ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สจวกพรีเมียร์ฯจัดโปรแกรมแย่ที่สุด

ร็อดเจอร์สจวกพรีเมียร์ฯจัดโปรแกรมแย่ที่สุด

Posted 16/02/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล จวก พรีเมียร์ลีก จัดวางโปรแกรมให้ลูกทีมของตนดวล สวอนซี ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ได้ยังไง ชี้การที่ต้องลงเล่น 3 เกมใน 1 สัปดาห์มันทำให้นักเตะหมดสภาพ ระบุหากเป็นชาติอื่นๆ ในยุโรป คงพยายามช่วยทีมของพวกเขาให้ได้โอกาสพักผ่อนเต็มที่ก่อนลงฟาดแข้งแมตช์สำคัญ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิจารณ์ตารางการแข่งขันลีกเมืองผู้ดีที่จัดให้ทัพ "หงส์แดง" ดวลกับ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
สัปดาห์นี้มีเกมลีกผู้ดีเพียงแค่คู่เดียวได้แก่ ลิเวอร์พูล พบ สวอนซี ซึ่งโปรแกรมแบบนี้ทำให้ "เดอะ เร้ดส์" ต้องลงสนาม 3 แมตช์ภายใน 1 สัปดาห์หลังจากที่แพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามด้วยพ่าย เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ในสกอร์เดียวกัน เกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดี
 
สำหรับโปรแกรมแบบนี้ ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่าไม่พอใจอย่างมาก "ผมผิดหวังกับ พรีเมียร์ลีก มากๆ การจัดวางโปรแกรมให้ลงเล่นในสัปดาห์นี้ทั้งๆ ที่เราเพิ่งลงแข่งเมื่อวันจันทร์ และเล่นเกมวันพฤหัสบดีในแมตช์ที่ต้องบุกไปรัสเซีย การวางโปรแปรมแบบนี้ และยังมีเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปที่สำคัญมากๆ ในวันพฤหัสบดี ผมคิดว่านี่เป็นอีกตัวอย่างที่ พรีเมียร์ลีก ไม่ได้ช่วยทีมเลย"
 
"ผมคิดว่าทุกๆ ประเทศในยุโรปจะพยายามช่วยทีมของพวกเขาอย่างเต็มที่ มีบางทีมได้ลงเล่นในเกมวันศุกร์ก่อนที่จะมีคิวลงสนามเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปด้วยซ้ำ" อดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี้ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังกล้าคุย!บีร็อดมั่นใจหงส์ดีพอพลิกเข้า16ทีม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจทีมมีศักยภาพพอจะพลิกสถานการณ์กลับมาผ่านเข้ารอบแน่นอน หลังบุกไปพ่าย เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาก่อนถึง 2-0 ในยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดี แต่ยอมรับ ทีมจำเป็นต้องทำประตูให้ได้เร็วในเกมที่แอนฟิลด์ เพื่อเรียกโมเมนตัมกลับมา
  • เซนิต (รัสเซีย) 2 - 0 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)
    เซนิต ทีมจากรัสเซีย ยังทำผลงานในบ้านได้ดีหลังเปิดบ้านอัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังจากอังกฤษ 2-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา
  • เซนิตแกร่ง!เปิดรังอัดหงส์สบาย2-0ยูโรปา
      เซนิต ทีมจากรัสเซียยังแกร่งหลังเปิดบ้านอัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังจากอังกฤษ 2-0 โดยได้ประตูจาก ฮัล์ค กับ เซมัก ที่ซัดไปคนละลูก นัดที่สองจะกลับไปเตะที่แอนฟิลด์วันที่ 21 ก.พ. นี้ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีกรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556เซนิต (รัสเซีย) 2 - 0 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)ส...
  • สเตอร์ริดจ์ชวดบู๊เซนิต!หงส์ส่งซัวเรซวัดคมฮัล์ค
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังจากเกาะอังกฤษ เกมนี้พลาดใช้งาน แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่ติดคัพ-ไทแถมเจ็บกล้ามเนื้อ โดยส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ลงเล่นเป็นหน้าบุกรัง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่มี ฮัล์ค กองหน้าบราซิลลงเป็นตัวทีเด็ด ปรีวิวยูโรปา ลีก ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »