ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตราหมีขอยืมเดเกียหากกูร์กตัวส์กลับสิงห์

ตราหมีขอยืมเดเกียหากกูร์กตัวส์กลับสิงห์

Posted 07/02/2013 by rakball.net

 

 

"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด มีการวางแผนสำรองเอาไว้แล้ว หากในที่สุดจะต้องเสีย ธิเบาต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบดาวรุ่งกลับไปอยู่กับต้นสังกัด"สิงห์บลูส์"เชลซี หลังได้ยืมตัวมาใช้งาน โดยเป้าหมายได้เล็งไปที่ ดาบิด เดเกีย มือกาวชาวสเปนประจำถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวเช่นกัน

"เดลี่ เมล์"(dailymail)สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว!"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูงในศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน ประจำฤดูกาล 2012-2013 ได้มีการวางแผนสำรองเอาไว้แล้ว หากว่าในที่สุดแล้วพวกเขาจะต้องเสีย ธิเบาต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบดาวรุ่งกลับไปอยู่กับต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง"สิงห์บลูส์"เชลซี หลังได้ยืมตัวมาใช้งานเมื่อปี 2011

โดยเป้าหมายรายต่อไปได้เล็งไปที่ ดาบิด เดเกีย มือกาวชาวสเปนที่ลงเฝ้าอยู่ที่ถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวเช่นกัน ซึ่ง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ประจำถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน เห็นว่านับตั้งแต่ เดเกีย ย้ายจากทัพ"ตราหมี"ไปร่วมทีม"ผีแดง"ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 ก็ยังไม่สามารถยึดมือหนึ่งได้แบบถาวร ประกอบกับหลายเดือนที่ผ่านมา!ตกเป็นข่าวย้ายกลับมาเฝ้าเสาในบ้านเกิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้ตื่นเต้นรอดวลราชันถ้วยยุโรป
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตื่นเต้นกับโปรแกรมทองที่รออยู่ ทั้งถ้วย เอฟเอ คัพ ที่ไม่ได้เข้าชิงมานานแล้ว รวมถึงศึกใหญ่อย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเจอกับ เรอัล มาดริด และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
  • เบ็คส์มั่นใจผีแดงไม่พลาดซิวแชมป์ลีก
    เดวิด เบ็คแฮม แข้งซุปตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มั่นใจ ถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไม่หลุดจากมือ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน เชื่อ "ปีศาจแดง" ฟัด เรอัล มาดริด มันหยดแน่ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • ป๋าปลื้มแข้งผีสุดกระหายซิวแชมป์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชมลูกทีมที่สุดกระหายจะซิวแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ให้ได้ จนเล่นได้ดีมากๆ
  • เอวร่าซวยโดนจับได้หนีเที่ยวคั่วสาวแฝดสุดอึ๋ม
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้าจนได้ เมื่อเตรียมตัวโดน ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือ "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส เรียกตัวไปสอบถามถึงกรณีที่หนีไปปาร์ตี้กับฝาแฝดสาวหุ่นสะบึมส์ยันเช้า ในช่วงก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ เยอรมนี ในวันพุธนี้ แถมอาจจะศพไม่สวยเมื่อต้องโดนสอบปากคำจาก ซานดร้า ภรรยาคู่ใจ อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »