ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังกล้าคุย!บีร็อดมั่นใจหงส์ดีพอพลิกเข้า16ทีม

ยังกล้าคุย!บีร็อดมั่นใจหงส์ดีพอพลิกเข้า16ทีม

Posted 15/02/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจทีมมีศักยภาพพอจะพลิกสถานการณ์กลับมาผ่านเข้ารอบแน่นอน หลังบุกไปพ่าย เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาก่อนถึง 2-0 ในยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดี แต่ยอมรับ ทีมจำเป็นต้องทำประตูให้ได้เร็วในเกมที่แอนฟิลด์ เพื่อเรียกโมเมนตัมกลับมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขายังมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปได้ แต่ขึ้นอยู่กับประตูต่อไปที่จะเกิดขึ้นด้วย หลังจากบุกไปพ่าย เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรชั้นนำลีกรัสเซีย 2-0 ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา

ร็อดเจอร์ส เชื่อว่าทีมไหนที่ทำประตูได้ก่อนในเกมนัดสองที่จะกลับมาเล่นที่แอนฟิลด์ ในสัปดาห์หน้า จะมีโอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ โดยกล่าวว่า "ประตูต่อไปจะสำคัญมาก สิ่งที่ทำให้เรามีความหวังมากคือเราสร้างโอกาสได้มากพอที่จะเอาชนะในคืนนี้ได้ ถ้าเราได้ประตูต่อไป โมเมนตัมจะกลับมาที่เรา ไม่มีทางที่ศึกนี้จะจบแล้ว"
 
แม้จะต้องเอาชนะให้ได้ 3 ประตูในเกมที่แอนฟิลด์ และต้องระวังการเสียประตูทีมเยือน กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ก็ยังมั่นใจในศักยภาพของทีม กล่าวว่า "เรามีศักยภาพมากพอที่จะทวงประตูคืนกลับมาได้ และนั่นเป็นสิ่งที่เราจะสู้เพื่อให้ได้มาในสัปดาห์หน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซนิต (รัสเซีย) 2 - 0 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)
    เซนิต ทีมจากรัสเซีย ยังทำผลงานในบ้านได้ดีหลังเปิดบ้านอัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังจากอังกฤษ 2-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา
  • เซนิตแกร่ง!เปิดรังอัดหงส์สบาย2-0ยูโรปา
      เซนิต ทีมจากรัสเซียยังแกร่งหลังเปิดบ้านอัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังจากอังกฤษ 2-0 โดยได้ประตูจาก ฮัล์ค กับ เซมัก ที่ซัดไปคนละลูก นัดที่สองจะกลับไปเตะที่แอนฟิลด์วันที่ 21 ก.พ. นี้ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีกรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556เซนิต (รัสเซีย) 2 - 0 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)ส...
  • สเตอร์ริดจ์ชวดบู๊เซนิต!หงส์ส่งซัวเรซวัดคมฮัล์ค
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังจากเกาะอังกฤษ เกมนี้พลาดใช้งาน แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่ติดคัพ-ไทแถมเจ็บกล้ามเนื้อ โดยส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ลงเล่นเป็นหน้าบุกรัง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่มี ฮัล์ค กองหน้าบราซิลลงเป็นตัวทีเด็ด ปรีวิวยูโรปา ลีก ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • แอ็กเกอร์น้อมรับพลาดเองทำหงส์พ่ายแบ็กกี้ส์
    แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังจอมสัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับพลาดเองทำให้ทีมโดนยิง 2 ลูกช่วงท้ายเกมก่อนแพ้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ชี้ตนเล่นไม่ดีพอจริงๆ และเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทีมพังในท้ายที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »