ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบ็คส์มั่นใจผีแดงไม่พลาดซิวแชมป์ลีก

เบ็คส์มั่นใจผีแดงไม่พลาดซิวแชมป์ลีก

Posted 07/02/2013 by siamsport

 

เดวิด เบ็คแฮม แข้งซุปตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มั่นใจ ถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไม่หลุดจากมือ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน เชื่อ "ปีศาจแดง" ฟัด เรอัล มาดริด มันหยดแน่ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์เลือดผู้ดีของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส แสดงความมั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่พลาดคว้าแชมป์ลีกประจำฤดูกาลนี้มาครองอย่างแน่นอน หลังจากที่ทำคะแนนทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง ไปไกลถึง 9 แต้ม
 
"มีเพียงคำตอบเดียวคือ ได้แน่!" แข้งดังวัย 37 ปี ตอบกลับทันทีหลังถูกยิงคำถามถึงเรื่องโอกาสซิวแชมป์ลีกของ "ปีศาจแดง"
 
แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวลงทำศึกใหญ่กับ เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งอดีตต้นสังกัดของ เบ็คแฮม ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่ง "หนุ่มเบ็คส์" ยอมรับว่า ตนรักทั้งสองสโมสรนี้ และเชื่อว่า จะเป็นเกมที่เล่นกันสนุกอย่างแน่นอน
 
"มันตอบยากนะ ผมรักทั้งสองสโมสร ผมเป็นแฟน ยูไนเต็ด มาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ แต่ผมก็ยังรัก เรอัล เช่นกัน ผมมองว่า มันจะเป็นเกมที่สุดยอดแน่นอน" อดีตแข้ง ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าปลื้มแข้งผีสุดกระหายซิวแชมป์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชมลูกทีมที่สุดกระหายจะซิวแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ให้ได้ จนเล่นได้ดีมากๆ
  • เอวร่าซวยโดนจับได้หนีเที่ยวคั่วสาวแฝดสุดอึ๋ม
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้าจนได้ เมื่อเตรียมตัวโดน ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือ "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส เรียกตัวไปสอบถามถึงกรณีที่หนีไปปาร์ตี้กับฝาแฝดสาวหุ่นสะบึมส์ยันเช้า ในช่วงก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ เยอรมนี ในวันพุธนี้ แถมอาจจะศพไม่สวยเมื่อต้องโดนสอบปากคำจาก ซานดร้า ภรรยาคู่ใจ อีกด้วย
  • อาร์วีพีรับปรับตัวกับผีได้ดีอย่างที่คาดไว้
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแฮปปี้กับการปรับตัวกับต้นสังกัดใหม่ได้เป็นอย่างดีตามที่คาดคิดเอาไว้ โดยชี้ว่าเป็นเพราะทุกคนที่สโมสรต่างให้การต้อนรับเขาเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาร่วมทีม จนทำให้ตัวเองรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้อยู่ที่บ้านเลย
  • เอวร่าจี้ผีถึงเวลาระเบิดฟอร์มเก่งแล้ว
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ในตอนนี้ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เข้าสู่ช่วงสำคัญของฤดูกาลแล้ว พร้อมรับ ทุกคนในทีมยังไม่ลืมความเจ็บช้ำของซีซั่นก่อน ที่ต้องชวดแชมป์ลีกไปเพียงนิดเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »