ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้ตื่นเต้นรอดวลราชันถ้วยยุโรป

เฟอร์กี้ตื่นเต้นรอดวลราชันถ้วยยุโรป

Posted 07/02/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตื่นเต้นกับโปรแกรมทองที่รออยู่ ทั้งถ้วย เอฟเอ คัพ ที่ไม่ได้เข้าชิงมานานแล้ว รวมถึงศึกใหญ่อย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเจอกับ เรอัล มาดริด และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังอังกฤษ เผยว่า ตั้งตารอเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่พวกเขาจะเปิดสังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ดีกรีแชมป์ยุโรป 9 สมัย ในกลางสัปดาห์หน้า โดยยกให้เป็นหนึ่งในเกมไฮไลท์แห่งฤดูกาล
 
หลังจากตกรอบแรกเมื่อปีที่แล้ว เซอร์ อเล็กซ์ หมายมั่นปั้นมือว่า ต้องพาทีม "ปีศาจแดง" กู้ศักดิศรีคืนในฤดูกาลนี้ และหลังจากชนะรวดใน 4 นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม เข้ารอบแบบชิวๆ พวกเขาเจองานหนักเมื่อจับสลากมาเจอ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าลีกกระทิงดุ ที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีม พร้อมสตาร์ดังคับคั่ง หนึ่งในนั้นคือศิษย์เก่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกค่าตัวแพงที่สุดในโลกชาวโปรตุเกส
 
"เราได้นักเตะที่บาดเจ็บทยอยกลับมา ซึ่งสำคัญมาก ปกติมันก็มักจะเป็นแบบนี้ ที่ว่าพอฤดูกาลเข้าสู่ครึ่งซีซั่นหลัง และมีเกมใหญ่ๆ รออยู่ นักเตะทุกคนจะกลับมาฟิตตลอด" เฟอร์กี้ กล่าว
 
เฟอร์กี้ เอ่ยถึงโปรแกรมล่วงหน้า ที่มีทั้ง เอฟเอ คัพ กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่า "ช่วงหลังๆ เราทำผลงานใน เอฟเอ คัพ ได้ไม่ดีเท่าไหร่ เราไม่ได้เข้าชิงมาร่วม 6 ปีแล้ว นี่คือแรงจูงใจของเรา และเดือนนี้เรายังมีเกมแรกกับ เรอัล มาดริด ที่จะถือเป็นไฮไลท์ ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คส์มั่นใจผีแดงไม่พลาดซิวแชมป์ลีก
    เดวิด เบ็คแฮม แข้งซุปตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มั่นใจ ถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไม่หลุดจากมือ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน เชื่อ "ปีศาจแดง" ฟัด เรอัล มาดริด มันหยดแน่ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • ป๋าปลื้มแข้งผีสุดกระหายซิวแชมป์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชมลูกทีมที่สุดกระหายจะซิวแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ให้ได้ จนเล่นได้ดีมากๆ
  • เอวร่าซวยโดนจับได้หนีเที่ยวคั่วสาวแฝดสุดอึ๋ม
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้าจนได้ เมื่อเตรียมตัวโดน ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือ "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส เรียกตัวไปสอบถามถึงกรณีที่หนีไปปาร์ตี้กับฝาแฝดสาวหุ่นสะบึมส์ยันเช้า ในช่วงก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ เยอรมนี ในวันพุธนี้ แถมอาจจะศพไม่สวยเมื่อต้องโดนสอบปากคำจาก ซานดร้า ภรรยาคู่ใจ อีกด้วย
  • อาร์วีพีรับปรับตัวกับผีได้ดีอย่างที่คาดไว้
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแฮปปี้กับการปรับตัวกับต้นสังกัดใหม่ได้เป็นอย่างดีตามที่คาดคิดเอาไว้ โดยชี้ว่าเป็นเพราะทุกคนที่สโมสรต่างให้การต้อนรับเขาเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาร่วมทีม จนทำให้ตัวเองรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้อยู่ที่บ้านเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »