ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดเคอายันแฮปปี้กับผีไม่สนกลับบ้านเกิด

เดเคอายันแฮปปี้กับผีไม่สนกลับบ้านเกิด

Posted 14/02/2013 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันมีความสุขดีกับชีวิตเฝ้าเสาในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่สนย้ายกลับบ้านเกิด หลังมีข่าว เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมหยุด "ราชันชุดขาว" ให้อยู่ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ช่วงต้นเดือนหน้า

 ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวสเปน ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าตัวเองจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจาก เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองสโมสรยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิด สนใจดึงตัวไปเฝ้าเสา โดยยืนยันว่า ยังคงมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในเมืองผู้ดี

 นายทวารวัย 22 ปี ซึ่งย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ทีมดัง ลา ลีกา ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 กล่าวหลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอ เรอัล มาดริด 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า "ผมมีความสุขมากๆ ในแมนเชสเตอร์ ทุกวันผมมีความสุขขึ้นเรื่อยๆ"

 พร้อมกันนี้ นายทวารชาวเมืองกระทิงดุ ยังเผยถึงจังหวะเซฟลูกยิงของ ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ได้ว่า "จังหวะหยุดลูกยิงของ โกเอนเตรา เหรอ มันเป็นแค่การตัดสินใจที่รวดเร็ว ผมทำโดยสัญชาตญาน มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ทั้ง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ดีมากๆ มาดริด มีแนวรุกที่แกร่งมากๆ ทำให้เราจำเป็นต้องมีเกมรับที่เหนียวแน่น"

นอกจากนั้น เด เคอา ยังยอมรับว่า "ราชันชุดขาว" คงจะเปิดเกมบุกเข้าใส่ "ปีศาจแดง" อย่างเต็มตัว ในการเล่นนัดสอง ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ หลังเสียเปรียบที่ต้องเสียประตูในบ้านจากการเล่นนัดแรก

 "เรอัล มาดริด จะโจมตีใส่เราที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พวกเขารู้ว่าต้องเอาชนะเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป และเราจะต้องพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหยุดพวกเขาให้จงได้" เด เคอา ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวนรังเก่า!โด้คาดนัดเยือนผีจะเป็นเรื่องน่าตื้นตัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด คาดจะได้เจอกับช่วงเวลาน่าตื้นตันใจเมื่อกลับไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้นเดือนมีนาคมนี้ เชื่อจะเป็นงานหนักสำหรับต้นสังกัดแน่นอน เนื่องจาก "ปีศาจแดง" ยิงประตูทีมเยือนได้ก่อน พร้อมรับไม่คิดฉลองการทำประตูเพื่อเป็นการให้ความเคารพต่อทีมเก่า
  • เฟอร์กี้ชมโรนัลโด้เจ๋งโขกประตูตีเจ๊าผีแดง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรยยาหอมกล่องโตใส่อดีตศิษย์รักอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้ง หลังจากดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โหม่งประตูตีเสมอ "ปีศาจแดง" 1-1 ได้อย่างเฉียบขาด รวมถึงสร้างความกดดันให้พวกเขาได้ตลอดเวลาที่ครองบอลไว้กับตัวเอง
  • อาร์วีพีเซ็ง!พลาดโอกาสซัดประตูดับราชัน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียดายไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตู หลังจากพลาดโอกาสแบบชัดเจนถึง 3 ครั้ง ทำให้พวกเขาทำได้แค่เสมอกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 1-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »