ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Preview: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - บริสเบน โรร์

Preview: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - บริสเบน โรร์

Posted 13/02/2013 by goal.com

 

ตั๋วใบสุดท้ายของศึกชิงจ้าวเอเซีย ตัดสินกันใน 90 นาทีนี้ โดยทั้งสองทีมจะไม่มีกัปตันทีมตัวจริงลงสนาม แต่ก็มั่นใจเต็มที่ทั้งคู่

เจ้าบ้านจะไม่มีสุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันคนใหม่ของทีม เนื่องจากยังไม่เต็มถัง 100% โดยออสมาร์ อิบันเญซ น่าจะรับปลอกแขนไปสวมแทน และ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม จะไม่เสี่ยงส่งลงสนาม แต่บรรดาแข้งใหม่หลายคน ทั้งตัวต่างชาติและลูกครึ่ง น่าจะได้รับโอกาสเป็นตัวจริงในเกมนี้เลย

บริสเบน โรร์ ไม่มี แมทท์ สมิธ กัปตันทีมแน่นอน หลังทีมให้รักษาอาการบาดเจ็บสะโพกอยู่ที่ออสเตรเลียต่อไป ไม่ได้เดินทางมากับทีม แถม เชน สเตฟานุตโต รองกัปตัน ก็ยังไม่แน่ว่าจะหายจากอาการติดเชื้อไวรัสได้ทันหรือไม่ แต่ตัวทีเด็ดอย่าง สเตฟ ไนย์ลันด์ กองหน้าที่ยืมตัวมาจากพีเอสวี และ สตีเวน ลุสติก้า ดาวรุ่งตัวยืมจากไฮดุ๊ก สปลิท พร้อมลงสนามแน่นอน

 รู้หรือไม่?

  • บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยเข้ามาเล่นในเวทีระดับทวีปนี้มาแล้วเมื่อปีก่อน และสร้างความตกตะลึงในฐานะม้ามืดได้ หลังจากเอาชนะ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ และคาชิวะ เรย์โซล สองยอดทีมจากลีกจีน และญี่ปุ่น มาได้
  • ปีดังกล่าวทีมปราสาทสายฟ้า คว้าแชมป์ได้ 3 รายการ ได้แก่ แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ และลีกคัพ
  • ช่วงที่มีการแข่ง AFC ร้านค้า แผงลอย ต้องทิ้งระยะห่าง 500 เมตร จากสนาม จึงจะขายสินค้าได้ และช้อปของสโมสรก็ต้องงดจำหน่ายสินค้า
  • ฮอลันเดีย อินาลา ซอคเกอร์ คลับ ถูกตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1957 และเปลี่ยนชื่อเป็น บริสเบน ไลออนส์ ในปี 1970 กระทั่งเปลี่ยนเป็น บริสเบน โรร์ ในปี 2009
  • สนามเหย้าของ บริสเบน คือ ซันคอร์ป สเตเดี้ยม มีความจุถึง 52,500 ที่นั่ง
  • พวกเขาทำสถิติเป็นทีมที่ไร้พ่ายนานที่สุดใน เอลีก โดยไม่แพ้ใครถึง 36 เกมในลีก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »