ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยื้อชีวิต''สาวมาด''ผ่าตัดเปิดสมอง!

ยื้อชีวิต''สาวมาด''ผ่าตัดเปิดสมอง!

Posted 10/02/2013 by siamdara

    ยื้อชีวิต ''สาวมาด เมกะแดนช์'' นักร้องลูกทุ่งชื่อดังแพทย์ผ่าตัดเปิดกะโหลกระบายความดัน หลังถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วนเนื่องจากครรภ์เป็นพิษรุนแรง พร้อมผ่าลูกสาววัย 6 เดือนออกจากท้อง สามีลุ้นหนักนอนไอซียูอาการยังน่าเป็นห่วง


    สืบเนื่องจากกรณีที่ญาติต้องรีบนำตัว น.ส.ศรุดา วรนันทมงคล อายุ 37 ปี หรือ สาวมาด เมกะแดนซ์ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของผลงานเพลงดัง '' ดาวมหาลัย'' ส่ง รพ.สระบุรีเป็นการด่วนเมื่อกลางดึกวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา ด้วยอาการปวดหัว ซึ่งเบื้องต้นแพทย์แจ้งว่า เป็นนิ่วและต้องทำการผ่าตัดแต่ทางญาติแจ้งว่าไม่พร้อม จึงนำส่งรพ.มิตรภาพ ทางแพทย์ทำการตรวจก่อนแจ้งว่าไม่ได้เป็นนิ่ว แต่ความดันสูงมากทางโรงพยาบาลไม่มีเครื่องมือรักษาต้องส่งตัวต่อ ทางญาติจึงติดต่อไปที่ค่ายเพลงต้นสังกัด ได้ประสานงานพร้อมส่งรถฉุกเฉินรพ.กรุงเทพมารับตัว เมื่อมาถึงทางคณะแพทย์ได้รีบนำตัวนักร้องสาวเข้าตรวจพบว่า มีอาการความดันโลหิตสูง ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ต่อมาอาการทรุดลงและถูกส่งต่อไปยังห้องไอซียู ตามที่มีรายงานข่าวไปแล้วนั้น
    

    ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 9 ก.พ. 56 นายสุขสันต์ ชูเวียง สามีของนักร้องดัง เปิดเผยความคืบหน้าอาการล่าสุดหลังจากเข้าห้องผ่าตัดนานกว่า 6 ชั่วโมงว่า เบื้องต้นแพทย์ได้ทำการผ่าตัดเปิดกะโหลกเพื่อระบายความดัน หลังการผ่าตัดสภาพอาการโดยรวมยังทรงตัว ต้องรอติดตามอาการอย่างใกล้ชิด แต่โดยรวมหลังการผ่าตัดถือว่าเป็นที่น่าพอใจ  ส่วนตัวเด็กนั้นอาการก็ยังทรงตัว ต้องคอยติดตามอาการอย่างใกล้ชิดเช่นกัน ซึ่งหลังผ่าตัดแพทย์ได้ส่งทั้งตัวแม่และเด็กกลับเข้าห้องไอซียูเพื่อเฝ้ารอดูอาการต่อไป
    

    ตอนที่รับทราบเรื่องราวก็รู้สึกรู้สึกช็อกเพราะกลัวจะมีปัญหาเรื่องของการเคลื่อนไหวหวั่นเป็นเจ้าหญิงนิทรา แต่พอมาเห็นว่าร่างกายตอบสนองและรับรู้ก็สบายใจขึ้น ตอนนั้นกังวลใจถึงขั้นต้องได้บนบานกับสิ่งศักด์สิทธิ์ที่เคารพนับถือว่าถ้าสามารถฟื้นและกลับมาเป็นปกติจะบวชให้ 15 วัน
    

    สำหรับตอนนี้ได้แต่รอให้ภรรยาฟื้นอย่างเดียว สำหรับอาการของภรรยาตอนนี้ร่างกายตอบสนองดีกว่าเมื่อวานมีการตอบสนองด้วยการนิ้วกระดิก เวลาที่เปิดเพลงก็มีน้ำตาไหลออกมา แต่ปัจจุบันก็ยังรักษาตัวอยู่ในไอซียู เพราะทางคณะแพทย์ก็ยังเป็นห่วงอยู่
    

    ส่วนลูกสาวตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้วแต่คุณหมอก็ยังให้รอดูอาการอยู่ในไอซียูอยู่เช่นกัน และตนได้ตั้งชื่อเล่นว่า ''น้องเมย์'' ชื่อจริงชื่อ เมธาวี
    

    ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ส่งข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ส่วนงานต่างๆ ที่คอนเฟิร์มไว้ตอนนี้ก็แคนเซิ่ลไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเจ้าภาพไม่ติดใจและเข้าใจ

    
    ด้าน น้องปาล พีอาร์ส่วนตัว ของสาวมาดว่านักร้องสาวท้องหรือไม่ ทางน้องปาล กล่าวยอมรับว่า สาวมาดได้ตั้งครรภ์มา 5 เดือนแล้วกับนักดนตรีหนุ่มวัย 34 ปี ทางแทพย์ได้พยายามช่วยรักษาสาวมาดและลูกในท้องอย่างเต็มที่ เนื่องจากอาการครรภ์เป็นพิษขั้นรุนแรง เนื่องจากความดันสูงทำให้เส้นเลือดในสมองบวม โดยขณะนี้ได้ถูกย้ายไปที่ห้องไอซียู
    

    ''สาวมาด เมกะแดนซ์'' ออกอัลบั้มชุดแรกชื่อ ''คุณอีปึก'' กับค่ายท็อปไลน์ ไดมอนด์ เริ่มจาก อาจารย์สัญลักษณ์ ดอนศรี ไปเจอแล้วชอบเลยชวนมาทำเพลง แล้วนำเพลงไปเปิดที่สถานีวิทยุบุรีรัมย์ ปรากฏว่ามีคนขอเพลง ''คุณอีปึก'' จำนวนมากอย่างต่อเนื่อง ลามมาจนถึงกรุงเทพฯ กระทั่งค่ายท็อปไลน์ เรียกอาจารย์สัญลักษณ์ไปคุยและชวนออกทำอัลบั้มเพลงดังกล่าว
    

    หลังจากทำวงอิเล็กโทนชื่อ ''โต เมกะแดนซ์'' แล้วมาทำอัลบั้มชุดที่ 2 ''ศรีทนได้'' กับค่ายท็อปไลน์ และชุดที่ 3 ''สาวลาดพร้าว'' ส่วนชุดที่ 4 ที่สร้างชื่อเสียงให้อย่างมากมาย ชื่อชุด ''ดาวมหาลัย'' วางแผงเมื่อกลางปี 2552 ต่อมาได้มีผลงานอัลบั้ม ''เดอะสตาร์ของแม่'' ในปี 2553 และอัลบั้มปัจจุบัน ''เลดี้ปลาร้า''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทิ้งทวนตรุษจีน''ใบเฟิร์น''เซ็กซี่ส่งท้าย
    เห็นหน้าสวยแบบสาวไทยอย่างนี้พอเปลี่ยนสไตล์แต่งลุคอาหมวยก็สวยเก๋ไม่เบาเลยทีเดียวสำหรับ ''ใบเฟิร์น'' พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ล่าสุดปรากฏตัวในชุดเดรสแดงสุดเซ็กซี่ซึ่งเป็นสีประจำเทศกาลตรุษจีน แถมงานนี้ดาราสาวยังเผยผิวขาวกระจ่างใสให้หนุ่มๆได้ใช้สายตาสัมผัสความเนียนของผิวพรรณกันอีกด้วย
  • 4 สาว ''ไซเบอร์ เจแปน แดนซ์'' โชว์สเต็ปสุดเซ็กซี่
    เรียกว่าเป็นปาตี้ประเดิมต้นปีที่ฮอตที่สุดเลยทีเดียวสำหรับงาน "BEACH PARTY CYBER JAPAN DANCERS JAPANESE SEXY IDOLS TOP THAI SEXY MODELS THAI SEXY DJ" ที่เพิ่งจัดขึ้นไปหมาดๆเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์2556 ณ ร้าน Muse ทองหล่อ ซอย 10 โดยงานนี้มีสาวๆสุดเซ็กซี่จาก CYBER JAPAN DANCERS ก็ขนความเซ็กซี่มาแบบไม่มียั้ง ซึ่งก็เรียกความสนใจของหนุ่มชาวไทยไม่น้อยเลยทีเดียว
  • ''พัตเตอร์''โผล่ให้ปากคำปีนบ้านแต่ปัดเป็นหัวขโมย''แพนเค้ก''ซุ่มขึ้นโรงพักปิดคดี
    ''พัตเตอร์'' ปัดขโมยของในบ้าน ยันแค่ไปหาแม่แต่ได้ยินเสียงผิดปกติจึงปีนระเบียงเข้าไปตรวจสอบ เหตุทำให้มีร่องรอยในที่เกิดเหตุ ''แพนเค้ก'' ยิ้มควง ''สารวัตรหมี'' หวานใจไปปิดคดีที่โรงพักมีนบุรีกลางดึก แสดงหลักฐานของกลางพร้อมกับครอบครัว
  • ''แพทตี้''ยันรัก''แดน''โอเคแค่ไม่ได้หวานออกสื่อ
    ''แพทตี้-อังศุมาลิน'' สวนลูกอีช่างเม้าท์ใส่ร้ายเลิกรากับ ''แดน-วรเวช'' แล้ว ยืนยันยังหวานแค่ไม่ค่อยออกสื่อเท่านั้น รู้ฝ่ายชายงานเยอะ ไม่ซีเรียสไม่ค่อยได้เจอ แค่คุยโทรศัพท์กันก็แฮปปี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »