ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดีตแข้งนาโกย่าร่วมทัพขอนแก่นสมใจ

อดีตแข้งนาโกย่าร่วมทัพขอนแก่นสมใจ

Posted 11/02/2013 by goal.com

ยูสุเกะ นาคาทานิ อดีตแข้งนาโกย่า แกรมปัส เอต ได้ร่วมทัพ ขอนแก่น เอฟซี สมใจหลังเคยถูกปฏิเสธเมื่อ 2 ปีที่แล้วเพราะปัญหาอาการบาดเจ็บ

ยุสุเกะ นาคาทานิ แบ็กซ้ายประสบการณ์สูงชาวญี่ปุ่น ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ ขอนแก่น เอฟซี ทีมในไทยลีก ดิวิชั่น 1 ในฤดูกาล 2013 แล้ว หลังเขาเคยเดินทางมาทดสอบฝีเท้าและถูกปฏิเสธไปช่วงที่ทีมยังอยู่ลีกสูงสุดของไทยเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

แนวรับในวัย 34 ปีกลับมาทดสอบฝีเท้ากับ “เดอะทีเร็กซ์” อีกครั้งแม้จะเคยอกหักในปี 2011เพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ทว่าคราวนี้เขาทำผลงานได้เป็นที่ประทับใจของ พิเชษฐ์ สุโพธิ์เมือง กุนซือใหญ่ทีมเมืองหมอแคนจนได้รับสัญญาค้าแข้งที่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด

“ยูสุเกะ ทำผลงานได้ดีในช่วงที่เข้ารับการประเมิน และเราเชื่อว่าการได้เขามาร่วมทีมจะทำให้แนวรับมีประสิทธิ์ภาพมากขึ้นแน่นอน” พิเชษฐ์ กล่าว

ขอนแก่น เอฟซี จัดการเสริมทัพครั้งใหญ่หลังทำผลงานไม่ดีในปี 2012 โดยจบด้วยอันดับ 11 ในดิวิชั่น 1 และเพิ่งคว้าตัว มาธิอัส เรซิโอ กองหน้าร่างยักษ์ชาวอาร์เจนติน่า ซึ่งเป็นดาวซัลโวของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้วมาแบบถาวรหลังหมดสัญญายืมตัวจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด และ ยืมตัว คริสต์ เอ็มบองดี้ กองหน้าเยาวชนทีมชาติแคเมอรูน ชุดฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี มาจากบางกอกกล๊าส เอฟซี

สำหรับ ยูสึเกะ นาคาทานิ เกิดเมื่อวันที่ 22 ก.พ. 1978 ที่เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น อายุ 34 ปี ตำแหน่งกองหลัง เริ่มค้าแข้งกับ สโมสรนาโกยา แกรมปัส เอต ทีมดังจากเจลีก ตั้งแต่ปี1997-2005 ก่อนจะย้ายไปร่วมกับหลายๆสโมสรอย่าง คาชิว่า เรย์โซล และ เกียวโต ซังกะ ในเจทู พร้อมกันนี้ยังเคยถูกสโมสรอย่าง อุราวะ เรด ไดมอนด์ส และ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ยืมตัวไปใช้งานอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนงานเข้า!กวินเจ็บส่งกลับไทยคาดพัก8เดือน
    งานเข้าอย่างแรงทัพ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สังเวย ''เจ้าตอง'' กวิน ธรรมสัจจานันท์ หลังออกมาปะทะกับ นักเตะ เซี่ยงไฮ้ อีสต์เอเชีย จนกระดูกแตกต้องส่งตัวกลับไทยด่วนทีมแพทย์ลงความเห็นคาดน่าจะพักประมาณ 8 เดือน
  • ไนกี้พลิกโฉมชุดแข่งฉลามดีไซน์ย้อนยุคประกาศทวงแชมป์
    ไนกีจัดการพลิกโฉมหน้าชุดแข่งขันใหม่ของชลบุรี เอฟซี โดยเป็นเสื้อคอปกครั้งแรกมีดีไซน์ย้อนยุคกลับไปช่วงที่คว้าแชมป์ไทยพรีเมีย ร์ลีก หวังประกาศศักดาทวงความยิ่งใหญ่ในปีนี้
  • กิเลน10คนต้านไม่ไหว!พ่ายเซี่ยงไฮ้1-4ศึกหลู่นา
    SCGเมืองทองฯ ที่เหลือ10คนตั้งแต่ต้นครึ่งหลังแถมยังต้องใช้ประตูจำเป็นเลยพ่ายเซี่ยงไฮ้ อีสต์ เอเชีย ทีมจากจีน 1-4 ศึกฟุตบอล 4 เส้า ทัวร์นาเมนต์ หลู่นา นิวเยียร์ คัพ 2013 ที่ฮ่องกง
  • กิเลนเปิดโผ5แข้งนอกลุยถ้วยเอเอฟซีชปล.
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไร้พ่ายไทยลีก 2012 กางโผ 5 แข้งนอกชุดตะลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 สายเอฟ มี 3 แข้งเก่าอย่าง ดักโน่ เซียก้า, มาริโอ ยูรอฟสกี้, รี ควาง ชอน ส่วนอีก 2 เป็นรายใหม่ โรลันด์ ลินซ์ และ คิม ยู จิน ประเดิมรับมือ ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส จากเกาหลีใต้ วันที่ 26 ก.พ.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »