ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมกาตาร์จ่อทุ่ม22ล.กระชากเคลตันเล่นคู่ราอูล

ทีมกาตาร์จ่อทุ่ม22ล.กระชากเคลตันเล่นคู่ราอูล

Posted 11/02/2013 by goal.com

 

อัล ซาดด์ ยอดทีมจากกาตาร์ ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงิน 22 ล้านบาทในการคว้าตัว เคลตัน ซิลวา หัวหอกซุปเปอร์สตาร์ไทยลีกไปยืนคู่กับ ราอูล กอนซาเลซ

อัล ซาดด์ จ่าฝูงแห่งศึกกาตาร์ สตาร์ลีก คือทีมที่กำลังให้ความสนใจในตัว เคลตัน ซิลวา ดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 ของบีอีซี เทโรศาสน โดยแหล่งข่าวต่างประเทศของโกล.คอม ยืนยันว่าสโมสรแห่งนี้พร้อมทุ่มเงินถึง 22 ล้านบาทเพื่อคว้าตัวไปร่วมทีม

หัวหอกแซมบ้าตกเป็นข่าวช็อคสาวกมังกรไฟในช่วงโค้งสุดท้ายของปรีซีซั่น 2013 ว่าเขาเตรียมจะย้ายทีมแบบกระทันหันโดยมี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นเป้าหมายแต่แท้ที่จริงนั้นเจ้าตัวเดินทางไปทดสอบฝีเท้าที่กาตาร์กับแชมป์ลีกสูงสุด 12 สมัยและเป็นสโมสรปัจจุบันของ ราอูล กอนาเลซ อดีตตำนานทีมชาติสเปน ของเรอัล มาดริด

แหล่งข่าวระบุว่า มีโอกาสสูงที่ อัล ซาดด์ จะเซ็นสัญญากับ คลีตัน ซิลวา ไม่ต่ำกว่า 3 ปี ด้วยจำนวนเม็ดเงินถึง 22 ล้านบาทไทย สำหรับการซื้อ – ขาย ครั้งนี้ ซึ่งจะกลายเป็นดีลที่แพงที่สุดตลอดการของวงการฟุตบอลไทย ทำลายสถิติเดิมของ ซูมาโฮโร่ ยาย่า ที่ย้ายออกจาก “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไปสู่ เคเอเอ เกนท์ ของเบลเยี่ยม เมื่อปี 2010 ด้วยมูลค่า 20 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »