ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีรับปรับตัวกับผีได้ดีอย่างที่คาดไว้

อาร์วีพีรับปรับตัวกับผีได้ดีอย่างที่คาดไว้

Posted 06/02/2013 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแฮปปี้กับการปรับตัวกับต้นสังกัดใหม่ได้เป็นอย่างดีตามที่คาดคิดเอาไว้ โดยชี้ว่าเป็นเพราะทุกคนที่สโมสรต่างให้การต้อนรับเขาเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาร่วมทีม จนทำให้ตัวเองรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้อยู่ที่บ้านเลย

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่ามีความสุขกับการใช้ชีวิตในทัพ "ปีศาจแดง" ในเวลานี้ เนื่องจากปรับตัวเข้ากับสโมสรได้อย่างรวดเร็ว นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) จาก อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีที่แล้ว
 
ฟาน เพอร์ซี่ ปรับจังหวะการเล่นเข้ากับแข้ง "ปีศาจแดง" อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะสังหารไปแล้ว 22 ประตูในทุกรายการนับตั้งแต่เปิดฉากฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าพัฒนาความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมและสภาพแวดล้อมใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อย่างลงล็อก
 
ดาวยิงวัย 29 ปี กล่าวว่า "มันผ่านไปได้สวยอย่างที่ผมคาดเอาไว้ ผมไปฝึกซ้อมทุกวันอย่างมีความสุขเนื่องจากพวกเขาให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรก พวกเขาทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่บ้าน การฝึกซ้อมที่นี่ดีจริงๆ และผมได้เห็นสิ่งต่างๆที่ไม่ได้เห็นมานานแล้ว มันเป็นสภาพแวดล้อมที่น่าพอใจต่อการมาฝึกซ้อมอย่างยิ่ง ผมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆในทุกวัน ผมเริ่มตื่นตัวต่อรายละเอียดเล็กๆและมันทำให้ผมเป็นนักเตะที่ดีขึ้น"
 
จนกระทั่งเวลานี้ ไม่มีสัญญาณเลยว่า ฟาน เพอร์ซี่ จะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ หลังจากเคยเจอโรคภัยรุมเร้าในช่วงหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าสภาพร่างกายของตัวเองฟิตเปรี๊ยะสุดๆสำหรับการลงสนามในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นนี้แล้ว
 
"การได้ลงเล่นแบบต่อเนื่องโดยที่ไม่ได้รับบาดเจ็บเลยมีแต่ทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้น แต่ผมไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้ เดี๋ยวของจะเข้าตัว ผมรู้สึกดีขึ้นและฟิตขึ้นกว่าเดิม ผมรู้สึกฟิตจริงๆ ผมลงสนามทั้งวันพุธและวันเสาร์เมื่อสัปดาห์ก่อน ผมเล่นแบบสบายๆ ผมรู้สึกฟิตและฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วเหมือนฟ้าแลบเลย" อดีตกัปตันทีมอาร์เซน่อล ร่ายยาว
 
ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเตะเกมหยุดโลกกับ เรอัล มาดริด ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดย "อาร์วีพี" ยอมรับว่าตั้งหน้าตั้งตารอที่จะลงไปอวดฝีเท้าแทบไม่ไหวแล้ว
 
"แมตช์กับ เรอัล มาดริด เป็นสิ่งที่เพิ่มความน่าสนใจขึ้นไปอีกสำหรับนักฟุตบอลทุกคน มันจะเป็นเกมแรกของผมที่ เบร์นาเบว และผมตั้งตารอที่จะไปเล่นที่นั่นแล้ว มันจะเป็นความท้าทายที่ดีด้วยกลุ่มนักเตะชุดปัจจุบันของเรา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรใหญ่และการได้เข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายก็เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าจะไม่ได้จับฉลากประกบคู่กับ เรอัล มาดริด ก็ตาม" ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวทิ้งท้าย

"ผมจะย้ายไปไหน? ผมคงย้ายไปเล่นกับทีมที่เล็กกว่านี้ไม่ได้ และผมก็รู้ว่าหลายสโมสรชั้นนำให้ความสนใจผมอยู่ เพราะพวกเขาสามารถจ่ายค่าตัวผมได้ ผมมีความสุขที่เดือน ม.ค. ผ่านพ้นไปแล้ว มันเป็นเดือนที่ยากลำบากสำหรับเรา มันมีข่าวลือมากมาย เราจะได้กลับมาโฟกัสในการลงสนามอีกครั้งในเวลานี้" อดีตนายด่านพอร์ทสมัธ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าจี้ผีถึงเวลาระเบิดฟอร์มเก่งแล้ว
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ในตอนนี้ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เข้าสู่ช่วงสำคัญของฤดูกาลแล้ว พร้อมรับ ทุกคนในทีมยังไม่ลืมความเจ็บช้ำของซีซั่นก่อน ที่ต้องชวดแชมป์ลีกไปเพียงนิดเดียว
  • เหยินโวผีซิวแชมป์มากกว่านี้ถ้าดึงตัวเองร่วมทีม
    โรนัลดินโญ่ หัวหอกแซมบ้า คุยโว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มากกว่านี้ หากเซ็นสัญญาดึงตัวเองไปร่วมทีม ตั้งแต่สมัยยังเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนสุดท้ายจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า และพาทีมคว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย
  • ป๋าแค่ที่4ตารางผลงานกุนซือลีกอังกฤษ
    แม้จะพาทีมทำผลงานได้สุดยอด แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับอยู่ในอันดับ 4 เท่านั้น ในตารางผลงานของกุนซือลีกเมืองผู้ดีประจำซีซั่น 2012-13 ของสมาคมผู้จัดการทีมในลีกอังกฤษ เป็นรองทั้ง ไนเจล เพียร์สัน นายใหญ่ เลสเตอร์, โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ และ เปาโล ดิ คานิโอ ผู้จัดการทีม สวินดอน ทาวน์ ที่ครองอันดับ 1, 2 และ 3 ตามลำดับ
  • ฮือฮา!บ่อนชูสโคลส์เต็งคุมโอลด์แฮม
    สกาย เบทบริษัทรับพนันของเมืองผู้ดีทำฮือฮาด้วยการกำหนดอัตราต่อรองให้ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ทีมแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นเต็งจ๋ากุนซือคนใหม่ของโอลด์แฮมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »