ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหยินโวผีซิวแชมป์มากกว่านี้ถ้าดึงตัวเองร่วมทีม

เหยินโวผีซิวแชมป์มากกว่านี้ถ้าดึงตัวเองร่วมทีม

Posted 06/02/2013 by siamsport

 

โรนัลดินโญ่ หัวหอกแซมบ้า คุยโว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มากกว่านี้ หากเซ็นสัญญาดึงตัวเองไปร่วมทีม ตั้งแต่สมัยยังเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนสุดท้ายจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า และพาทีมคว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย

โรนัลดินโญ่ กองหน้าจอมเทคนิคชาวบราซิเลียน กล่าวเมื่อวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปล่อยโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลุดมือไปมาก หลังพลาดเซ็นสัญญาดึงตนมาจาก "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังแห่งเวที ลีก เอิง ในช่วงเริ่มต้นอาชีพนักเตะของเขา

ศูนย์หน้าชาวบราซิล คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่า ได้ 2 สมัย และพา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลา ลีกา ได้ 2 ครั้ง รวมทั้งแชมป์ถ้วยยุโรปใบใหญ่ ในปี 2006 จากการเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-1 ซึ่งดาวยิงวัย 32 ปี ทำให้ผู้บริหาร "ผีแดง" ต้องเสียดายสิ่งที่พวกเขาอาจจะได้รับจากการปล่อยให้เขาย้ายไปร่วมเล่นในถิ่นคัมป์ นู แทน

หัวหอกตัวเก๋า กล่าวผ่าน "แซมบ้าฟุต ดอท คอม" เว็บไซต์ลูกหนังในบ้านเกิดว่า "ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เซ็นสัญญากับผม พวกเขาจะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มากกว่านี้ ผมได้เล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก และชนะมาแล้วทุกถ้วย"

 หลังจาก 5 ปีกับ "เจ้าบุญทุ่ม" โรนัลดินโญ่ ย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน แม้ว่าจะได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่จะย้ายกลับสู่บ้านเกิดร่วมทีม ฟลาเมงโก้ ในที่สุด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าแค่ที่4ตารางผลงานกุนซือลีกอังกฤษ
    แม้จะพาทีมทำผลงานได้สุดยอด แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับอยู่ในอันดับ 4 เท่านั้น ในตารางผลงานของกุนซือลีกเมืองผู้ดีประจำซีซั่น 2012-13 ของสมาคมผู้จัดการทีมในลีกอังกฤษ เป็นรองทั้ง ไนเจล เพียร์สัน นายใหญ่ เลสเตอร์, โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ และ เปาโล ดิ คานิโอ ผู้จัดการทีม สวินดอน ทาวน์ ที่ครองอันดับ 1, 2 และ 3 ตามลำดับ
  • ฮือฮา!บ่อนชูสโคลส์เต็งคุมโอลด์แฮม
    สกาย เบทบริษัทรับพนันของเมืองผู้ดีทำฮือฮาด้วยการกำหนดอัตราต่อรองให้ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ทีมแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นเต็งจ๋ากุนซือคนใหม่ของโอลด์แฮมแล้ว
  • หวังติดธง!ริโออยากสวมชุดสิงโตคำรามอีกครั้ง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังวัยเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากเผยความในใจว่าต้องการหวนกลับไปลงสนามในนาม "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง พร้อมยืนยันว่าจะไม่ยอมแพ้และขอมุ่งมั่นต่อไปเพื่อที่จะได้รับโอกาสรับใช้ชาติก่อนปิดฉากอาชีพค้าแข้ง
  • ผีวางคิวอุ่นแข้งที่ฮ่องกงช่วงปรี-ซีซั่น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางคิวไปอุ่นแข้งที่ฮ่องกง กับ คิตฉี ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ หลังว่างเว้นไปนาน 8 ปี เพื่อเตรียมพร้อมก่อนเปิดซีซั่นหน้า ด้าน เดวิด กิลล์ ซีอีโอ "ปีศาจแดง" เผยสุดยินดีที่จะได้กลับไปอีกครั้งเพื่อเจอกับแฟนบอลมากมายที่นั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »