ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หวนรังเก่า!โด้คาดนัดเยือนผีจะเป็นเรื่องน่าตื้นตัน

หวนรังเก่า!โด้คาดนัดเยือนผีจะเป็นเรื่องน่าตื้นตัน

Posted 14/02/2013 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด คาดจะได้เจอกับช่วงเวลาน่าตื้นตันใจเมื่อกลับไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้นเดือนมีนาคมนี้ เชื่อจะเป็นงานหนักสำหรับต้นสังกัดแน่นอน เนื่องจาก "ปีศาจแดง" ยิงประตูทีมเยือนได้ก่อน พร้อมรับไม่คิดฉลองการทำประตูเพื่อเป็นการให้ความเคารพต่อทีมเก่า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคาดว่าจะได้เจอกับช่วงเวลาที่น่าตื้นตันใจเมื่อกลับไปเยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในวันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส อยู่ค้าแข้ง 6 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และคว้าแชมป์มาทุกรายการ ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกถึง 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,000 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 และหลังจากที่โหม่งพังประตูให้ "ราชันชุดขาว" เสมอกับ "ปีศาจแดง" 1-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แข้งวัย 28 ปีก็เชื่อว่าต้นสังกัดต้องเจอกับงานหนักในเกมนัดที่ 2

"การเล่นกับ แมนเชสเตอร์ เป็นงานหนัก โดยเฉพาะสำหรับผม แต่ผมแค่พยายามเป็นมืออาชีพและพยายามทำอย่างดีที่สุด ผมไม่ฉลองประตูของตัวเอง เพราะผมเล่นที่ แมนเชสเตอร์ มา 6 ปีและมันก็เต็มไปด้วยความตื้นตันสำหรับผม ผมพยายามทำอย่างดีที่สุดสำหรับการเล่นให้ มาดริด ด้วยการยิงประตู แต่ผมไม่ฉลอง เพราะผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรม ไม่เป็นการเคารพถ้าผมดีใจ" โรนัลโด้ กล่าว

โรนัลโด้ ยังกล่าวอีกว่า เขาไม่แน่ใจว่า เรอัล มาดริด มีโอกาสผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่ เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูทีมเยือนจาก แดนนี่ เวลเบ็ค

"คุณรู้ว่าในเกมฟุตบอลหลายสิ่งสามารถเป็นไปได้ บางทีอาจใช่ บางทีก็ไม่ เราจะลงเล่นเกมเยือน มันจะเป็นเกมใหญ่และรอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันจะเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่ได้เล่นที่นั่นหลังจาก 4 ปี และมันจะเป็นอีกเกมที่เต็มไปด้วยความรู้สึกตื้นตัน" กองหน้าตีนจรวด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้ชมโรนัลโด้เจ๋งโขกประตูตีเจ๊าผีแดง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรยยาหอมกล่องโตใส่อดีตศิษย์รักอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้ง หลังจากดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โหม่งประตูตีเสมอ "ปีศาจแดง" 1-1 ได้อย่างเฉียบขาด รวมถึงสร้างความกดดันให้พวกเขาได้ตลอดเวลาที่ครองบอลไว้กับตัวเอง
  • อาร์วีพีเซ็ง!พลาดโอกาสซัดประตูดับราชัน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียดายไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตู หลังจากพลาดโอกาสแบบชัดเจนถึง 3 ครั้ง ทำให้พวกเขาทำได้แค่เสมอกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 1-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »