแสดงให้เห็นว่า แมนเชลสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมหมายเลข 1 มันไม่ใช่เรื่องที่จะทำได้ง่ายๆ ก็จริง แต่มันคือเวลาที่เหมาะสมที่จะทำอย่างนั้น"

"ผมมีความสุขมากๆ กับผลงานที่เรากำลังทำได้ทั้งในลีก และในรายการอื่นๆ ไม่มีใครในทีมที่ลืมความผิดหวังครั้งใหญ่ของการที่ต้องเสียแชมป์ลีกไปเมื่อฤดูกาลก่อนได้เลย มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ที่เราต้องเดินหน้าเล่นให้ดีต่อไป เพราะการแข่งขันในลีกมันไม่ได้จบลงในเดือนกุมภาพันธ์ เรานำอยู่ก็จริง แต่ยังไม่มีอะไรที่จบลงเลย"

 "เราต้องเดินหน้ากันไปแบบเกมต่อเกม และตั้งเป้าที่จะเอาชนะทุกนัดให้ได้ เราต้องมีทัศนคติที่ดีแบบนั้น ซึ่งที่ผ่านมานั้น เราก็มีทัศนคติที่เหมาะสมกับการลงเล่นในทุกเกมของฤดูกาลนี้แล้ว และนั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมคิดว่า แฟนบอลของเรา และบรรดานักเตะต่างก็มีความสุขกันมากๆ ในปีนี้ เพราะเราอยากแสดงให้เห็นว่า เราเป็นแชมเปี้ยน เราจำเป็นต้องเดินหน้าทำอย่างนั้นต่อไป" แข้งวัย 31 ปี ร่ายยาว   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหยินโวผีซิวแชมป์มากกว่านี้ถ้าดึงตัวเองร่วมทีม
    โรนัลดินโญ่ หัวหอกแซมบ้า คุยโว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มากกว่านี้ หากเซ็นสัญญาดึงตัวเองไปร่วมทีม ตั้งแต่สมัยยังเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนสุดท้ายจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า และพาทีมคว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย
  • ป๋าแค่ที่4ตารางผลงานกุนซือลีกอังกฤษ
    แม้จะพาทีมทำผลงานได้สุดยอด แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับอยู่ในอันดับ 4 เท่านั้น ในตารางผลงานของกุนซือลีกเมืองผู้ดีประจำซีซั่น 2012-13 ของสมาคมผู้จัดการทีมในลีกอังกฤษ เป็นรองทั้ง ไนเจล เพียร์สัน นายใหญ่ เลสเตอร์, โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ และ เปาโล ดิ คานิโอ ผู้จัดการทีม สวินดอน ทาวน์ ที่ครองอันดับ 1, 2 และ 3 ตามลำดับ
  • ฮือฮา!บ่อนชูสโคลส์เต็งคุมโอลด์แฮม
    สกาย เบทบริษัทรับพนันของเมืองผู้ดีทำฮือฮาด้วยการกำหนดอัตราต่อรองให้ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ทีมแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นเต็งจ๋ากุนซือคนใหม่ของโอลด์แฮมแล้ว
  • หวังติดธง!ริโออยากสวมชุดสิงโตคำรามอีกครั้ง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังวัยเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากเผยความในใจว่าต้องการหวนกลับไปลงสนามในนาม "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง พร้อมยืนยันว่าจะไม่ยอมแพ้และขอมุ่งมั่นต่อไปเพื่อที่จะได้รับโอกาสรับใช้ชาติก่อนปิดฉากอาชีพค้าแข้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »