ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 4 สาว ''ไซเบอร์ เจแปน แดนซ์'' โชว์สเต็ปสุดเซ็กซี่

4 สาว ''ไซเบอร์ เจแปน แดนซ์'' โชว์สเต็ปสุดเซ็กซี่

Posted 09/02/2013 by siamdara


เรียกว่าเป็นปาตี้ประเดิมต้นปีที่ฮอตที่สุดเลยทีเดียวสำหรับงาน "BEACH PARTY CYBER JAPAN DANCERS JAPANESE SEXY IDOLS TOP THAI SEXY MODELS THAI SEXY DJ" ที่เพิ่งจัดขึ้นไปหมาดๆเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์2556 ณ ร้าน Muse ทองหล่อ ซอย 10 โดยงานนี้มีสาวๆสุดเซ็กซี่จาก CYBER JAPAN DANCERS ก็ขนความเซ็กซี่มาแบบไม่มียั้ง ซึ่งก็เรียกความสนใจของหนุ่มชาวไทยไม่น้อยเลยทีเดียว


สำหรับ CYBER JAPAN DANCERS คือชื่อของทีมแดนเซอร์ที่ฮอตมากที่สุดทีมหนึ่งแห่งแดนปลาดิบโดยการก่อตั้งของ MITOMI TOKOTO (House Producer) ที่นอกจากจะมีนักเต้นมืออาชีพแล้วยังมีสาวๆ ที่มีพรสวรรค์ทางด้าน Pole Dance และแต่ละคนยังมีรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์อีกด้วย


      
พวกเธอขึ้นโชว์ในคลับต่างๆ ทั่วประเทศและไม่เพียงแต่ในญี่ปุ่นเท่านั้น ประเทศในแถบเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี (Club M2, Ellui) สิงคโปร์ (Zouk) มาเลเซีย อินโดนีเซีย บาหลี ไต้หวัน พวกเธอได้ออกเดินสายทำการแสดงมาแล้วทั้งนั้น


         
ยิ่งไปกว่านั้น เหล่าสาวๆ CYBER JAPAN ยังได้เป็น "Party Brand" ในงานแสดงระดับโลกอย่าง PACHA IBIZA WORD TOUR, HED KANDI, COCOON, DEFECTED In The HOUSE อีกด้วย CYBER JAPAN DANCERS ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปินดังระดับโลกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พัตเตอร์''โผล่ให้ปากคำปีนบ้านแต่ปัดเป็นหัวขโมย''แพนเค้ก''ซุ่มขึ้นโรงพักปิดคดี
    ''พัตเตอร์'' ปัดขโมยของในบ้าน ยันแค่ไปหาแม่แต่ได้ยินเสียงผิดปกติจึงปีนระเบียงเข้าไปตรวจสอบ เหตุทำให้มีร่องรอยในที่เกิดเหตุ ''แพนเค้ก'' ยิ้มควง ''สารวัตรหมี'' หวานใจไปปิดคดีที่โรงพักมีนบุรีกลางดึก แสดงหลักฐานของกลางพร้อมกับครอบครัว
  • ''แพทตี้''ยันรัก''แดน''โอเคแค่ไม่ได้หวานออกสื่อ
    ''แพทตี้-อังศุมาลิน'' สวนลูกอีช่างเม้าท์ใส่ร้ายเลิกรากับ ''แดน-วรเวช'' แล้ว ยืนยันยังหวานแค่ไม่ค่อยออกสื่อเท่านั้น รู้ฝ่ายชายงานเยอะ ไม่ซีเรียสไม่ค่อยได้เจอ แค่คุยโทรศัพท์กันก็แฮปปี้แล้ว
  • อ้างเป็นโปลิศจู่โจมบุกปล้นดาราสาว''เอม''ถึงห้อง
    ดาราสาว ''เอม-เจษยา'' โร่ขึ้น สน.วังทองหลาง แจ้งความโดนชายฉกรรจ์ 5 คน แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฉุดกระชากลากถูขู่ขอตรวจค้นห้อง อ้างสายรายงานตั้งวงเล่นไพ่ สุดท้ายขโมยทองคำก้อนหนัก 10 บาท และเงินสด 1 หมื่นบาท ก่อนแยกย้ายหนีเข้ากลีบเมฆ
  • โรซี่ โจนส์ หุ่นเฟิร์มน่าเจี๊ยะ
    เมืองนอกเมืองนาก็เหมือนบ้านเรา ปีใหม่ทีก็ทำปฏิทินที ที่สำคัญคือเน้นแนวเซ็กซี่ๆ อย่างน้องนางคนนี้ก็คือ โรซี่ โจนส์ สาวสวยที่คุ้นหน้าคุ้นตาดี ที่มาเปลือยทั้งตัว อวดหุ่นสวยให้หนุ่มๆ ได้กลืนน้ำลายเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »