ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ลั่นบอร์ดเรือไม่กดดันตนแม้เซ็งผลงานทีม

มันโช่ลั่นบอร์ดเรือไม่กดดันตนแม้เซ็งผลงานทีม

Posted 17/02/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ รับ คนใหญ่คนโตของทีมไม่พอใจเท่าไหร่กับผลงานในช่วงนี้ แต่ยัน ตนยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับบรรดาเจ้าของสโมสรอยู่ พร้อมลั่น ไม่ได้ถูกกดดันจากกลุ่มผู้บริหารของทีมเลย

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับกลุ่มเจ้าของทีมอยู่ ถึงแม้คนใหญ่คนโตของ "เรือใบสีฟ้า" จะไม่พอใจเท่าไหร่กับการที่ทีมกำลังฟอร์มตกก็ตาม

แมนฯ ซิตี้ ไม่ชนะในลีกมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว แถมมีแต้มตามจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมืองถึง 12 แต้ม แต่ถึงอย่างนั้นอดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ก็บอกว่า ข่าวลือเรื่องที่ว่า อนาคตของตนแขวนอยู่บนเส้นด้ายนั้นมันเหลวไหลสิ้นดี แถมเหน็บนักวิจารณ์ด้วยว่า ไม่รู้เรื่องฟุตบอลเลยแม้แต่นิดเดียว พร้อมเผยว่า ถึงแม้ตน และบอร์ดบริหารหลายคนจะไม่แฮปปี้กับผลงานในพักหลัง แต่ตนก็ไม่ได้รู้สึกถูกกดดันจาก คัลดูน อัล มูบารัค ประธานบริหารของ "เรือใบสีฟ้า" เลยแม้แต่นิดเดียว

"ผมพูดคุยกับ คัลดูน เป็นประจำทุกๆ สัปดาห์ เขาเองก็เหมือนกับผมนั่นแหละ เมื่อเราแพ้นั้น เขาก็มีความรู้สึกแบบเดียวกับผม นั่นก็คือโมโห และผิดหวัง แต่นี่เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว และมันจะได้รับการแก้ไขด้วยเรื่องของฟุตบอล"

"เมื่อคุณแพ้ คุณก็จะไม่มีความสุขไป 24 ชั่วโมง แต่หลังจากนั้นคุณต้องคิดเกี่ยวกับอนาคตแล้ว เรายังมีความสัมพันธ์ระหว่างกันที่ดีอยู่ ในตอนนี้พวกเขาไม่มีความสุขเพราะเมื่อคุณแพ้ คุณก็จะเป็นอย่างนั้น แต่ผมคิดว่า พวกเขามีความสุขกับงานของเราตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมานะ" กุนซือวัย 48 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่โวหากโดนปลด!กุนซือลีกผู้ดีคงตกงานหมด
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่างกล้าดีแท้บอกหากตนโดนปลดออกจากตำแหน่งในซีซั่นนี้ บรรดาผู้จัดการทีมที่เหลืออยู่คงไม่มีงานทำอีกแล้ว ชี้คุมทีม "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์เยอะแยะ พร้อมมั่นใจการลุ้นแชมป์ยังไม่จบ หาก แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดมีสิทธิ์โดนทีมของตนแซงเอาได้ง่ายๆ
  • เรือใบเล็งยกเครื่องจ้องคว้าคาวานี่-วานยาม่า
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ หลังจากทำผลงานน่าผิดหวังจนอาจจะต้องเสียแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยจะปล่อยตัว 4 แข้งดังออกจากทีม พร้อมด้วยการล่าสมาชิกใหม่อย่าง เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตีนระเบิดของ "อัซซูร่า" นาโปลี รวมถึง วิคเตอร์ วานยาม่า มิดฟิลด์พลังไดนาโม ของ กลาสโกว์ เซลติก ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ชัดเจน!โด้ลั่นไม่มีวันโยกซบซิตี้
    เอาใจสาวก "ปีศาจแดง" ไปเต็มๆ... คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ประกาศชัด เรื่องย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ ไม่มีทางเกิดขึ้นกับตนแน่นอน ย้ำตอนนี้แฮปปี้ดีกับ "ราชันชุดขาว" แต่ก็ยินดีที่จะย้ายกลับไปรับใช้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง
  • นาสรี่แฮปปี้นอกสนามควงกิ๊กเก่าลุงเบิร์ก
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้คนปลอบใจที่ส่อแววชวดแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว หลังจากกำลังควงกับ อนาร่า อทาเนส นางแบบสวยเซ็กซี่ แฟนเก่าของ เฟรดริก ลุงเบิร์ก มิดฟิลด์รุ่นพี่ พร้อมกับโพสต์รูปยืนยันความสัมพันธ์ลงทวิตเตอร์เสียด้วย หลังจากไปร่วมงานวันเกิดของฝ่ายหญิง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »